1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

“Bỏ phố lên rừng” cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp khi đi du lịch Nghệ An

Thứ ba, 19 tháng 10 2021
Thứ ba, 19 tháng 10 2021

Nếu thấy ngột ngạt với khói bụi thành phố thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những cảnh sắc tuyệt đẹp này trong chuyến du lịch Nghệ An sắp tới đâu nhé!

Nếu bạn đang cảm thấy “mệt quá giữa thành phố sống chồng lên nhau”, vậy thì đừng ngại ngần book ngay một chuyến du lịch Nghệ An để đến với những khung cảnh thiên nhiên có một không hai và không khí trong lành của sông nước núi rừng. Dưới đây chính là 4 địa điểm thích hợp nhất cho những ngày “bỏ phố lên rừng” của bạn đó.


Nghệ An có những cảnh thiên nhiên đáng để chiêm ngưỡng

Đảo Lan Châu

Được mệnh danh là đảo nhỏ đẹp nhất tại Cửa Lò, hòn đảo này có điều gì đặc biệt để những vị khách vãng lai luôn phải ghé qua đây trong mỗi chuyến du lịch Nghệ An? Đảo Lan Châu với con đường đá cùng ngọn hải đăng tuy không phải là đẹp nhất nhưng lại sở hữu một vẻ bình yên, chút gì đó rất cổ kính, tĩnh lặng và nên thơ. Chính vì vậy, hòn đảo nhỏ này đem đến một sức hút say đắm lòng người. Ngoài ra, những tòa nhà kính cùng con đường dẫn ra biển mới được xây dựng đích thị là một nơi check-in sống ảo được đông đảo giới trẻ săn đón. Đặc biệt, những món hải sản tươi ngon cùng những hoạt động dưới nước ở đảo Lan Châu cũng đem đến sự hấp dẫn không ngờ mà bạn không thể bỏ qua.


Một góc đảo Lan Châu

Cánh đồng nuôi cừu

Tưởng như những cánh đồng nuôi cừu rộng lớn chỉ có ở trời Tây, nhưng không, trong chuyến du lịch Nghệ An lần này, bạn hoàn toàn có thể đến xã Bảo Thành, Yên Thành để ngắm nhìn chú cừu siêu đáng yêu. Cừu ở đây chủ yếu được nuôi để lấy thịt nên lông của chúng không được trắng và đều như những nơi khác. Nhưng với số lượng cừu khá lớn cùng đồng cỏ xanh ngắt giữa khung cảnh núi rừng trùng điệp ở Nghệ An chắc chắn ai đến đây cũng sẽ có những bức ảnh lung linh hết nấc để hút triệu like trên facebook. Tuy không mất chút chi phí nào để tham quan trang trại nhưng bạn cần chuẩn bị tiền gửi xe, tầm từ 5.000 VNĐ đến 10.000 VNĐ với xe máy và nếu bạn đi ô tô thì sẽ mất khoảng 20.000 VNĐ đến 25.000 VNĐ.


Cơ hội để được nhìn ngắm những chú cừu siêu đáng yêu

Hang Thẩm Ồm

Hang Thẩm Ồm nằm ở địa phận huyện Qùy Châu là một trong những hang động có vẻ đẹp đa dạng hoàn toàn được thiên nhiên kiến tạo nên. Đây cũng là nơi được các nhà khảo cổ học phát hiện ra các hiện vật cho thấy người Thẩm Ồm là những người Việt cổ đại đầu tiên sinh sống trên nước ta. Hang có độ cao 15m , có hướng Đông Bắc nên không khí trong hang rất thoáng đãng, bên trong có các nhũ đá với hình thù vô cùng phong phú và độc đáo. Chính vì thế, nếu yêu thích lịch sử và muốn ngắm nhìn những nhũ đá hoàn toàn được tạo nên bởi mẹ thiên nhiên thì đừng quên bỏ qua nơi này khi đi du lịch Nghệ An nhé!


Tuyệt tác được tạo ra từ tự nhiên

Thác Xao Va

Cách trung tâm thành phố khoảng 170km, thác Xao Va thuộc địa phận huyện Quế Phong là con thác có chiều cao và chiều rộng đều rất ấn tượng, mỗi chiều chừng 30 đến 35m. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được ngắm dòng nước từ trên cao mạnh mẽ dội xuống vách đá hai bên vô cùng hùng vĩ. Ngoài ra, bạn có thể thấy các chàng trai, cô gái Thái đang uống rượu cần, vui đùa cùng nhau và tìm hiểu rõ hơn về văn hoá truyền thống của những đồng bào dân tộc thiểu số ở nơi đây.


Vẻ đẹp của thác Xao Va


Với 4 địa điểm này chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch Nghệ An “không chút khói bụi”. Chính vì thế, nếu cảm thấy hứng thú, đừng quên bắt ngay một chuyến xe đến Nghệ An để tận hưởng một chuyến đi theo cách riêng của bạn.




Dealtoday



 
Tag: Vi vu