1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

3 Màu HOT Trend 2024 - Xu hướng thời trang, salon và thiết kế thời thượng

Thứ tư, 11 tháng 10 2023
Thứ tư, 11 tháng 10 2023


Năm 2023 sắp kết thúc và trên thị trường thời trang đã xuất hiện 3 màu hot trend 2024 khiến mọi người chao đảo.

Cuộc sống này nhờ có màu sắc mà trở nên đẹp hơn. Ngành công nghiệp thời trang nhờ có màu sắc mà thêm phần thu hút. Mỗi năm xu hướng màu sắc lại có sự thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngành càng cao của người mặc. Dự kiến sang năm 2024 sẽ có sự xuất hiện của những màu sắc mới. Và dưới đây là các thông tin về 3 màu hot trend 2024 đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

 

mau-hot-trend-2024

2024 dự kiến sẽ bùng nổ với nhiều gam màu hot trend

Màu xanh cánh bướm

Theo dự đoán của nhiều phương tiện truyền thông, đặc biệt là các báo thời trang thì màu xanh cánh bướm sẽ là màu hot trend 2024. Các nhà thiết kế sẽ biến màu này trở thành tâm điểm trong các bộ sưu tập mùa xuân – hè.

Màu xanh cánh bướm có màu sắc tươi sáng, giống như màu của cánh bướm trong tự nhiên. Màu sắc này tràn đầy sức sống, năng lượng nên người mặc cũng tôn thêm vẻ trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, màu xanh này cũng dễ dàng phối đồ với các màu khác và đem tới cho con người cảm giác thư thái, vui vẻ hơn.

Không chỉ ứng dụng trong ngành thiết kế quần áo mà dự kiến màu xanh cánh bướm có thể ứng dụng ở nhiều khía cạnh khác. Trong đó phải kể đến ngành phụ kiện, giày dép, trang trí nội thất…

 

mau-xanh-hot-trend-2024

Màu xanh cánh bướm giúp người mặc tràn đầy sự tự tin

 

Màu cam đất

Nếu là màu cam bình thường thì sẽ khiến nhiều người cảm thấy có đôi chút khó khăn khi phối đồ. Nhưng riêng màu cam đất thì điều đó sẽ không còn là trở ngại nữa. Bởi màu cam này có pha thêm chút màu nâu đất nên phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Đồng thời, màu này còn dễ dàng để kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

Màu cam đất mang đến cho người mặc một cảm giác sang trọng, ấm áp và thanh lịch. Vì thế mà màu sắc này rất phù hợp với những người yêu thích sự tinh tế, lịch sự và quý phái.

Nếu bạn là một người yêu thích những gam màu nóng thì sử dụng màu cam đất cho các trang trí nội thất cũng là điều tạo điểm nhấn mạnh cho ngôi nhà. Ngoài ra, các phụ kiện nổ hũ có màu cam đất cũng góp phần làm tôn lên sự đẳng cấp của người mặc và thể hiện bạn đang theo đúng trào lưu.

 

mau-cam-dat

Màu cam đất sẽ trở thành tiêu điểm của năm 2024

Màu tím oải hương

Còn được biết đến với cái tên là Lavender Haze. Đây là màu hot trend 2024 được nhiều Gen Z yêu thích. Màu tím oải hương mang trong mình sự tinh tế, nhẹ nhàng, pha thêm chút mơ mộng, lãng mạn. Chính vì thế mà rất phù hợp với những người yêu thích sự dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Trong dịp cuối tuần hay sự kiện bạn chọn khoác lên mình chiếc váy hay sơ mi màu tím oải hương sẽ khiến mọi người thật sự bị thu hút. Có nhiều bạn gái còn chọn màu tím này để làm đẹp cho mái tóc của mình.

 

mau-tim-oai-huong-hot-trend

Màu tím oải hương thể hiện sự sang trọng, tinh tế

 Xem thêm các trang đặt hàng trực tuyến của Dealtoday:

  • https://dealtodayhanoi.blogspot.com/
  • https://dealtoday-tmdt.weeblysite.com/
  • https://dealtodayvn.mystrikingly.com/

Qua bài viết bạn đã biết 3 màu hot trend 2024 đang nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất. Tùy theo sở thích, cá tính mà bạn có thể chọn màu phù hợp để thể hiện phong cách của mình trong năm 2024 sắp tới nhé.



Dealtoday