1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

Các phong cách thời trang theo xu hướng 2024

Thứ tư, 31 tháng 1 2024
Thứ tư, 31 tháng 1 2024


Nắm bắt được các phong cách thời trang theo xu hướng 2024 sẽ giúp chị em trở nên nổi bật giữa đám đông.

Năm 2024 đã đến mang theo nhiều điều mới mẻ. Một năm mới khởi đầu cũng là thời điểm bắt đầu của các xu hướng thời trang mới. Các nhà mốt đã tung ra thị trường nhiều mẫu xu hướng đầy táo bạo, cá tính và nổi bật. Dưới đây là các phong cách thời trang theo xu hướng 2024 dành cho các chị em tham khảo.

 

xu-huong-thoi-trang-2024
 

Xu hướng Cutout

Có thể nói, Cutout được đánh giá là xu hướng thời trang táo bạo của năm 2024. Những đường cắt xẻ phần lưng, eo hoặc cutout phần ngực giúp làm tôn thêm lên vẻ đẹp của các chị em. Mặc lên người những bộ Cutout các chị em sẽ khiến ai nhìn cũng thu hút bởi đường cong cơ thể đầy quyến rũ. Đặc biệt những chiếc đầm hai dây, đầm mini khi các chị em diện lên cực kỳ nóng bỏng.

Trong các bữa tiệc phong cách thời trang Cutout đang là xu hướng khá thịnh hành. Nhất là trong năm 2024 này dự kiến xu hướng Cutout sẽ bùng nổ.

Xu-huong-Cutout

Xu hướng Cutout giúp các chị em tôn lên đường cong cơ thể

Xu hướng áo polo theo phong cách Preppy

Mặc dù là phong cách thời trang đã xuất hiện từ những năm cuối 90 đầu 2000 nhưng xu hướng này giờ lại trở nên nổi bật. Năm 2024 xu hướng mặc áo polo theo phong cách Preppy là một lựa chọn hoàn hảo. Kiểu dáng thiết kế đơn giản, phối màu không quá sặc sỡ nhưng khi mặc lên lại vừa tôn dáng vừa sang trọng. Những chị em khi mặc xu hướng thời trang này nhìn sẽ trẻ trung và năng động hơn.

Phối áo polo theo phong cách Preppy cùng với kính mát và giày da càng khiến cho người mặc trở nên lôi cuốn. Trong số các phong cách thời trang theo xu hướng thì phong cách này phù hợp với chị em ở nhiều độ tuổi và tạo nên phong cách rất linh hoạt.

preppy-style-thoi-trang

Áo Polo theo phong cách Preppy phù hợp với các chị em ở những độ tuổi khác nhau

Xu hướng gợi cảm và xuyên thấu

Gợi cảm luôn là một trong những yếu tố các chị em lựa chọn trong xu hướng thời trang của mình. Dự đoán trong năm 2024 xu hướng gợi cảm vẫn sẽ đứng vững trên ngôi vị cao. Đặc biệt, xu hướng gợi cảm năm nay còn đi kèm với phong cách xuyên thấu. Điều này khiến các chị em khi mặc lên sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc những set đồ vừa gợi cảm lại vừa xuyên thấu không chỉ tôn lên vẻ đẹp của các chị em mà còn tạo nên phong cách đầy mới mẻ.

 

Xu-huong-goi-cam-va-xuyen-thau

Gợi cảm và xuyên thấu dự báo sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2024

Xu hướng Denim

Với những chị em yêu thích sự cuốn hút, cá tính và không kém phần ấn tượng thì xu hướng Denim rất phù hợp. Những set đồ Denim được phối với nhau một cách tinh tế khiến các chị em khi mặc lên sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch. Dù ở độ tuổi nào khi mặc theo xu hướng Denim cũng đều phù hợp.

 

Xu hướng Denim

Denim là phong cách thời trang được nhiều chị em yêu thích lựa chọn

Xu hướng thời trang táo bạo

Năm 2024 các chị em khó có thể bỏ qua xu hướng thời trang táo bạo. Những bộ đồ bodysuit với chất vải mỏng được làm từ lụa khi mặc lên sẽ tạo sự quyến rũ cho từng đường nét trên cơ thể. Không chỉ có sự quyến rũ các chị em khi mặc lên còn toát ra sự bí ẩn nhưng vẫn đầy thanh lịch.

Xu-huong-thoi-trang-tao-bao

Thời trang táo bạo khiến các chị em trở nên quyến rũ hơn

 

Trên đây là các phong cách thời trang theo xu hướng 2024 mới nhất. Mong rằng các thông tin này sẽ giúp chị em chọn được xu hướng thời trang phù hợp nhất với mình và trở nên tỏa sáng.

 


Dealtoday