1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Top 4 nhà nghỉ ở Lai Châu chất lượng với giá rẻ không tưởng

Thứ năm, 16 tháng 12 2021
Thứ năm, 16 tháng 12 2021

Tham khảo ngay list nhà nghỉ ở Lai Châu dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm lưu trú an toàn, chất lượng và siêu tiết kiệm cho chuyến du lịch sắp tới.

Lai Châu là một điểm đến du lịch hấp dẫn, làm say lòng bao du khách khi lỡ đặt chân đến nơi đây. Không chỉ sở hữu những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, miền sơn cước nơi cuối trời Tây Bắc này còn có nền văn hóa, ẩm thực độc đáo cùng những người dân bản địa thân thiện mến khách. Là địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.

Vì vậy, việc lựa chọn một nhà nghỉ thật uy tín và tiết kiệm là điều cần thiết giúp cho chuyến đi trở nên thật tuyệt vời. Cùng mình khám phá ngay top nhà nghỉ ở Lai Châu được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Nhà nghỉ Hoa Ban 2

Đây là một trong những nhà nghỉ ở Lai Châu được nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm nơi đây. Tọa lạc ở đường 30/4, thành phố Lai Châu, địa điểm lưu trú này được nhiều khách hàng đánh giá là tiện nghi, chất lượng cùng giá cả phải chăng.

Hệ thống phòng nghỉ rất đa dạng, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn phòng nghỉ thích hợp cho mình và cả gia đình. Mỗi phòng đều có tivi LCD màn hình phẳng, điều hòa, wifi,… Đặc biệt một số phòng còn có view hướng ra khu vườn xinh xắn, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.


View hướng ra khu vườn xanh mướt giúp bạn quên hết muộn phiền


Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Bên cạnh đó, từ nhà nghỉ, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan gần đó cùng các trung tâm thương mại.

Khách sạn Hoa Anh Đào

Khách sạn Hoa Anh Đào có địa chỉ tại 287 Nguyễn Trãi, Quyết Thắng, Lai Châu, đường đi đến khách sạn rất thuận tiện, dễ tìm. Sở hữu 19 phòng ốc với thiết kế hiện đại hòa cùng phong cách trang trí lãng mạn, khách sạn được nhiều du khách đánh giá cao. Tại khách sạn Hoa Anh Đào, bạn có thể rủ hội cạ cứng vào quán Bar giải trí, thưởng thức những đồ uống độc đáo. Ngoài ra, ở đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.


Khách sạn Hoa Anh Đào được nhiều du khách ưu ái ghé thăm khi đến Lai Châu


Khách sạn Hoa Anh Đào chính là nhà nghỉ ở Lai Châu chất lượng, nhỏ mà có võ giúp cho hành trình của bạn thêm trọn vẹn, đừng bỏ lỡ nhé.

Khách sạn Mường Thanh

Được xây dựng trong quần thể cùng với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn, các vườn sinh thái mang đậm nét hoang sơ của rừng núi Tây Bắc, khách sạn Mường Thanh xứng đáng đứng vị trí hàng đầu trong toplist nhà nghỉ ở Lai Châu nên trải nghiệm khi vi vu đến nơi đây.


Khách sạn Mường Thanh là một điểm đến lưu trú tuyệt vời, hấp dẫn


Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế tinh tế, hài hòa tạo bầu không khí ấm cúng. Các trang thiết bị của từng phòng đều tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, khi đến với Mường Thanh, bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo của vùng rừng núi Tây Bắc với hương vị thơm ngon qua bàn tay chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp.


Thưởng thức món ăn đặc sản Lai Châu đậm chất núi rừng Tây Bắc

Khách sạn Hà Nội – Lai Châu

Đây là một địa điểm lưu trú hấp dẫn trong toplist nhà nghỉ ở Lai Châu mà bạn nên khám phá. Khách sạn có 2 tòa nhà tọa lạc ở số 005, Trần Hưng Đạo, Đoàn Kết, Lai Châu. Điểm nhấn độc đáo của khách sạn này là việc cung cấp nhiều dịch vụ khép kín đa dạng như café, karaoke, massage, nơi tổ chức sự kiện, hội nghị,… Bạn có thể thoải mái trải nghiệm, vui chơi mà không cần phải mất thời gian ra ngoài.


Phong cách thiết kế tinh tế là điểm nhấn của khách sạn Hà Nội – Lai Châu


Giá cả thuê phòng ở đây cũng rất phải chăng, chỉ tầm khoảng từ 150.000 – 200.000đ/ phòng. Bạn có thể cùng hội cạ cứng lên kế hoạch phượt khám phá Lai Châu xinh đẹp với chi phí siêu tiết kiệm đấy.

Trên đây là những nhà nghỉ ở Lai Châu chất lượng siêu tuyệt vời mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy lựa chọn một điểm lưu trú phù hợp cho chuyến đi thêm hoàn hảo và thú vị nhé!

 



Dealtoday

 

 
Tag: Vi vu