1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

Top 3 mẫu nail Tết 2024 cực đẹp, cực HOT

Thứ tư, 31 tháng 1 2024
Thứ tư, 31 tháng 1 2024


Đón năm mới may mắn, rực rỡ cùng các chị em với những mẫu nail Tết 2024 vô cùng đẹp, vô cùng “hot hit”.

Đôi bàn tay xinh xắn sẽ càng trở nên đẹp hơn khi được trang trí bởi bộ nail đẹp. Các chị em nhiều lúc đi làm nail sẽ cảm thấy khá khó khăn trong việc chọn lựa kiểu mẫu. Nhất là khi đến Tết nhiều chị em không biết nên chọn mẫu nail nào để vừa đẹp, vừa lạ lại vừa nổi bật. Để giúp các chị em dễ dàng đưa ra lựa chọn thì dưới đây là 3 mẫu nail Tết 2024 cực đẹp và cực “HOT” rất thích hợp để bung lụa trong dịp Tết.

 

nail-tet-2024
 

Nail hình hoa đào

Hoa đào là biểu tượng đặc trưng của ngày Tết ở Việt Nam. Những cánh hoa nhỏ xinh với màu sắc rực rỡ tạo nên sự độc đáo mang đậm chất riêng của bộ nail. Tùy theo sở thích và cá tính của mỗi người mà có thể chọn hình vẽ hoa đào và màu sắc khác nhau. Đa phần mọi người sẽ chọn vẽ hoa đào màu đỏ cho đúng kiểu cổ truyền nhưng có nhiều người phá cách đã chọn sơn hình hoa màu trắng. Việc mix hình hoa đào màu trắng, cành màu vàng với màu hồng thạch khiến đôi tay chị em trở nên nữ tính, dịu dàng.

Làm mẫu nail hoa đào rất phù hợp để các chị em phối với các bộ đồ khác nhau. Từ những bộ đồ tiểu thư nhẹ nhàng cho đến những bộ đồ cá tính. Dù là bộ đồ nào cũng tôn lên vẻ đẹp của bộ nail và phong cách của người chủ sở hữu bộ nail.

 

anh-nail-tet-hoa-dao

Mẫu nail hoa đào rất phù hợp để diện vào dịp Tết

Nail đính đá

Với những chị em yêu thích sự “sang chảnh” và “độc lạ” thì không thể bỏ qua mẫu nail đính đá. Các mẫu nail này luôn nổi bật nên thu hút ánh nhìn của mọi người. Bất kể chị em chọn màu sắc nào cũng đều phù hợp để đính đá lên phía trên. Đá cũng có nhiều hình thù, màu sắc khác nhau nên các chị em có thể đính mỗi ngón một kiểu tạo sự độc đáo.

Nail Tết 2024 đính đá nổi trội với sắc đỏ rượu và đá màu trắng ngọc. Ngoài ra, nhiều chị em còn thích chọn màu nền nước gạo phối với đá có điểm nhũ. Bộ nail này mang đến sự sang trọng và lộng lẫy cho chị em trong những ngày Tết.

 

nail-dinh-da

Mẫu nail đính đá sang trọng được nhiều chị em yêu thích

Nail đính charm hình trái tim

Với kiểu dáng ngọt ngào và đáng yêu mẫu nail đính charm hình trái tim được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt là những cô nàng trẻ trung thì đây đúng là mẫu nail cực “hot”. Những ngày Tết diện bộ nail long lanh, quyến rũ đi chơi cùng các bộ đồ xinh xắn quả không còn gì tuyệt vời hơn. Bộ nail này khi chụp ảnh lên hình còn rất bling bling nên các chị em sẽ có được những bức ảnh cực chất.

 

nail-dinh-charm

Mẫu nail đính charm hình trái tim khá trẻ trung và đáng yêu

 

Trên đây là 3 mẫu nail Tết 2024 cực “HOT” hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong dịp Tết năm nay. Các chị em hãy nhanh chọn cho mình một bộ ưng ý để tỏa sáng lung linh nhé.



Dealtoday