1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Top 3 nhà hàng ăn tối ngoài trời lãng mạn vào mùa đông

Thứ năm, 9 tháng 11 2023
Thứ năm, 9 tháng 11 2023


Bạn sẽ có được một bữa tối đầy lãng mạn trong mùa đông này khi đến 3 nhà hàng ăn tối ngoài trời nổi tiếng tại Hà Nội.

Một bữa tối lãng mạn luôn là trải nghiệm mà ai trong chúng ta cũng muốn được thử. Nhất là khi bữa tối đó lại diễn ra ở ngoài trời vào mùa đông. Giữa tiết trời se lạnh được cùng bạn bè, người thân, người yêu thưởng thức bữa tối ngon miệng giữa không gian lãng mạn quả thực quá tuyệt vời. Và điều đó sẽ trở thành hiện thực khi bạn đến với Top 3 nhà hàng ăn tối ngoài trời lãng mạn tại Hà Nội dưới đây.

 

an-toi-ngoai-troi

Bữa tối lãng mạn ngoài trời tại nhà hàng cao cấp là trải nghiệm đầy thú vị

Lighthouse Sky Bar

Tọa lạc tại tầng 10 của khách sạn La Siesta Premium ở 27 Hàng Bè, Lighthouse Sky Bar là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách. Nhà hàng được xây dựng mô phỏng theo hình dạng con tàu neo đậu nên tạo ấn tượng mạnh với khách hàng khi đến lần đầu tiên.

Nằm trọn trong phố cổ, Lighthouse được thiết kế với phong cách riêng biệt, độc đáo. Đến đây thực khách sẽ thoải mái checkin sống ảo bởi góc nào cũng đẹp mê hồn. Nhà hàng phục vụ những món ăn mang hương vị Việt và Fusion theo phong cách Fine Dining. Điều này sẽ khiến trải nghiệm ẩm thực của khách hàng thật khó quên.

Với thiết kế không gian mở nên ngồi tại Lighthouse thực khách có thể ngắm toàn cảnh đường phố Hà Nội. Vừa thưởng thức bữa tối ngon miệng lại vừa ngắm cảnh hoàng hôn, ngắm sao tại nhà hàng thì không còn gì lãng mạn hơn.

an-toi-ngoai-troi-02

La Siesta Premium ở 27 Hàng Bè, Lighthouse Sky Bar là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách

 

GỢI Ý: Top 7 nhà hàng tiệc cưới đẹp, sang trọng nhất tại TP Hồ Chí Minh

The Rhythms Restaurant

Đây là một trong những nhà hàng ăn tối ngoài trời có không gian lãng mạn tại Hà Nội. Nhà hàng nằm tại tầng 7 số 33 – 35 phố Hàng Dầu, quận Hoàn Kiếm. Không gian của nhà hàng được đánh giá là “triệu đô” khi có tầm nhìn bao trọn hồ Gươm và phố cổ.

Kiến trúc của nhà hàng mang nét đương đại với sự tinh tế cao. Thực khách khi đến thưởng thức bữa tối tại đây sẽ bị choáng ngợp bởi sự sang trọng, đẳng cấp của không gian.

Đến The Rhythms thực khách không chỉ ngắm được cảnh đẹp, lãng mạn mà còn thưởng thức các món ăn tuyệt ngon. Thực đơn A La Carte của nhà hàng có hơn 50 món ăn Âu – Á đem tới cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bữa ăn đạt chuẩn 5* trong không gian Fine Dinning sang trọng và chìm đắm trong giai điệu nhạc Jazz khiến thực khách rất hài lòng.

 

an-toi-ngoai-troi-The-Rhythms-Restaurant

The Rhythms sở hữu view triệu đô khi nhìn toàn cảnh phố cổ

The New Skyline

Địa chỉ của nhà hàng tại số 38 phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm. The New Skyline là địa điểm ăn tối ngoài trời cực lãng mạn mà thực khách đều phải xuýt xoa khi đến đây trải nghiệm. Vì nằm trên tầng cao nên ngồi ăn tại nhà hàng thực khách sẽ ngắm được cả hồ Gươm, phố cổ và sông Hồng. Khi hoàng hôn buông xuống, phố xá lên đèn ngồi tại nhà hàng ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh thật tuyệt đẹp.

Không chỉ có vị trí, không gian đẹp mà nhà hàng còn phục vụ món ăn khá đa dạng. Từ những món ăn bình dân đến các món đắt đỏ đều có trong thực đơn. Từ món Á đến món Âu đều có nên mọi nhu cầu ẩm thực của thực khách đều được đáp ứng.

 

an-toi-ngoai-troi-The-New-Skyline

The New Skyline là điểm ăn tối ở ngoài trời vô cùng lãng mạn

 

XEM THÊM: 3 nhà hàng buffet siêu ngon tại Hà Nội

Mùa đông sắp đến rồi bạn hãy sắp xếp thời gian đến 3 nhà hàng ăn tối ngoài trời lãng mạn trên để trải nghiệm và thưởng thức nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một bữa tối cực kỳ đáng nhớ.



Dealtoday