1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí

Top 7 nhà hàng tiệc cưới đẹp, sang trọng nhất tại TP Hồ Chí Minh

Thứ tư, 24 tháng 5 2023
Thứ tư, 24 tháng 5 2023

Cưới hỏi là việc quan trọng của mỗi người nên ai cũng muốn được tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới đẹp, sang trọng. Nếu bạn chưa biết nhà hàng nào thích hợp thì hãy tham khảo ngay nội dung dưới đây nhé.

Mỗi người trong đời đều muốn ngày cưới được tổ chức rộn ràng và lộng lẫy tại một không gian sang trọng, ấn tượng. Không gian nhà hàng tiệc cưới không chỉ thể hiện niềm vui của 02 gia đình mà còn thể hiện địa vị, khả năng và tính thẩm mỹ của cô dâu, chú rể. Do đó việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới đẹp, sang trọng là điều rất quan trọng. Nếu bạn muốn đám cưới của mình được tổ chức hoàn hảo nhất, ấn tượng nhất hãy thử tham khảo một trong số top 7 nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất này nhé.

nha-hang-tiec-cuoi

Đám cưới là ngày vui của mỗi cặp cô dâu, chú rể

1. Vinpearl Luxury Landmark 81

Vinpearl Luxury nằm tại tòa nhà Landmark 81 – tòa nhà cao nhất của Việt Nam có không gian cưới vô cùng xa hoa, sang trọng và rộng rãi. Đây được xem là không gian tiệc cưới mơ ước của rất nhiều cặp cô dâu, chú rể. Với sức chứa lên tới hơn 1000 khách cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, Vinpearl Luxury đáp ứng đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

Nhà hàng còn có bể bơi vô cực rộng 120m2 và hệ thống 12 sảnh tiệc cùng không gian ngắm trọn thành phố. Vinpearl Luxury không chỉ đem đến không gian tiệc cưới sang trọng, ấn tượng mà còn đem đến dịch vụ chất lượng và đảm bảo. Nhà hàng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi để đem đến sự hài lòng hơn cho khách hàng. Tổ chức lễ cưới tại Vinpearl Luxury sẽ khiến buổi tiệc của bạn trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều lần.

nha-hang-tiec-cuoi-Vinpearl-Luxury Landmark-81

Không gian tiệc cưới xa hoa tại Vinpearl Luxury

2. Nhà hàng tiệc cưới GEM Center

GEM Center là nhà hàng tiệc cưới ấn tượng với thiết kế tự nhiên sử dụng màu chủ đạo là nâu gỗ ấm cúng. Với lối thiết kế này nhà hàng đem đến sự gần gũi, ấn tượng và quyến rũ cho khách hàng lựa chọn. Không gian tiệc cưới ở GEM Center được bố trí sang trọng, rộng rãi và mang đến sự huyền ảo cho mỗi vị khách đến tham dự.

Nhà hàng tiệc cưới còn sử dụng hệ thống đèn led nhiều màu sắc được điều khiển khéo léo và sáng tạo kết hợp với trần gỗ nâu tạo nên một không gian tiệc thư giãn, ấn tượng và ấm cúng. GEM Center cũng rất chú trọng đến chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng nên thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thu hút. Không gian tiệc cưới tại GEM Center sẽ khiến lễ cưới của bạn trở lên hoàn hảo hơn.

nha-hang-tiec-cuoi-GEM-Center
Tiệc cưới ấm cúng, ấn tượng tại GEM Center

3. The Reverie Saigon

The Reverie Saigon là nhà hàng tiệc cưới tọa lạc tại lầu 5 của tòa nhà Time Square. Đây được xem là một trong những tòa nhà cao nhất của thành phố. The Reverie Saigon nằm trong khách sạn đẳng cấp 6 sao duy nhất tại TP Hồ Chí Minh. Điều đó cho thấy rằng The Reverie Saigon là một trong những nhà hàng tiệc cưới xa hoa và sang trọng nhất tại thành phố.

Với thiết kế mang phong cách Châu u đặc trưng cùng chất liệu cao cấp, không gian rộng rãi, nhà hàng đem đến sự ấn tượng và sang trọng cho bữa tiệc. Mỗi sảnh cưới tại The Reverie Saigon đều có chiều cao nổi bật tới 10m, điều này giúp không gian thêm thoáng đãng và sang trọng hơn. The Reverie Saigon giúp bữa tiệc cưới trở lên đẳng cấp và lộng lẫy hơn.

nha-hang-tiec-cuoi-The-Reverie-Saigon

Không gian tiệc cưới lộng lẫy, xa hoa tại The Reverie Saigon

4. Tiệc cưới tại InterContinental TPHCM

InterContinental là cái tên không còn xa lạ với người dân TP HCM thậm chí là với những người nước ngoài bởi đây là một chi nhánh của hệ thống khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới. InterContinental đem đến không gian tiệc cưới đẹp, sang trọng mà không kém phần trang nhã, hiện đại. Mỗi phòng tiệc đều được bố trí hợp lý và xa hoa theo ý kiến của khách hàng.

InterContinental không chỉ cung cấp không gian tiệc cưới ấn tượng mà còn đem đến nhiều dịch vụ chất lượng, đáp ứng được yêu cầu tổ chức của khách hàng. Với thương hiệu nổi bật cùng thiết kế sang trọng, InterContinental là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng của các cặp đôi.

nha-hang-tiec-cuoi-InterContinental

Không gian cưới ấn tượng tại InterContinental

5. Sheraton Saigon

Sheraton Saigon được biết đến là khách sạn cao cấp tại TP HCM nhưng đây cũng là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng của cô dâu, chú rể. Sheraton sở hữu phòng đại sảnh lớn được thiết kế trang nhã, không quá cầu kỳ nhưng cũng vẫn rất xa hoa, sang trọng. Nếu bạn không muốn quá phô trương nhưng vẫn giữ được sự ấn tượng và đẳng cấp thì Sheraton Saigon chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

nha-hang-tiec-cuoi-Sheraton-Saigon

Không gian cưới trang nhã, lịch sự tại Sheraton Saigon

6. Nhà hàng tiệc cưới Continental

Nếu như bạn không thích tổ chức tiệc cưới trong nhà nhưng vẫn muốn thể hiện sự sang trọng, lịch sự trong đám cưới vậy thì nhà hàng tiệc cưới Continental sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Không gian tiệc cưới tại đây có thể được tổ chức ngoài trời với hệ thống đèn lung linh, thiết kế ấn tượng sẽ tạo nên sự huyền bí nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, với phong cách sang trọng lồng ghép với nét cổ kính của văn hóa Châu u sẽ tạo nên một không gian tiệc cưới lãng mạn, ấm cúng hơn.

nha-hang-tiec-cuoi-Continental

Không gian tiệc cưới ngoài trời lãng mạn tại Continental

7. White Palace

White Palace là trung tâm hội nghị và nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Nơi đây có diện tích rộng lớn đáp ứng được sức chứa khách lớn. White Palace đem đến một phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp.
Với việc sử dụng hệ thống ánh đèn chùm lộng lẫy, không gian rộng rãi sẽ khiến buổi tiệc trở lên trang trọng và thu hút hơn. Bên cạnh đó, White Palace còn sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, phong cách ẩm thực đa dạng cũng khiến cho khách hàng rất yêu thích lựa chọn. White Palace được xem là nhà hàng tổ chức tiệc cưới đáng thực hiện cho mỗi cặp đôi.

nha-hang-tiec-cuoi-White-Palace

Không gian cưới lãng mạn, sang trọng tại White Palace

Đám cưới là thời khắc linh thiêng của cô dâu, chú rể và cả gia đình 02 bên do đó việc lựa chọn không gian tiệc cưới đẹp, sang trọng là điều rất quan trọng. Hi vọng những thông tin hữu ích về top nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất tại TP Hồ Chí Minh trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà hàng phù hợp nhất cho ngày vui trọng đại của mình.



Dealtoday