1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

3 nhà hàng buffet siêu ngon tại Hà Nội

Thứ năm, 8 tháng 6 2023
Thứ năm, 8 tháng 6 2023

Đảm bảo bạn sẽ có được bữa ăn siêu no, siêu hấp dẫn và siêu ngon khi đến 3 nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội này

Buffet hiện đang là một trong những xu hướng ẩm thực được đông đảo mọi người yêu thích. Mọi người dù ở độ tuổi nào cũng đều thích buffet vì họ sẽ ăn được món mình thức một cách thoải mái nhất, đồng thời thưởng thức nhiều món cùng một lúc. Nếu bạn đang có dự định đi ăn buffet thì không nên bỏ qua 3 nhà hàng buffet nổi tiếng và được đánh giá là siêu ngon tại Hà Nội dưới đây.

nha-hang-buffet-dealtoday

Đông đảo mọi người đều thích ăn buffet, nhất là buffet lẩu nướng

Nhà hàng Kimho BBQ

Có địa chỉ nằm ở 293 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Kimho BBQ là một trong những nhà hàng buffet được đông đảo thực khách đánh giá cao và lựa chọn làm điểm đến khi muốn ăn buffet.

Nhà hàng nổi tiếng với buffet lẩu nướng đa dạng, vô cùng phong phú với nhiều món ngon như ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm, bắp bò Mỹ, gầu bò… Chưa kể đến nhà hàng còn phục vụ thêm nhiều món hải sản hấp dẫn như tôm, bạch tuộc, mực… Thực khách sẽ thoải mái tận hưởng món ăn mình yêu thích mà không lo bị giới hạn.

Hương vị nước lẩu Thái chua cay và lẩu kim chi cũng là điểm nhấn tạo nên độ ngon cho các món ăn. Đặc biệt, thực khách còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn kèm tuyệt ngon khác như trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Panchan rau, kim chi tam sắc… Mỗi món ăn đều có hương vị đậm đà khiến vị giác của thực khách như được thức tỉnh.

 

nha-hang-buffet-Kimho-BBQ

Kimho BBQ nổi tiếng với sự đa dạng của buffet lẩu nướng

Nhà hàng Jeonbok

Đây là nhà hàng buffet chuyên ẩm thực Hàn Quốc cực kỳ có tiếng tại đất Hà Nội. Những ai là tín đồ của buffet nướng đều không bỏ qua được địa điểm này. Nhà hàng hiện có 3 cơ sở nằm tại quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Nam Từ Liêm nên khách hàng có thể chọn địa điểm phù hợp cho việc di chuyển.

Jeonbok được các thực khách yêu mến khi phục vụ buffet Premium nướng thượng hạng với nhiều loại thịt thượng hạng cùng hải sản đặc sắc như thịt bò Mỹ nguyên miếng, mềm mọng, thịt ba chỉ heo, tôm, mực… Các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon và tẩm ướp theo đúng chuẩn Hàn Quốc.

Đầu bếp của nhà hàng đều có nhiều năm kinh nghiệm nên từ việc lựa chọn gia vị đến việc chế biến món ăn đều đạt tiêu chuẩn hương vị số 1. Kể cả những thực khách có vị giác khó tính cũng đều hài lòng khi thưởng thức buffet Premium tại nhà hàng Jeonbok.

 

nha-hang-buffet-jeonbok

Buffet Premium nướng thượng hạng là điểm đặc sắc của nhà hàng Jeonbok

Mời bạn khám phá: Top 15 nhà hàng hải sản tươi ngon và hút khách bạn nhất định nên thử

Nhà hàng D’Maris Tây Mỗ

Tọa lạc tại tầng 3, TTTM Vincom – Tây Mỗ - Nam Từ Liêm, nhà hàng D’Maris là điểm đến sang chảnh dành cho những thực khách muốn thưởng thức buffet. Từ thứ 2 đến thứ 6 vào mỗi buổi trưa bạn sẽ được tận hưởng buffet quốc tế cao cấp với hơn 250 món ăn.

Đây là bữa tiệc buffet vô cùng thịnh soạn với nhiều món ăn mang đặc trưng của ẩm thực Việt, cũng như đến từ nhiều quốc gia như Nhật, Pháp, Hàn, Trung Quốc… Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn chưa đựng cả sự tinh tế trong từng hương vị.

Từ những món khai vị cho đến các món ăn chính và món tráng miệng tại D’Maris thực khách đều cảm nhận được vị ngon một cách hoàn hảo. Có nhiều món ăn được chế biến trực tiếp ngay tại quầy nên lúc nào cũng đảm bảo sự tươi mới.

 

nha-hang-D-Maris

Buffet quốc tế cao cấp tại nhà hàng D’Maris có tới hơn 250 món

 

Để thưởng thức được bữa buffet trọn vẹn tại 3 nhà hàng buffet siêu ngon kể trên bạn có thể dành thời gian để săn voucher trên các kênh thương mại điện tử. Điều đó giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tận hưởng bữa ăn ngon miệng. Dealtoday.vn là một trong những kênh mà bạn có thể săn được nhiều voucher giảm giá hấp dẫn nên bạn đừng bỏ qua nhé.



Dealtoday