1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Top 15 nhà hàng hải sản tươi ngon và hút khách bạn nhất định nên thử

Thứ tư, 24 tháng 5 2023
Thứ tư, 24 tháng 5 2023

Nhà hàng hải sản là điểm đến yêu thích của những người yêu hải sản. Không chỉ có không gian rộng rãi, những nhà hàng hải sản dưới đây đều có nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Nhà hàng hải sản không chỉ là địa điểm quen thuộc của những người yêu hải sản, nó còn là địa điểm tụ họp và quầy quần, chia vui cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Một nhà hàng ăn uống đẹp, có không gian rộng rãi và hải sản tươi sống là tiêu chí lựa chọn quan trọng. Nếu bạn chưa tìm được địa điểm ưng ý thì hãy tham khảo ngay top 15 nhà hàng hải sản tươi ngon trong nội dung dưới đây.

nha-hang-hai-san

Hải sản là một trong những món ăn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất

Top 3 nhà hàng hải sản có không gian rộng lớn cho tổ chức tiệc

Không gian rộng lớn không chỉ đem đến sự thông thoáng, thoải mái mà còn là địa điểm đáng để lựa chọn tổ chức các cuộc gặp gỡ hay những bữa tiệc. Đây là tiêu chí được rất nhiều nhà hàng nhắm đến nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Tuy nhiên không phải nhà hàng nào cũng tìm được địa điểm phù hợp, rộng lớn. Dưới đây là top 3 nhà hàng hải sản có không gian rộng lớn mà bạn đáng ghé thăm:

Nhà hàng Hoa Viên

Nhà hàng Hoa Viên được xây dựng trên không gian rộng rãi và thoáng mát có thể đủ chỗ để tổ chức các bữa tiệc lớn đông khách tham dự. Hoa Viên được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng vẫn mang hướng truyền thống nên vừa tạo được sự gần gũi, sang trọng nhưng không mất đi vẻ tự nhiên và thanh bình.
Các món ăn ở đây đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp có tay nghề và kinh nghiệm. Đặc biệt hải sản tại Hoa Viên rất tươi ngon nên được khách hàng đánh giá cao. Nhà hàng hải sản Hoa Viên là địa điểm lý tưởng để bạn có những giây phút quây quần với gia đình, bạn bè.

 

nha-hang-hoa-vien

Không gian ấm cúng, sang trọng tại nhà hàng Hoa Viên

Nhà hàng Hồng Hạnh

Nhà hàng Hồng Hạnh là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Hạ Long với nhiều chi nhánh được mở tại khắp thành phố. Nhà hàng không chỉ phục vụ người dân địa phương mà còn phục vụ số lượng lớn khách du lịch ghé thăm mỗi năm.

Với thiết kế nhà hàng sang trọng, hiện đại pha chút cổ điển, không gian rộng lớn, thoáng đãng, nhà hàng Hồng Hạnh thường được các gia đình yêu thích lựa chọn cho những bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm,… Nhà hàng cung cấp rất nhiều món ngon từ Á đến u nhưng nổi tiếng nhất vẫn là những món hải sản tươi sống, thơm ngon. Với công thức chế biến riêng biệt, hải sản tươi ngon, hải sản Hồng Hạnh luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

 

nha-hang-hong-hanh

Nhà hàng hải sản Hồng Hạnh là lựa chọn số 01 của người dân Hạ Long

Nhà hàng Đông Phương

Nhà hàng Đông Phương là nhà hàng hải sản có quy mô rộng lớn với nhiều không gian riêng tư để khách hàng lựa chọn. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Việt Nam. Mỗi món ăn đều được trang trí tỉ mỉ để tạo nên sự thu hút và kích thích vị giác của khách hàng.

Hải sản của nhà hàng đều luôn đảm bảo sự tươi sống, chất lượng. Tại nhà hàng Đông Phương bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản trong nước cho đến những món ngon từ hải sản nhập khẩu. Mỗi món ăn đều đảm bảo được hương vị và sự tươi ngon, chất lượng.

 

nha-hang-dong-phuong

Hải sản chất lượng của nhà hàng Đông Phương

Khám phá 12 nhà hàng hải sản tươi ngon và hút khách

Bạn muốn tìm nhà hàng có nguồn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng thì hãy khám phá top 12 nhà hàng hải sản tươi sống, thu hút khách dưới đây:

Nhà hàng Hoàng Tâm

Nhà hàng Hoàng Tâm là nhà hàng hải sản chuyên cung cấp các sản phẩm tươi sống và nhiều loại nước sốt cao cấp. Mỗi món ăn đều được trang trí tỉ mỉ và công phu bởi tay nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh hải sản tươi sống, nhiều dinh dưỡng thì nhà hàng cũng luôn đảm bảo chất lượng cao của các nguyên liệu chế biến, đặc biệt là nguyên liệu làm nước sốt.

Nhà hàng Hoàng Tâm không chỉ được thực khách yêu thích bởi món ăn ngon, đậm hương vị mà còn bởi phong cách thiết kế ấm cúng và sang trọng. Nhà hàng cũng có quy mô khá rộng rãi với nhiều khu vực ăn uống khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng và đảm bảo số lượng khách hàng tham dự. Nhà hàng Hoàng Tâm là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình quây quần nhân dịp cuối tuần.

Nhà hàng Biển Đông

Biển Đông là nhà hàng hải sản quen thuộc và nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Nhà hàng Biển Đông đã có nhiều chi nhánh tại nhiều quận huyện. Với phương châm đem đến những món ăn hải sản tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hải sản Biển Đông cam kết là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Nhà hàng cung cấp thực đơn phong phú được chế biến từ rất nhiều loại hải sản khác nhau từ bình dân tới cao cấp như các loại sò, ốc, cá cho đến tôm hùm, cua hoàng đế,….

 

nha-hang-hai-san-bien-dong

Biển Đông là chuỗi nhà hàng hải sản quen thuộc tại TP HCM

Nhà hàng Hương Phố

Nhà hàng Hương Phố là địa chỉ thưởng thức những món ăn làm từ hải sản mà bạn không thể bỏ qua. Nếu như những nhà hàng khác cung cấp những món hải sản biển thì tại Hương Phố bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn dân dã đậm chất vườn quê.

Những món ăn được yêu thích tại đây có thể kể đến cua đồng, cá bống suối,… Với thiết kế ấm cúng mang gia trị truyền thống cùng thực đơn hải sản đa dạng, thực phẩm luôn đảm bảo sự tươi ngon, Hương Phố đem đến lựa chọn tuyệt vời cho mỗi khách hàng.

Nhà hàng Adora

Adora cũng là một trong những nhà hàng hải sản mà bạn nhất định phải thử. Với thiết kế tự nhiên, gần gũi nhưng mang nét hiện đại, nhà hàng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc cuộc gặp gỡ bạn bè. Nguyên liệu hải sản ở đây đa dạng và luôn đảm bảo tươi ngon, chất lượng. Mỗi món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi được phục vụ khách hàng.

Nhà hàng Khoái

Nhà hàng Khoái chuyên cung cấp các món ngon đến từ TP Nha Trang, đặc biệt hải sản tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Các món đặc sản có thể kể đến như bún cá, nem nướng, gỏi sứa, gỏi cá mai,…Mỗi nguyên liệu được sử dụng đều được vận chuyển trực tiếp từ Nha Trang và luôn giữ được sự tươi ngon. Cùng với dịch vụ thân thiện,không gian rộng rãi, nhà hàng hải sản Khoái là lựa chọn thích hợp cho bạn và gia đình.

 

nha-hang-khoai

Những món ăn hấp dẫn tại nhà hàng Khoái

Nhà hàng Hoàng Long

Hoàng Long là nhà hàng hải sản chất lượng và tươi ngon được khách hàng yêu thích. Tại đây bạn có thể tìm được bất kỳ loại hải sản nào mình muốn ăn. Mỗi món ăn đều là tâm huyết của đầu bếp nên sẽ đến mang hương vị đặc biệt.

Luôn chú trọng đem đến hương vị tự nhiên nhất, nhà hàng Hoàng Long đảm bảo giữ nguyên hương vị cùng sự tươi ngon của từng món hải sản. Cùng không gian rộng rãi, dịch vụ chất lượng Hoàng Long là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Nhà hàng Vườn Quê

Nhà hàng Vườn Quê đem đến cảm giác gần gũi, thân thương và dân dã cho khách hàng ghé thăm. Những món hải sản tại đây đều được chế biến từ hải sản tươi sống và đều là những món đặc sản đồng quê. Với thiết kế gần gũi, đặc trưng, nhà hàng Vườn Quê giúp đem đến không gian xanh mát và yên bình. Đây thực sự là địa chỉ phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, tiệc công ty khi chú trọng đến sự gần gũi, thoải mái.

Nhà hàng Bến Xưa

Nhà hàng Bến Xưa là cái tên khá quen thuộc với những người yêu thích hải sản. Bởi đây là địa chỉ cung cấp những món hải sản thơm ngon, tươi sống và đậm vị. Thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức những đặc sản hải sản từ khắp các tỉnh thành. Nguyên hiệu hải sản của nhà hàng đều được nhập tươi sống và được bảo quản giữ nguyên độ tươi ngon trước khi chế biến. Ngoài ra, không gian nhà hàng khá rộng rãi và thoáng mát để bạn cùng gia đình thoải mái tận hưởng và trò chuyện.

Nhà hàng Hương Cau

Nhà hàng Hương Cau là địa điểm thưởng thức những món ăn hải sản mang nét tinh hoa của ẩm thực Việt mà bạn không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm và phục vụ, Hương Cau trở thành cái tên quen thuộc cho những ai yêu thích hải sản. Nhà hàng luôn chú trọng đến việc lựa chọn nguyên liệu và tỉ mỉ trong việc chế biến, trang trí, điều này đã khiến mỗi món ăn luôn đáp ứng đầy đủ sắc – hương – vị. Đến với nhà hàng Hương Cau, bạn sẽ được cảm nhận hương vị đậm đà mang nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt.

 

nha-hang-hai-san-huong-cau

Món ăn hấp dẫn, thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi sống

Nhà hàng Sushi

Hải sản có nhiều cách để thưởng thức, nếu bạn đã chán những món chín được chế biến theo phong cách ẩm thực Việt vậy thì hãy thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến theo phong cách Nhật. Nhà hàng Sushi đem đến sự lựa chọn khác biệt cho khách hàng, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản sống, được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, nhiều chất dinh dưỡng. Các món Sushi tại đây đều luôn được đảm bảo về độ tươi ngon, chất lượng và mức độ an toàn nên được khách hàng rất ưa thích lựa chọn.

Nhà hàng Sông

Nếu bạn muốn thử hương vị khác biệt của hải sản thì hãy đến ngay nhà hàng Sông. Nhà hàng Sông đem đến những món hải sản khác lạ được chế biến theo phong cách ẩm thực của người Hoa. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon mang hương vị Việt quen thuộc. Với thực đơn đa dạng, dịch vụ chất lượng, không gian rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng Sông đem đến sự thoải mái và hài lòng cho mỗi khách hàng.

Nhà hàng Hương Biển

Hương Biển là nhà hàng hải sản khá thu hút khách hàng bởi những món ăn được chế biến cầu kỳ, tươi ngon cùng không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Bạn có thể thưởng thức đa dạng các món hải sản thơm ngon từ bình dân tới cao cấp được chế biến từ cua biển, ghẹ, sò điệp, tôm hùm, cua hoàng đế,…

Nhà hàng luôn chú trọng đến nguyên liệu chế biến cùng mức độ an toàn nên luôn đảm bảo các khâu thực hiện đạt chuẩn chất lượng. Hương Biển là lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình mỗi dịp cuối tuần.

Trên đây là top 15 nhà hàng hải sản tươi ngon và thu hút khách mà bạn nhất định nên đến thử. Hãy cùng gia đình, bạn bè có những buổi gặp gỡ và thưởng thức đặc sản ẩm thực chuyên hải sản tại những nhà hàng trên nhé.



Dealtoday