1. Trang chủ
  2. Món ngon bốn phương
  3. Quán ngon ngoài phố

Gà rán Bonchon thỏa mãn đam mê ẩm thực Hàn Quốc

Thứ năm, 17 tháng 8 2023
Thứ năm, 17 tháng 8 2023


Thưởng thức món gà rán Bonchon các thực khách sẽ vô cùng hài lòng về hương vị có một không hai.

Gà rán là món ăn nhanh rất được yêu thích tại Việt Nam. Trong những năm qua đã có rất nhiều thương hiệu gà rán nổi tiếng trên thế giới đã mở cửa hàng ở nước ta. Mỗi thương hiệu lại có hương vị đặc trưng riêng để thu hút thực khách. Nhưng với những tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì không thể nào bỏ qua việc thưởng thức gà rán Bonchon. Đảm bảo chỉ cần từ lần thưởng thức đầu tiên bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị mang nét đặc trưng của xứ sở kim chi.

ga-ran-bonchon-dealtoday

Thực khách đều bị chinh phục bởi hương vị gà rán độc đáo của Bonchon

Vài nét về thương hiệu gà rán Bonchon

Đây là thương hiệu gà rán vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bạn có thể tìm được những quán bán món gà này trên mọi con phố. Với mong muốn đem món ăn của đất nước mình đến với thực khách trên toàn thế giới người sáng lập thương hiệu đã mở rộng phạm vi. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có mặt tại 09 quốc gia, 98 thành phố trên khắp thế giới và hơn 400 cửa hàng.

Riêng tại Việt Nam, thương hiệu Bonchon đã mở 2 cửa hàng tại Hà Nội và 6 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm các cửa hàng tại các thành phố lớn khác được mở ra để phục vụ đông đảo thực khách yêu mến món Hàn.

thuong-hieu-ga-ran-bonchon

Thương hiệu đã mở được hệ thống cửa hàng tại Việt Nam

Hương vị “có một không hai” của gà rán Bonchon

Ông Jinduk Seo – người sáng lập ra món gà này đã dành rất nhiều thời gian hoàn thiện kỹ thuật chế biến. Ông đã tạo ra món ẩm thực đặc biệt là gà rán có thịt mềm, ngọt ở bên trong nhưng bên ngoài có kết cấu giòn mỏng như giấy. Chưa kể đến việc gà được rưới 3 loại nước sốt “thần kỳ”. Nước sốt cay, nước sốt tỏi giòn và nước sốt truyền thống (sốt tương tỏi) đã góp phần tạo nên đặc trưng cho món gà rán.

Nguyên liệu chế biến đều được làm từ gà tươi, hoàn toàn không đông lạnh. Gà đã được kiểm soát dịch bệnh, không chất tăng trọng và không có tồn dư kháng sinh. Chính điều đó đã tạo nên sự ngon ngọt, tươi mới cho món thịt gà rán. Thêm vào đó, gà thường được làm theo đơn đặt hàng nên cam kết không có hàng tồn.

bonchon-ga-ran

Gà rán của Bonchon có hương vị vô cùng độc đáo

Thực đơn phong phú, hấp dẫn

Để thỏa mãn được niềm đam mê ẩm thực của thực khách Việt Nam thì gà rán Bonchon đã sáng tạo ra thực đơn rất đặc biệt. Ngoài các món gà rán được chế biến từ các thành phần khác nhau của con gà thì cửa hàng còn phục vụ thêm món ăn kèm, món tráng miệng. Chưa kể, trong thực đơn còn có salad, một số món Hàn Quốc đặc trưng khác.

Nếu bạn thích ăn gà thì có thể thoải mái thưởng thức các món cánh gà, đùi gà rán, gà không xương với loại nước sốt mình thích. Nếu muốn đổi khẩu vị thì bạn có thể chọn ăn salad cá Namjin, khoai tây sốt tỏi Mayo, Tteokbokki siêu cay… Dù là các món ăn phụ đi kèm nhưng món nào cũng có hương vị thơm ngon khiến bạn phải mê mẩn.

thuc-don-an-kem-tai-bonchon

Thực đơn ăn kèm tại Bonchon rất hấp dẫn và ngon miệng

 

Nếu khách hàng có yêu thích món gà có thể tham khảo thêm nhà hàng Vua Gà 34 đang có ưu đãi GIẢM 33% siêu hấp dẫn tại Dealtoday!

Hãy lên lịch để cùng gia đình, bạn bè đến cửa hàng của Bonchon và thưởng thức các món ăn đậm nét Hàn Quốc nhé. Đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm về ẩm thực vô cùng đáng nhớ.



Dealtoday