1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

Lavender By Chang - Nâng tầm sắc đẹp, Đặt lịch nhanh cùng Dealtoday

Thứ ba, 9 tháng 4 2024
Thứ ba, 9 tháng 4 2024


Từ khi gia nhập thị trường làm đẹp ở Việt Nam cho đến nay, Lavender By Chang đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng. Đây là Luxury Spa 5* cao cấp đầu tiên ở nước ta.

 

lavender-by-chang

Lavender By Chang Luxury cao cấp được các ca sĩ, diễn viên ưu ái

Dealtoday – Tư vấn và đặt lịch hẹn tại Lavender By Chang chỉ trong vài giây

Ra đời từ năm 2005 cho đến nay Lavender By Chang đã phát triển ngày càng lớn mạnh, trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy tại Việt Nam. Số lượng khách hàng đến với spa mỗi ngày đều rất đông nên để có khoảng thời gian trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bạn nên đặt lịch hẹn trước.

 

dang-ky-ngay
 

Đặt lịch hẹn thông qua ứng dụng Dealtoday đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. Chỉ cần cài ứng dụng trên máy, vào tính năng đặt lịch hẹn và làm vài động tác đơn giản là đã hoàn thành xong việc đặt lịch tại cơ sở bạn mong muốn. Thời gian đặt lịch hẹn cũng chính xác nên bạn sẽ chủ động trong việc sắp xếp lịch trình của mình.

Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn với spa qua Dealtoday bạn còn nhận được thêm các ưu đãi giảm giá, giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt nhất.

 

dat-lich-tham-my-cong-nghe-cao

Đặt lịch hẹn tại spa nhanh chóng với ứng dụng Dealtoday

Lavender By Chang là địa chỉ làm đẹp an toàn, hiệu quả, uy tín cho khách hàng

Dịch vụ đa dạng, đẳng cấp

Thấu hiểu được nhu cầu, tâm lý của mọi khách hàng trong việc làm đẹp, nâng tầm nhan sắc hiện Lavender By Chang đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp như:

  • Tắm trắng, thải độc da
  • Tắm trắng săn cơ
  • Trắng da mặt nâng cơ
  • Trắng da mặt sạch thâm mụn
  • Xóa nám trẻ hóa da
  • Hủy nám chân sâu, chữa nám hỏng
  • Trẻ hóa căng da, nâng cơ, xóa nhăn
  • Săn cơ định hình vóc dáng
  • Thải mỡ nội tạng
  • Tiêm Filler, Botox

Các dịch vụ của spa đều chú trọng đến việc làm đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Điều đó giúp khách hàng có được kết quả đúng như ý muốn mà không gây nguy hại đến cho sức khỏe.

 

Lavender-By-Chang-hien-dai

Spa cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Một trong những điều góp phần tạo nên sự thành công cho Lavender By Chang đó chính là việc sở hữu được đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ đang làm việc tại spa đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở các bệnh viện lớn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều được tham gia tập huấn nghiệp vụ tại những tập đoàn công nghệ thẩm mỹ đứng Top đầu trên thế giới.

Các bác sĩ ngoài kinh nghiệm chuyên môn cao còn rất nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp. Toàn bộ quá trình điều trị đều sẽ được các bác sĩ theo dõi cẩn thận nhằm đảm hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, spa còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao. Mọi yêu cầu của khách hàng đều sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

 

lavender-by-chang-dat-lich

Đội ngũ nhân viên của spa chu đáo, nhiệt tình, tận tâm

Trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi dịch vụ

Toàn bộ hệ thống thiết bị, máy móc phục vụ cho việc làm đẹp của Lavender By Chang đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đa phần máy móc đều được nhập từ Mỹ, Italia, Hàn Quốc, Đức…nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Mỗi năm số lượng máy móc, thiết bị mới được nhập về để đem tới cho khách hàng công nghệ hiện đại nhất. Các loại máy móc này đều được chuyển giao từ các tập đoàn công nghệ thẩm mỹ thuộc hàng đầu thế giới.

 

tham-my-vien-lavender-by-chang
 

Không gian Lavender By Chang

Các cơ sở nằm trong hệ thống của Lavender By Chang đều rất chú trọng đến việc thiết kế, bố trí không gian. Hiện các cơ sở thường được chia thành một số phòng dịch vụ như:

  • Sảnh tiếp đón, tư vấn
  • Phòng thăm khám
  • Phòng trị liệu mặt
  • Phòng dịch vụ trắng da
  • Phòng giảm béo

Mỗi phòng đều được thiết kế không gian và decor nội thất riêng nhưng đều đạt tiêu chuẩn của một spa 6*. Toàn bộ nội thất đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên rất sang trọng, cao cấp. Spa còn thiết lập hệ thống ánh sáng đạt chuẩn để mang đến cho khách hàng sự dễ chịu nhất trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Spa còn chú trọng đến việc sử dụng hoa cảnh, cây cảnh nhập khẩu cùng rèm trang trí và các bình hoa tươi để gia tăng tính thẩm mỹ, vẻ đẹp cho không gian. Khách hàng khi đặt chân đến spa đều ấn tượng với không gian hiện đại, đẳng cấp và tràn ngập mùi thơm của hương hoa.

 

khong-gian-Lavender by chang

Không gian của spa được thiết kế sang trọng, đẹp mắt

 

Mua ngay các Deal chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại đây!

Hãy để Lavender By Chang giúp bạn nâng tầm nhan sắc với các dịch vụ đẳng cấp. Sử dụng ứng dụng Dealtoday để có được lịch hẹn chính xác, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, công sức bạn nhé.



Dealtoday