1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Bí kíp sống khỏe

Top 3 địa chỉ massage body nam nổi tiếng tại Hà Nội

Thứ sáu, 17 tháng 11 2023
Thứ sáu, 17 tháng 11 2023


Các đấng mày râu sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái khi đến 3 địa chỉ massage body nam cực uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội.

Massage body là phương pháp chăm sóc sức khỏe rất được người Việt yêu thích. Đều đặn massage body sẽ giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Biết massage là tốt nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên việc massage cho nam giới là điều gì đó rất nhạy cảm khi nhắc đến. Có nhiều đấng mày râu bộc bạch là muốn tìm địa chỉ massage để thư giãn cơ thể mà không biết tìm ở đâu. Điều băn khoăn này của các đấng mày râu sẽ không còn nữa khi đến với Top 3 địa chỉ massage body nam uy tín, nổi tiếng ở Hà Nội dưới đây.

 

massage-body-nam

Nam giới đi massage body rất sợ bị tai tiếng và thị phi khi chọn không đúng địa chỉ

Massage Hương Sen

Có địa chỉ tại số 49 Thái Thịnh, quận Đống Đa, massage Hương Sen là địa điểm quen thuộc của nhiều đấng mày râu. Bởi vượt trên cả những xô bồ về tai tiếng xung quanh việc massage thì Hương Sen đã và đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình.

Với gần 20 năm hoạt động, Hương Sen nổi tiếng về quy trình massage body nam chuyên nghiệp. Quy trình này kết hợp các biện pháp trị liệu khác nhau, từ bấm huyệt đến cạo gió giúp khí huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, giãn gân cốt. Đội ngũ nhân viên của Hương Sen vừa chuyên nghiệp vừa tinh tế nên đem tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Trong buổi liệu trình massage khách hàng sẽ được sử dụng các loại dược liệu quý tốt cho sức khỏe. Mức giá của Hương Sen khá đa dạng, bao gồm từ phòng thường đến phòng VIP nên phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng.

 

massage-huong-sen
 
massage-body-nam-huong-sen

Hương Sen là cơ sở massage dành cho nam hoạt động lâu đời tại Hà Nội

GỢI Ý: Học cách massage tại nhà cho người thân để tập sống khỏe, sống đẹp

Nhật Nguyệt Lầu

Với 3 cơ sở được đặt tại phố Trúc Khê, Dương Đình Nghệ và Nguyễn Thị Định, Nhật Nguyệt Lầu luôn được khách hàng đánh giá cao. Tuy không gian nhỏ nhưng được thiết kế khá ấm cúng nên khi tới đây các đáng mày râu cảm thấy khá thoải mái.

Tại Nhật Nguyệt Lầu khách hàng có thể chọn dịch vụ massage chân hoặc massage body tùy theo nhu cầu. Kỹ thuật massage mang đậm chất phương Đông cùng sự mềm mại của đôi tay nhân viên kỹ thuật là điểm nhấn của Nhật Nguyệt Lầu.

Giá dịch vụ ở đây được đánh giá là khá mềm khi chỉ dao động từ 100.000đ trở lên. Đây cũng là yếu tố thu hút các đấng mày râu đến massage.

 

massage-body-nam-nhat-nguyet-lau
 
Massage-body-nam-nhatnguyetlau

Nhật Nguyệt Lầu có dịch vụ massage chân và massage body

Polar Spa Massage

Nếu những chỗ massage body nam khác nhân viên chủ yếu là nữ thì riêng Polar Spa lại chỉ có nhân viên nam. Địa chỉ của Polar Spa là tại 237 Giảng Võ, Chợ Dừa. Đây được đánh giá là spa có cơ sở vật chất thuộc hàng cao cấp tại Hà Nội. Vì thế khi đến trải nghiệm massage các đấng mày râu sẽ cực kỳ hài lòng.

Vì nhân viên là nam giới nên kỹ thuật massage ở đây cũng có sự khác biệt. Không có sự nhẹ nhàng mà các động tác đều mạnh mẽ, dứt khoát. Điều đó giúp các quý ông nhanh chóng xua tan sự mệt mỏi.

Polar Spa có phòng phục vụ riêng biệt đến phòng chuẩn, phòng VIP. Các quý ông sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Mức giá cũng chỉ dao động từ 250.000 – 600.000đ nên được xem là khá phải chăng.

 

Massage-body-nam-Polar spa

Polar spa là điểm massage body toàn nhân viên nam phục vụ

 

Trên đây là thông tin về 3 địa chỉ massage body nam uy tín, chất lượng và nổi tiếng tại Hà Nội. Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây các đấng mày râu sẽ không phải bận tâm nhiều đến thị phi xung quanh việc đi massage nữa.



Dealtoday