1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Xu hướng du lịch

Giá vé các khu vui chơi ở Phú Quốc 2023

Thứ sáu, 4 tháng 8 2023
Thứ sáu, 4 tháng 8 2023


Phú Quốc không chỉ nổi tiếng nhờ có phong cảnh hữu tình mà còn bởi có nhiều khu vui chơi độc đáo. Du khách đến đây sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị, khó quên. Tùy theo sở thích và lịch trình mà du khách có thể chọn điểm vui chơi khác nhau. Và trước khi chọn điểm vui chơi thì du khách nên biết các thông tin liên quan đến giá vé vào cửa. Như thế du khách sẽ không phải lo lắng về tài chính nữa, đồng thời đưa ra lựa chọn phù hợp hơn. Dưới đây là thông tin cập nhật về giá vé các khu vui chơi ở Phú Quốc 2023.

gia-ve-khu-vui-choi-phu-quoc

Các khu vui chơi ở Phú Quốc là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn

Vinwonders

Nằm trong tổ hợp khu vui chơi Phú Quốc United Center nên Vinwonders mang phong cách đậm nét Châu u. Toàn bộ không gian được thiết kế hài hòa, phân chia thành các khu với nhiều chủ đề khác nhau. Có 12 chủ đề tương đương với 12 nền văn hóa cho du khách lựa chọn.

Trong Vinwonders còn có khu công viên nước với đường trượt khủng lần đầu có mặt ở Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có khu cảm giác mạnh dành riêng cho những du khách yêu thích mạo hiểm. Từ trò chơi tàu lượn khủng đến tàu lượn siêu tốc đều mang đến cho người chơi trải nghiệm khó quên.

Hiện tại, mức giá vé áp dụng ở Vinwonders đó là 950.000/01 người lớn. Riêng với người lớn trên 60 tuổi thì giá vé là 710.000/01 người. Giá vé 710.000/01 trẻ em có chiều cao từ 1 – 1,4m. Trẻ em dưới 1m thì được miễn phí vé vào cửa.

Vinwonders

VinWonders có nhiều trò chơi cảm giác mạnh cho người thích khám phá

Sun World Hòn Thơm Nature Park

Được đánh giá là quần thể du lịch biển đẳng cấp, Sun World Hòn Thơm chắc chắn không làm du khách thất vọng. Đến Sun World du khách sẽ được khám phá nhiều hoạt động giải trí trên biển hấp dẫn như đi bộ dưới biển, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak… Trò moto nước, nhà phao nổi và cano kéo dù bay đang rất được du khách yêu thích.

Công viên nước Aquatopia với 6 phân khu và 20 trò chơi là điểm khám phá bạn không nên bỏ lỡ. Du khách còn có thể ngắm toàn cảnh Sun World khi di chuyển bằng cáp treo. Đặc biệt, chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo cùng nhiều món ăn đặc sắc là điểm nhấn đầy ấn tượng của Sun World.

Giá vé các khu vui chơi ở Phú Quốc năm 2023 có chút thay đổi nên giá vé Sun World cũng thay đổi. Ngoài việc đặt vé đơn lẻ cho các dịch vụ cáp treo, buffet, du khách có thể đặt combo để tiết kiệm chi phí. Hiện tại, vé cáp treo khứ hồi của người lớn là 600.000đ, trẻ em là 450.000đ. Nếu du khách đặt vé cáp treo khứ hồi kèm buffet trưa thì người lớn là 800.000đ và trẻ em là 600.000đ.

hon-thom-phu-quoc

Sun World là quần thể du lịch vui chơi giải trí đẳng cấp tại Phú Quốc

Công viên san hô Namaste

Đến Phú Quốc mà không khám phá công viên san hô thì thật là đáng tiếc. Du khách sẽ được trải nghiệm hành trình đi bộ dưới biển tại công viên, tận mắt ngắm nhìn hàng trăm loài san hô, hải sinh. Trong suốt quá trình khám phá, du khách sẽ được quay phim, chụp hình để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ dưới đáy biển.

Hành trình khám phá đáy biển rất an toàn với công nghệ mũ phi hành gia. Du khách không cần phải biết bơi cũng có thể tham gia khám phá. Bên cạnh đó, du khách có thể chọn thêm hành trình trải nghiệm đi tour cano 4 đảo và khám phá vẻ đẹp Hòn Thơm khi đi cáp treo.

Giá vé đi bộ dưới biển ở công viên san hô là 1.550.000đ. Giá vé này bao gồm từ trẻ em 5 tuổi cho đến người lớn dưới 80 tuổi. Nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn và tiết kiệm chi phí hơn có thể chọn gói combo. Giá combo cano đưa đón 2 chiều và đi bộ dưới biển là 1.850.000đ. Vé đi bộ dưới biển kèm ăn trưa và tour cano 4 đảo là 2.200.000đ.

cong-vien-san-ho-Namaste

Du khách rất thích thú khi khám phá công viên san hô

 

Giá vé các khu vui chơi ở Phú Quốc sẽ có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm. Vì thế mà trước khi quyết định đến khám phá khu nào bạn hãy tìm hiểu trước mức giá vé để có lựa chọn phù hợp nhất với mình. Điều này sẽ giúp cho bạn thoải mái vui chơi mà không phải quá bận tâm đến vấn đề tài chính.



Dealtoday

Tag: Vi vu