1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

Giá vé vào khu vui chơi aeon mall ở Hà Nội

Thứ sáu, 4 tháng 8 2023
Thứ sáu, 4 tháng 8 2023


Các thông tin liên quan đến giá vé vào khu vui chơi aeon mall tại Hà Nội đang nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh.

Aeon Mall là điểm đến quen thuộc của nhiều người tại Hà Nội. Bất kể là bạn muốn mua đồ dùng hoặc vui chơi giải trí đều có nhiều sự lựa chọn tại Aeon, đặc biệt là vui chơi giải trí. Người lớn và trẻ nhỏ sẽ có những giây phút giải trí khó quên khi đến các khu vui chơi ở Aeon. Và để có được khoảng thời gian vui chơi thú vị nhưng cũng không tốn kém thì bạn nên tìm hiểu giá vé vào khu vui chơi aeon mall ở Hà Nội.

gia-ve-vao-khu-vui-choi-aeon-ha-noi

Các khu vui chơi tại Aeon Mall có sức lôi cuốn nhiều người

Khu vui chơi Funzone

Đây là khu vui chơi được đầu tư thiết kế tối ưu. Các bé cùng mọi người trong gia đình có thể thỏa thích vui chơi cùng nhau. Mọi trò chơi ở đây đều đảm bảo an toàn nên cha mẹ sẽ rất yên tâm khi cho bé vui chơi. Ngoài những trò chơi phát triển tư duy thì bé còn có thể tham gia các trò chơi vận động để phát triển sức khỏe. Mỗi một trò chơi lại mang đến cho bé sự hứng thú, vui nhộn và hấp dẫn riêng.

Trong khu vui chơi, các bé còn được hóa thân vào các nghề nghiệp khác nhau để thể hiện tài năng của mình. Toàn bộ các món đồ chơi, trang thiết bị đều được nhập khẩu nên vừa giúp các bé phát triển lại vừa đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

Ngoài không gian được thiết kế thành các phân khu vui chơi thì Funzone còn có không gian riêng biệt để tổ chức các hoạt động. Cha mẹ có thể tổ chức sinh nhật cho bé tại đây hoặc nhà trường có thể tổ chức buổi ngoại khóa cho bé mầm non, tiểu học. Các hoạt động ngoại khóa, tập thể khác cũng rất thích hợp để tổ chức tại Funzone.

Giá vé vào khu vui chơi hiện đang là 120.000đ/01 bé. Vé bao gồm 01 bé và 01 phụ huynh đi kèm, chỉ được dùng duy nhất 01 lần.

Săn DEAL HOT cho: Vé vào cổng khu vui chơi Funzone Aeon Mall Long Biên - Áp dụng thứ 7 và chủ nhật

gia-ve-vao-khu-vui-choi-Funzone

Funzone là điểm đến yêu thích của nhiều bậc phụ huynh và trẻ em

Khu vui chơi Kidzooona

Trong số các khu vui chơi nổi tiếng ở Hà Nội thì Kidzooona luôn đứng trong Top đầu về đẳng cấp, chất lượng. Vì thế mà giá vé vào khu vui chơi aeon mall ở đây thường cao hơn các nơi khác. Mức giá từ 120.000 – 150.000đ/01 vé tiêu chuẩn. Vào ngày cuối tuần, nghỉ lễ thì giá vé có thể sẽ cao hơn.

Kidzooona là khu vui chơi hiện đại, độc đáo đến từ đất nước Nhật Bản. Khi đến đây các bé sẽ được tự do thể hiện cá tính, phong cách của mình thông qua các hoạt động vui chơi. Bên cạnh đó, các bé còn được rèn luyện các kỹ năng về giao tiếp và phát triển tư duy sáng tạo.

Đặc biệt, Kidzooona còn là điểm đến thú vị dành cho các gia đình. Cha mẹ và con cái sẽ có những giây phút khó quên khi tham gia vào các hoạt động trải nghiệm tại đây.

khu-vui-choi-Kidzooona

Kidzooona là khu vui chơi mang đậm phong cách Nhật Bản

 

DEAL HOT tại: Vé vào cổng khu vui chơi Dream Kids Aeon Mall Hà Đông

Săn vé khu vui chơi Kidzooona ưu đãi tới 20%

Khu vui chơi khủng long Dino Island Aeon Mall Long Biên

Thế giới khủng long với nhiều điều thú vị luôn có sức hút mạnh mẽ với trẻ nhỏ. Khi đến khu vui chơi khủng long Dino Island các bé sẽ được chiêm ngưỡng các phiên bản khủng long siêu thực. Thay vì nhìn qua màn ảnh các bé sẽ được chạm tay vào các chú khủng long đang di chuyển.

Rất nhiều loài khủng long khác nhau được tái hiện sinh động trong khu vui chơi. Các bé sẽ có được chuyến khám phá đầy chân thực, đánh thức đam mê phiêu lưu. Đồng thời, còn giúp các bé có thêm hiểu biết về lịch sử, tự nhiên và sinh học.

Giá vé vào khu vui chơi là 150.000đ/01 vé / 01 lượt khách. Giá vé này dành cho người có độ tuổi dưới 18. Riêng với trẻ em có chiều cao dưới 75cm thì được miễn phí.

khu-vui-choi-khung-long Dino-Island-Aeon-Mall-long-bien

Dino Island là khu vui chơi khủng long được các trẻ em yêu thích

 

Trên đây là giá vé vào khu vui chơi aeon mall tại Hà Nội. Hy vọng rằng sau khi biết những thông tin này các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định chọn khu vui chơi cho bé. Mức giá trên là giá mua trực tiếp tại khu vui chơi, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể đặt mua vé tại các trang thương mại điện tử.


Dealtoday