1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

15 cách phối đồ Tết cho các nàng tỏa sáng

Thứ tư, 31 tháng 1 2024
Thứ tư, 31 tháng 1 2024


Tết này các nàng sẽ thoải mái bung lụa và tỏa sáng khi nắm được 15 cách phối đồ Tết cực cá tính, cực kỳ phong cách.

Mỗi năm vào dịp Tết đến là các nàng lại phân vân không biết Tết năm nay sẽ mặc gì để đi chơi, đi chúc Tết. Dù trong tủ có rất nhiều quần áo nhưng để phối được đồ ưng ý, tôn lên vẻ đẹp cơ thể là điều không đơn giản. Đặc biệt để phối được đồ đẹp và phù hợp các nàng nên chú ý đến thời tiết ngày tết. Dự báo tết nguyên đán năm 2024 sẽ hơi lạnh, nhiệt độ giao động từ 12 - 20độC. Nhiều nàng phải mất khá nhiều thời gian cho việc phối đồ. Và dưới đây là 15 cách phối đồ Tết dành cho các nàng tham khảo để có được sự tự tin, tỏa sáng khi xuất hiện trước mọi người.

 

phoi-do-tet
 

Quần skinny và áo len croptop

Nếu thời tiết Tết năm nay không quá lạnh thì việc diện quần skinny và áo len croptop sẽ giúp các nàng khoe vóc dáng. Những đường cong của cơ thể sẽ được tôn lên với cách phối đồ này. Kết hợp quần, áo cùng với đôi giày thể thao sẽ giúp nàng tăng thêm sự năng động, trẻ trung.

 

Quần skinny và áo len croptop

Phối quần skinny với áo len croptop khiến các nàng thêm năng động, trẻ trung

Quần jeans và áo khoác dạ

Đây là phối đồ Tết chưa bao giờ lỗi mốt. Các nàng sẽ vừa khoe được vóc dáng của mình lại vừa giữ ấm được cơ thể. Mặc một chiếc quần jeans ống vẩy hoặc ống suông phối với áo len cổ lọ và một chiếc áo khoác dạ. Outfit này mang đến cho người mặc sự thanh lịch, nữ tính và sang trọng.

 

Quần jeans và áo khoác dạ
 

Chân váy và áo khoác da

Các nàng muốn thu hút được ánh nhìn của mọi người thì nên phối áo khoác da và chân váy. Dù là thời tiết ấm hoặc se lạnh thì cách phối đồ này đều phù hợp. Một chiếc áo khoác da đầy cá tính dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu chân váy khác nhau. Nàng có thể chọn chân váy dài, váy phối voan hoặc váy ngắn đều được.

chan-vay-va-ao-khoac-da
 

Áo khoác dạ và chân váy dài

Ngày xuân các nàng mặc lên người bộ đồ này đảm bảo sẽ khiến mọi người phải bất ngờ. Chân váy dài ngoài việc tôn dáng còn tạo ra nét nữ tính hơn. Kết hợp với áo khoác dạ vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể lại vừa tạo sự sang trọng, thanh lịch.

Áo khoác dạ và chân váy dài

Tết mặc áo khoác dạ và chân váy dài rất hợp với thời tiết

Áo Cardigan và chân váy

Những chiếc áo Cardigan đã làm mưa làm gió trong năm 2023, dự kiến sang năm 2024 vẫn không ngừng khuấy đảo. Nhất là trong dịp Tết này các nàng sẽ thoải mái diện phố với set đồ gồm chân váy và áo Cardigan. Chân váy có thể chọn nhiều loại với nhiều mẫu, nhiều màu sắc khác nhau đều phù hợp với áo Cardigan.

Áo Cardigan đỏ và chân váy
 

Chân váy đuôi cá với áo len cổ lọ

Để khoe trọn vóc dáng của mình các nàng có thể chọn cách phối áo len cổ lọ với chân váy đuôi cá. Set đồ này có thể đi cùng boots hoặc giày búp bê đều thích hợp.

cach-mix-do-voi-ao-len-co-lo-nu-dep-nhat
 

Quần jeans và áo khoác lông cừu

Tết này nếu các nàng sợ rét thì có thể chọn phối quần jeans với áo khoác lông cừu. Với cách phối đồ này các nàng vừa giữ ấm cơ thể lại vừa dễ thương mà không kém phần cá tính.

Quần jeans và áo khoác lông cừu

Mặc quần jeans với áo khoác lông cừu giúp các nàng vừa ấm vừa đẹp

GỢI Ý BẠN: 5 mẫu tóc hot trend 2024 bạn không nên bỏ qua

Chân váy tennis và áo len

Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, cute thì cách phối đồ này thật sự được ưa chuộng. Phối đồ Tết theo kiểu này không chỉ giúp các nàng giữ ấm mà còn hack dáng nữa, nhất là với những nàng có chiều cao khiêm tốn.

 

ao-len-chan-vay
 

Chân váy midi hoa và áo jacket

Nhiều người nghĩ rằng áo jacket với chân váy midi hoa khó phù hợp với nhau nhưng khi phối với nhau lại tạo ra hiệu ứng không ngờ. Các nàng mặc set đồ này sẽ trở nên nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nổi bật.

 

chan-vay-midi-hoa
 

Chân váy ngắn và áo Sweater

Một set đồ thanh lịch, năng động và trẻ trung sẽ giúp các nàng tha hồ tung tăng dạo phố vào dịp Tết. Những chiếc áo Sweater màu sắc nổi bật dễ kết hợp với đa dạng chân váy ngắn giúp các nàng vừa ấm lại vừa đẹp.

chan-vay-ngan-va-ao-Sweater
 

Áo len và chân váy xếp ly

Đây là cách phối đồ Tết được nhiều nàng yêu thích, lựa chọn. Những chiếc áo len đa dạng màu sắc, kiểu dáng khi kết hợp với chân váy xếp ly dài sẽ giúp các nàng tôn dáng, tôn eo. Kiểu phối đồ này đi giày búp bê, boots hay giày thể thao cũng đều phù hợp.

mix-ao-len-voi-chan-vay-xep-ly
 

XEM THÊM: Các phong cách thời trang theo xu hướng 2024

Áo len cổ lọ và váy yếm

Set đồ này là set đồ yêu thích của nhiều chị em, nhất là những nàng thích phong cách năng động nhưng vẫn dịu dàng. Sự kết hợp giữa áo len cổ lọ với váy yếm ngắn hoặc dài giúp các nàng vừa thoải mái trong các hoạt động lại vừa thể hiện sự trẻ trung, hoạt bát.

Áo len cổ lọ và váy yếm

Váy yếm phối với áo len cổ lọ giúp các nàng tôn dáng hơn

Quần jeans và sơ mi họa tiết

Ngày Tết mặc những áo sơ mi có họa tiết độc đáo, sặc sỡ sẽ khiến các nàng gây ấn tượng với mọi người. Tết năm nay các nàng hãy chọn một chiếc áo sơ mi có họa tiết bắt mắt và phối cùng với quần jeans ống suông. Sự kết hợp này sẽ giúp nàng tỏa sáng với phong cách ấn tượng, cá tính và lịch sự.

Quan-jeans-va-so-mi-hoa-tiet
 

Váy len dài và áo khoác lông

Đây là cách phối đồ dành cho các nàng khi thời tiết trở nên lạnh hơn. Những chiếc váy len dáng dài thích hợp với vóc dáng của nhiều chị em. Mặc váy len dài sẽ giúp chị em che được các khuyết điểm trên cơ thể, kết hợp với áo lông tạo nên sự sang trọng, lịch lãm hơn.

Váy len dài và áo khoác lông
 

Quần shorts và áo dáng dài

Nếu Tết này các nàng muốn thể hiện vẻ ngoài cá tính và gợi cảm thì hãy chọn phối quần shorts với áo dáng dài. Chọn một chiếc áo dáng dài có màu sắc nổi bật, họa tiết bắt mắt để mặc chùm lên quần shorts ngắn. Điều này giúp các nàng trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn. Có thể kết hợp với boots để tăng thêm phần cá tính.

Quần shorts và áo dáng dài

Áo dáng dài phối với quần shorts khiến các nàng trở nên nổi bật

 

Trên đây là 15 cách phối đồ Tết dành cho các nàng tham khảo. Mong rằng các cách phối đồ này sẽ giúp cho các nàng lựa chọn được set đồ phù hợp để tự tin, tỏa sáng trong dịp Tết năm nay.



Dealtoday