1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Làm đẹp tự nhiên

5 mẫu tóc hot trend 2024 bạn không nên bỏ qua

Thứ tư, 31 tháng 1 2024
Thứ tư, 31 tháng 1 2024


Đảm bảo các chị em sẽ trở nên trẻ trung, xinh xắn và nổi bật giữa đám đông khi làm tóc theo 5 mẫu tóc hot trend 2024.

Mỗi năm xu hướng tóc trên toàn thế giới đều không ngừng thay đổi. Năm 2024 dự báo có thêm nhiều mẫu tóc mới để các chị em tha hồ lựa chọn. Tùy vào sở thích, cá tính và khuôn mặt mà các chị em có thể trải nghiệm những mẫu tóc mới để có sự thay đổi diện mạo. Để giúp các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn thì dưới đây là 5 mẫu tóc hot trend 2024 dự kiến sẽ rất được ưa chuộng.

 

toc-hot-trend-2024
 

Tóc xoăn sóng kiểu Hippie

Năm 2023 có rất nhiều mẫu tóc xoăn dành cho cả tóc ngắn và tóc dài. Dự kiến sang năm 2024 mẫu tóc xoăn vẫn sẽ là “trend hot” được nhiều người yêu thích. Do đó mà kiểu tóc xoăn sóng Hippie đã và đang là lựa chọn của nhiều chị em ở những độ tuổi khác nhau.

Kiểu tóc Hippie còn được gọi với cái tên khá dễ thương là “tóc xù mì”. Kiểu tóc này nổi tiếng với đặc trưng là những lọn tóc xoăn cao tạo thành những vòng xoắn nhỏ. Khi bung xõa ra thì những lọn xoăn này nhìn rất tự nhiên. Dù chị em yêu thích phong cách cá tính hay nữ tính cũng đều hợp với kiểu đầu này. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất phù hợp để phối với các phong cách thời trang khác nhau.

 

Toc-uon-hippie-voi-mai-ngo

Tóc xoăn Hippie đang được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tóc Butterfly Layer

Nhiều chị em cảm thấy khá khó khăn trong việc chọn kiểu tóc. Nhưng với kiểu tóc Butterfly Layer thì khó khăn này của chị em đều sẽ được giải quyết. Mọi khuôn mặt đều phù hợp với kiểu tóc này, đồng thời kiểu tóc này còn rất dễ dàng để biến tấu theo các phong cách khác nhau.

Trong số các kiểu tóc hot trend 2024 thì Butterfly Layer nhìn rất nổi bật. Sự nổi bật này đến từ các lớp tóc cắt ngắn và dài được đan xen với nhau nhưng không quá phức tạp. Diện mạo của các chị em sẽ trở nên thu hút vì kiểu tóc này luôn tạo hiệu ứng bồng bềnh nhìn khá đẹp mắt.

 

Tóc Butterfly Layer

Butterfly Layer nổi bật với sự bồng bềnh, mềm mại

Tóc duỗi

Với kỹ thuật duỗi tự nhiên mái tóc của các chị em vừa giữ được độ gợn sóng ở phần thân lại vừa giữ được độ phồng một cách nhẹ nhàng. Các chị em khi sở hữu kiểu tóc duỗi tự nhiên này càng thêm phần trẻ trung, năng động.

Tóc duỗi mang nét đặc trưng truyền thống của Á Đông nên các chị em sở hữu kiểu tóc này luôn thu hút những chàng trai yêu thích sự cổ điển.

 

toc-duoi-thang

Tóc duỗi tự nhiên mang vẻ đẹp truyền thống của Á Đông

Tóc Pixie

Với những chị em yêu thích sự mới mẻ, độc đáo, cá tính thì rất phù hợp với kiểu tóc Pixie. Kiểu tóc này mới lạ với cách cắt ngắn ở phần mái phía trước và tỉa gọn tóc ở hai bên hất vào đằng sau. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần đỉnh tóc dài và phủ xuống phía dưới.

Pixie là kiểu tóc hot trend 2024 rất phù hợp để phối với những bộ đồ phá cách, năng động, giúp các chị em thêm phần tỏa sáng.

 

toc-Pixie

Tóc Pixie giúp các chị em trở nên cá tính, năng động hơn

XEM THÊM: Top 3 mẫu nail Tết 2024 cực đẹp, cực HOT

Tóc xoăn chữ C

Trong số các kiểu tóc xoăn thì xoăn chữ C là sự lựa chọn của nhiều chị em. Kiểu tóc này sở dĩ được lựa chọn vì nét mềm mại, nhẹ nhàng đầy nữ tính. Những lọn tóc xoăn sóng nước bồng bềnh tạo sự quyến rũ khiến chị em thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc xoăn chữ C cũng phù hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau nên chị em sẽ thoải mái trong việc chọn màu tóc. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng phù hợp với các chị em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

 

toc-ngang-lung-uon-xoan-chu-c

Tóc xoăn chữ C luôn thể hiện sự dịu dàng, nữ tính

 

Trên đây là 5 mẫu tóc hot trend 2024 khá nổi trội và dễ dàng phù hợp với khuôn mặt của nhiều chị em. 5 mẫu tóc này còn phù hợp với nhiều độ tuổi nên dự kiến sẽ là lựa chọn của đông đảo chị em trong năm 2024.



Dealtoday