1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

So sánh giá vé Lotte Cinema tại quầy và App ngân hàng: Săn vé Lotte giá rẻ

Thứ tư, 21 tháng 2 2024
Thứ tư, 21 tháng 2 2024


Khách hàng sẽ săn được giá vé Lotte Cinema rẻ khi tiến hành so sánh giá giữa mua tại quầy và qua các App ngân hàng.

Lotte Cinema từ khi chính thức đi vào hoạt động ở nước ta cho đến nay luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng. Rạp chiếu phim Lotte được đầu tư hiện đại, sang trọng cùng dịch vụ cao cấp mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Giá vé có sự dao động tùy thuộc vào thời điểm xem phim, suất chiếu và bộ phim bạn chọn. Để xem được bộ phim mình thích tại Lotte mà không tốn kém nhiều bạn hãy dành thời gian săn vé giá rẻ. Việc so sánh giá vé Lotte Cinema giữa mua tại quầy và qua các App ngân hàng sẽ giúp bạn dễ dàng mua được vé giá rẻ.

 

rap-chieu-phim-lotte-cinema

Lotte là rạp chiếu phim được nhiều khách hàng yêu thích

Giá vé Lotte Cinema cập nhật mới nhất

So với một số rạp chiếu phim khác thì giá vé Lotte Cinema được đánh giá ở mức phải chăng. Mức giá thường dao động trong khoảng từ 45.000 – 220.000đ. Tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng mà giá vé sẽ ở các mức là:

  • Vé 2D ghế đôi có mức giá từ 55.000đ – 95.000đ – 115.000đ tùy vào việc bạn chọn suất chiếu lúc mấy giờ và ngày thứ mấy trong tuần.
  • Vé 2D tiêu chuẩn có giá dao động từ 45.000đ – 60.000đ – 90.000đ. Riêng ngày thứ 3 hàng tuần sẽ có giá vé 45.000đ dành cho mọi khách hàng.
  • Vé 2D VIP có giá từ 55.000đ – 75.000đ – 95.000đ tùy thuộc vào suất chiếu
  • Vé 3D tiêu chuẩn có giá từ 80.000đ – 120.000đ – 150.000đ dành cho người lớn.
  • Vé 3D VIP có giá từ 90.000đ – 130.000đ – 160.000đ chỉ dành riêng cho người lớn.

Mức giá trên có sự ưu đãi nhiều dành cho những khách hàng có thẻ thành viên. Bên cạnh đó, rạp không phụ thu thêm phí với khách hàng đặt ghế đôi. Vào những ngày nghỉ lễ thì mức giá có sự thay đổi nên khách hàng cần cập nhật giá vào thời điểm đó.

 

gia-ve-lotte-cinema

Mức giá vé của Lotte được đánh giá là phù hợp với nhiều khách hàng

So sánh giá vé Lotte Cinema mua tại quầy và qua App ngân hàng

Những năm trước khách hàng khi có nhu cầu xem phim đều phải xếp hàng ở quầy để mua vé. Nhưng những năm gần đây khi công nghệ số phát triển thì lượng khách đến mua vé tại quầy trở nên ít hơn. Đa phần khách hàng sẽ đặt mua vé trước thông qua các App online. Trong thời gian qua khi Lotte trở thành đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng thì các khách hàng đã có thêm sự lựa chọn đặt mua vé thông qua các App ngân hàng.

 

gia-ve-lotte-cinema

Đặt vé và thanh toán qua App ngân hàng bạn không cần phải xếp hàng

Đặt vé Lotte Cinema qua app Vietcombank

Vietcombank là một trong những ngân hàng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng App. Với những tín đồ đam mê xem phim thì sử dụng app Vietcombank giúp họ vừa đặt vé nhanh chóng, dễ dàng lại vừa có giá vé ưu đãi.

Giá vé Lotte đặt qua app sẽ nhận được ưu đãi từ 50.000 – 100.000đ cho mỗi giao dịch. Số tiền ưu đãi có sự chênh lệch tùy vào từng đối tượng khách hàng. Đồng thời, mỗi chương trình khuyến mãi lại áp dụng các mức giá ưu đãi khác nhau.

 

dat-ve-lotte-cinema-tren-vietcombank

Đặt vé xem phim qua app Vietcombank để nhận nhiều ưu đãi

Đặt vé Lotte Cinema qua app Techcombank

Khách hàng sử dụng app của ngân hàng Techcombank khi đặt vé Lotte sẽ được giảm giá từ 30.000 – 50.000 – 80.000đ tùy vào từng chương trình ưu đãi. Với những khách hàng đặt mua từ 2 vé trở lên và thanh toán bằng thẻ Visa còn nhận được ưu đãi tặng combo nước và bắp rang bơ.

Đặt vé Lotte Cinema qua app VP Bank

VP Bank là đối tác chiến lược của Lotte Cinema nên khi khách hàng sử dụng app để đặt vé Lotte sẽ nhận được nhiều ưu đãi khủng. Mỗi chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng lại có sự hấp dẫn riêng. Ngoài việc được giảm giá trực tiếp từ 20.000 – 50.000đ cho mỗi lần đặt mua vé thì khách hàng còn nhận được ưu đãi mua combo 2 vé chỉ với giá 95.000đ.

Các chương trình khuyến mãi của VP Bank diễn ra khá thường xuyên nên khách hàng sẽ thoải mái tận hưởng ưu đãi khi đi xem phim tại rạp Lotte.

 

ve-lotte-cinema-tren-vp-bank

Mua vé Lotte trên app VP Bank có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đặt vé Lotte Cinema qua app Vietinbank

Với những khách hàng đang sử dụng app Vietinbank thì khi đặt vé Lotte sẽ nhận được nhiều “deal hời”. Nếu bình thường khách mua vé tại rạp sẽ dao động từ 90.000 – 150.000đ thì khi đặt qua app sẽ có mức giá giảm từ 50.000 – 70.000đ cho mỗi lần đặt. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được ưu đãi khủng khi mua vé xem phim tại Lotte đồng giá 79.000đ.

 

gia-ve-lotte-cinema

Mua vé xem phim tại Lotte đồng giá khi đặt qua app Vietinbank

 

Mời bạn tham khảo: So sánh giá vé CGV tại quầy và App đặt vé online: Săn vé CGV giá rẻ

Chỉ mất chút ít thời gian để so sánh giá vé Lotte Cinema giữa các App ngân hàng và mua tại quầy nhưng bạn có thể săn được giá rẻ. Với những tín đồ yêu thích xem phim tại Lotte thì dùng App ngân hàng sẽ giúp họ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn khi tận hưởng các mã ưu đãi giảm giá.



Dealtoday