1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Du lịch Huế chỉ trong một ngày cùng cô nàng xinh như gái Thái

Thứ hai, 12 tháng 7 2021
Thứ hai, 12 tháng 7 2021

Khám phá xem du lịch Huế chỉ trong một ngày thì đi đâu, ăn gì cùng cô nàng hot girl Tạ Xuân Hương nhé!

Có lẽ đối với những ai đã chót mê “nét dịu dàng pha lẫn trầm tư” của xứ Huế từ trong thơ văn, phim ảnh thì chắc luôn ao ước được đến, ngắm nhìn và tận hưởng những khoảng khắc nơi đây thật lâu. Tuy nhiên, nếu thời gian không cho phép hoặc không có đủ kinh phí cho một chuyến đi dài ngày nhưng vẫn muốn ngắm cho trọn đất cố đô, vẫn muốn khám phá đôi nét ẩm thực xứ Kinh kỳ thì chắc chắn du lịch Huế chỉ trong một ngày là dành cho bạn.

Mới đây, hot girl Tạ Xuân Hương đã chia sẻ về chuyến đi Huế cực ngắn của mình cho mọi người tham khảo. Cùng theo chân cô nàng để xem chỉ có 24 giờ tại Huế thì làm sao đi đủ nơi, ăn đủ thứ nhé!


Cùng theo chân hot girl Tạ Xuân Hương khám phá Huế 

Ở đâu khi du lịch Huế chỉ trong một ngày?

Tạ Xuân Hương chia sẻ vì thời gian eo hẹp nên cô chọn Silk Path Grand Hue Hotel & Spa, khách sạn 5 sao mới nhất ở Huế nằm ngay tại vị trí trung tâm nên cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển.

Chọn hạng phòng Deluxe với giá 1750000vnđ cho một đêm, đã bao gồm ăn sáng. Ở đây thiết kế phòng ốc rất tỉ mỉ, tinh tế mang phong cách Pháp kết hợp với nét cổ kính của Huế nên cứ đưa máy lên là có hình đẹp. Đặc biệt là không gian sảnh và trà bánh buổi chiều cũng cực kỳ sang xịn mịn. Nếu đi du lịch Huế chỉ trong một ngày mà vẫn muốn ở một khách sạn sang chảnh thì đây là lựa chọn không tồi.

Nếu tài chính hạn hẹp hơn thì ở Huế cũng có đủ các khách sạn, homestay giá cực kỳ hạt dẻ (dao động từ 150000 – 400000 vnđ) cho các bạn thoải mái lựa chọn mà chất lượng thì miễn chê.

Du lịch Huế chỉ trong một ngày nên khám phá những đâu?

Đại Nội Kinh Thành Huế


Đi dạo trong những con đường nhỏ dẫn vào Hoàng thành để tận hưởng không khí trong lành buổi sáng

Buổi sáng ở Huế, Đại Nội sẽ mở cửa vào lúc 7h sáng, đừng bỏ lỡ thời gian này để đi dạo trong những con đường nhỏ dẫn vào Hoàng thành để tận hưởng không khí trong lành buổi sáng. Hàng trăm công trình kiến trúc lớn nhỏ ở đây sẽ làm bạn choáng ngợp bởi sự đồ sộ và kỳ công.

Giá vé: 200.000vnđ/người 

Lăng Minh Mạng


Lăng Minh Mạng, lăng tẩm với thiết kế uy nghi và mẫu mực nhất thời Nguyễn 

Được biết đến là lăng tẩm với thiết kế uy nghi và mẫu mực nhất thời Nguyễn với kiến trúc truyền thống mang đậm sắc màu Nho giáo. Nếu là một người yêu thích kiến trúc thì dù đi du lịch Huế chỉ trong một ngày bạn cũng không thể bỏ qua được nơi đây.

Giá vé: 150.000vnđ/người

Cầu Trường Tiền

Cầu Trường Tiền đẹp nhất trong buổi hoàng hôn hay những tối lên đèn sáng rực. Là một nơi được coi là biểu tượng của xứ Huế, sẽ thật đáng tiếc làm sao khi bạn không thử ghé qua đây và chụp những bức hình xịn xò đấy!

Làng hương Thủy Xuân

Nếu muốn chuyến du lịch Huế chỉ trong một ngày của mình có những tấm ảnh sống ảo không góc chết thì làng hương Thủy Xuân chắc chắn là nơi bạn phải ghé đến. Với sự “góp mặt” cực nghệ trong các bức ảnh rần rần trên mạng xã hội gần đây, làng hương trở thành một địa điểm quen mặt với giới trẻ. Vừa mới bước vào đầu ngõ đã ngửi thấy mùi hương phức, rồi xem cách làm hương tỉ mỉ, chăm chút của các nghệ nhân nơi đây thì bạn sẽ cảm nhận sâu sắc hơn về một nét truyền thống lâu đời của dân tộc.


Những tấm ảnh sống ảo không góc chết thì làng hương Thủy Xuân 

Du lịch Huế chỉ trong một ngày thì nên ăn gì?

Đã đến Huế thì không thể thiếu được việc thử các món đặc sản ở đây rồi. Nhưng nếu du lịch Huế chỉ trong một ngày thì nên ăn gì, ở đâu? Xem những quán ăn mà cô nàng Tạ Xuân Hương chia sẻ nhé!

Đã đến Huế thì không thể thiếu bún bò Huế rồi. Tiếp đó là đến quán cô Hạnh 11 Phó Đức Chính để ăn đủ loại bánh như bánh bột lọc, bánh nạm, bánh khoái.

Bún thịt nướng Hồng Anh cũng là một quán nên thử, món này ở Huế khác với Hà Nội lắm đấy. Đi cầu trường Tiền thì nên ăn bánh mỳ, khách đông nên chờ hơi lâu nhưng ăn rồi mới thấy xứng đáng. Có quán Tài Phú bán nem lụi bánh ướt cũng rất ngon.

Và cuối cùng tráng miệng bằng vài cốc chè ở Chè Hẻm. Đến đất cố đô mà không ăn chè thì coi như phí nửa chuyến đi, nên dù đi du lịch Huế chỉ trong một ngày thôi thì bạn cũng nên bớt chút thời gian đến ăn thử nhé.

Thế là chỉ với 24 giờ ở Huế, chúng ta cũng có thể ăn ngon chơi vui không kém những chuyến đi dài ngày. Nếu không có thời gian hay kinh phí eo hẹp, du lịch Huế chỉ trong một ngày là giải pháp đáng để bạn cân nhắc.

 



Dealtoday

 
Tag: Vi vu