1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Bí kíp sống khỏe

Khám phá những điều thú vị về massage người mù

Thứ ba, 21 tháng 11 2023
Thứ ba, 21 tháng 11 2023


Có thể bạn đã biết đến massage người mù nhưng những điều thú vị liên quan đến dịch vụ này không mấy người biết.

Mỗi khi cơ thể mỏi mệt chúng ta đều nghĩ đến việc đi massage để thư giãn. Có nhiều cơ sở massage khác nhau nhưng nhiều người thường chọn đến cơ sở massage người mù đảm bảo tính lành mạnh. Và những điều thú vị có liên quan đến cơ sở massage này chắc chắn có nhiều người chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu các điều này ở phần nội dung dưới đây.

 

massage-nguoi-mu

Nhiều người chọn đến các cơ sở massage của người mù

Massage người mù là gì?

Nhiều người gọi là massage người mù nhưng cũng có người gọi là tẩm quất người mù. Dù gọi với cái tên nào thì dịch vụ massage này vẫn có điểm nổi bật đó chính là nhân viên thực hiện massage cho bạn đều là người mù (người khiếm thị).

Dù là người mù thực hiện dịch vụ massage nhưng không hề thua kém người bình thường. Bởi những người mù đều được học tập, đào tạo bài bản, có giấy chứng nhận nghề từ Viện Y Học Dân Tộc. Họ lại có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành massage nên khách hàng sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi sử dụng dịch vụ.

Các cơ sở massage của người mù đều được đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Điều này khiến khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ đều cảm thấy rất hài lòng.

 

massage-nguoi-mu-co-gi-thu-vi

Người mù thực hiện các động tác massage không thua kém người bình thường

Massage người mù và những điều thú vị

Những lợi ích liên quan đến việc massage người mù hầu như mọi người đều biết. Rất nhiều người thích sử dụng dịch vụ này bởi độ bảo mật cao. Vì những nhân viên kỹ thuật đều là người mù nên khách hàng sẽ không lo sợ việc bị lộ khuôn mặt, danh tính. Bên cạnh đó, với những người cảm thấy ngại ngùng khi bị người khác nhìn vào cơ thể mỗi lần thực hiện động tác massage cũng sẽ không phải lo lắng nữa. Đây cũng được xem là điều đặc biệt của dịch vụ massage này.

 

assage-nguoi-mu-tai-ha-noi

Massage của người mù giúp khách hàng đảm bảo danh tính

 

Dịch vụ massage của các cơ sở người mù khá đa dạng, ngoài massage body còn có massage chân, cổ vai gáy, chườm đá nóng chăm sóc sức khỏe làm đẹp…Khách hàng có thể thoải mái chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn cần chú ý chọn cơ sở có uy tín, danh tiếng. Bởi thực tế là có nhiều cơ sở trá hình massage của người mù để hoạt động bất hợp pháp. Vì thế mà bạn cần tránh để không gặp phải những tình huống khó xử.

Dù là người mù thực hiện các động tác massage nhưng bạn cũng nên khuyến cáo họ không nên làm quá mạnh. Tốt nhất chỉ nên thực hiện các động tác ở mức vừa phải, nhẹ nhàng để tránh tác động tới cơ, xương, khớp. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý nhắc người làm massage không thực hiện động tác mạnh đột ngột để tránh bị sai khớp, bong gân.

 

massage-nguoi-mu-cho-nam

Nên thực hiện các động tác massage ở mức vừa phải nhẹ nhàng

 

XEM THÊM3 cơ sở massage khiếm thị uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Qua bài viết bạn đã biết được những điều thú vị có liên quan đến các cơ sở, dịch vụ massage người mù. Mong rằng điều này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cơ sở massage phù hợp, cũng như có được trải nghiệm massage tốt nhất.



Dealtoday