1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Bí kíp sống khỏe

3 cơ sở massage khiếm thị uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ tư, 15 tháng 11 2023
Thứ tư, 15 tháng 11 2023


Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đến trải nghiệm dịch vụ tại 3 cơ sở massage khiếm thị nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Hình thức massage hiện nay khá đa dạng nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Trong số các hình thức thì massage khiếm thị được nhiều người đánh giá cao. Tuy nhiên trong thời gian qua có nhiều thông tin không hay về việc các cơ sở massage trá hình. Điều này khiến nhiều người cảm thấy lo ngại mỗi khi có nhu cầu đi massage. Nếu bạn đang lo lắng về điều này thì hãy đến 3 cơ sở massage của người khiếm thị cực uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh dưới đây.

 

massage-khiem-thi

Massage người khiếm thị được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Massage Tâm Đắc

  • Có địa chỉ tại số 37 đường số 3, cư xá Đô Thành, P4, quận 3 

Tâm Đắc là cơ sở massage khiếm thị khá nổi tiếng. Mục đích mở cơ sở massage này đầu tiên là tạo công ăn việc làm cho những người khiếm thị kém may mắn. Điều thứ hai đó chính là cơ sở muốn mang đến cho mọi người một sức khỏe tốt hơn bằng việc chăm sóc đúng phương pháp.

Đội ngũ nhân viên của Tâm Đắc đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó mà khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ massage ở cơ sở đều thấy rất hài lòng. Đặc biệt vì nhân viên đều là người khiếm thị nên khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc bị lộ thông tin cá nhân.
Mức giá của Tâm Đắc khá phải chăng nên phù hợp với điều kiện về tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

 

massage-khiem-thi-tam-dac

Tâm Đắc là cơ sở massage người khiếm thị cung cấp dịch vụ massage chuyên nghiệp

Massage Minh Thiện

  • Cơ sở được đặt tại số 27 Nguyễn Chí Thanh, P.16, quận 11.

Massage Minh Thiện hiện đang là một trong những cơ sở uy tín nhận được đánh giá tốt từ mọi khách hàng. Đến với Minh Thiện khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ xoa bóp ấn huyệt toàn thân, trị đau mỏi xương khớp, đau mỏi cơ. Những khách hàng mắc bệnh thần kinh tọa sẽ được hỗ trợ điều trị rất tốt khi sử dụng dịch vụ của Minh Thiện.

Nhân viên của cơ sở đều được đào tạo chuyên nghiệp và được cấp chứng chỉ của Viện Y Học Dân Tộc. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

 

massage-khiem-thi-minh-thien

Đến Minh Thiện sử dụng dịch vụ massage khiến khách hàng thư giãn, thoải mái

Massage Quốc Phương

Đây là cơ sở massage khiếm thị danh tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với số lượng khách đến mỗi ngày rất đông. Sau những giờ làm việc mệt mỏi khách hàng đến Quốc Phương sẽ được thư giãn, thoải mái với những dịch vụ như:

  • Massage đá nóng
  • Massage body (có sử dụng kem dưỡng thể)
  • Massage chân (ngâm chân với các loại thảo dược)
  • Massage cổ vai gáy (dùng thảo dược)

Mọi dịch vụ tại Quốc Phương đều được làm theo quy trình bài bản. Đội ngũ nhân viên lại giàu kinh nghiệm, nhiệt tình nên khách hàng trải nghiệm dịch vụ xong đều ưng ý.

 

massage-khiem-thi-quoc-phuong

Quốc Phương cung cấp nhiều dịch vụ massage chất lượng

 

Trên đây là những thông tin về 3 cơ sở massage khiếm thị uy tín, nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Bạn hãy sắp xếp thời gian để đến 3 cơ sở này và trải nghiệm nhé, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.



Dealtoday