1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh ở Ecolodge Mù Cang Chải

Thứ ba, 19 tháng 10 2021
Thứ ba, 19 tháng 10 2021

Khu sinh thái Ecolodge Mù Cang Chải đang trở thành điểm đến lí tưởng cho chuyến đi khám phá Yên Bái cùng người thân mà bạn chớ nên bỏ qua.

Mù Cang Chải Yên Bái mùa nào cũng có nét đẹp độc đáo riêng. Thiên nhiên nơi đây luôn tràn ngập sức sống mãnh liệt giữa núi rừng. Những cánh đồng lúa vàng rực dưới nắng, những cung đường đèo hùng vĩ làm say mê bao trái tim du khách. Nếu bạn đã chọn Mù Cang Chải là điểm đến cho chuyến du lịch tới, đừng bỏ lỡ trải nghiệm tại khu sinh thái Ecolodge Mù Cang Chải nhé!

Bạn biết gì về Ecolodge Mù Cang Chải?

Khu sinh thái này tọa lạc ở bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, Mù Cang Chải. Chỉ nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 20 km nên khá thuận lợi cho việc di chuyển khám phá những địa điểm nổi tiếng khác của vùng đất này.


Khu sinh thái Ecolodge Mù Cang Chải là điểm đến du lịch hấp dẫn

 
Ecolodge Mù Cang Chải gồm có 5 ngôi nhà được thiết kế dựa trên cảm hứng kết hợp giữa kiến trúc mái nhà truyền thống của người Mông và nếp nhà sàn của người Thái. Kiến trúc ngôi nhà mang nét cổ kính, hòa hợp với thiên nhiên xung quanh. Đứng trong nhà, dõi mắt ra phía xa có thể thấy những bản làng thấp thoáng, ruộng lúa, những đường đèo hùng vĩ.


Cùng chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Ecolodge

Con đường di chuyển đến Ecolodge Mù Cang Chải

Để đến được khu sinh thái Ecolodge Mù Cang Chải, bạn có thể chọn 1 trong 3 tuyến đường sau:

  • Chạy xe qua Sơn Tây, ra khỏi cầu Trung Hà đến Tam Nông. Lúc này, chạy dọc theo bờ sông Hồng đến cầu Văn Phú, Yên Bái. Bạn hãy đi thẳng cho đến Mù Cang Chải và hỏi thăm đường đến Ecolodge.
  • Đi khỏi cầu Thăng Long đến quốc lộ 2, Phúc Yên. Tiếp tục đi đến tỉnh Việt Trì, Đoan Hùng, qua đường quốc lộ 70 thì đến được Yên Bái.
  • Đi xe chạy qua cầu Thăng Long, đi lần lượt qua các tỉnh Phúc Yên, Vĩnh Yên rồi tới huyện Lập Thạch, xã Sơn Dương. Sau đó, bạn đi lên đường QL37 tới Tuyên Quang, Yên Bái. Hỏi người dân đến khu sinh thái Ecolodge Mù Cang Chải là được.

Nét đẹp hút hồn của khu sinh thái Ecolodge Mù Cang Chải

Thời tiết ở Mù Cang Chải quanh năm mát mẻ, dễ chịu. Mùa hè, bạn có thể đến đây tránh nóng. Mùa thu thì tiết trời se lạnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa vàng óng dưới nắng sớm. Xa xa là bản làng thanh bình cùng những người dân thân thiện, mộc mạc, gần gũi.

Ngoài ra, bạn có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang rộng lớn, trải dài ngút tầm mắt. Chắc chắn bạn sẽ quên đi những căng thẳng, mệt mỏi do công việc vất vả.


Bao quanh khu sinh thái là những cánh đồng lúa bạt ngàn

 
Mọi thứ ở đây đều mới toanh và hoạt động tốt, do vậy Ecolodge Mù Cang Chải là địa điểm dừng chân lí tưởng cho các dân phượt khi khám phá Tây Bắc. Ecolodge có tổng 7 phòng ngủ nhà sàn tiện nghi, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách.


Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi cho bạn chuyến nghỉ dưỡng thoải mái

Lưu ý nhỏ cho chuyến nghỉ dưỡng ở Ecolodge Mù Cang Chải thêm trọn vẹn

Nếu bạn muốn tiết kiệm thêm chi phí, hãy thuê dạng phòng ngủ cộng đồng trên đỉnh đồi nhé. Loại phòng này có thể chứa đến 18 người và mỗi giường lại có một ô cửa sổ trông ra thung lũng Nam Khat tuyệt đẹp đấy.

Bạn có thể cùng gia đình hay hội cạ cứng thuê nhà hàng Sơn Tra ở tầng 1 để tổ chức tiệc với quy mô lớn. Các món ăn đặc sản ở đây rất ngon miệng, độc đáo nên đừng bỏ lỡ.

Nếu có kế hoạch đi theo đoàn, bạn có thể thiết kế một tour du lịch ghé thăm những địa điểm nổi tiếng trong vùng kết hợp nghỉ dưỡng tại Ecolodge Mù Cang Chải. Hãy tổ chức thêm các trò team building thú vị để thắt chặt tình bạn nhé.


Đừng quên chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tại nơi đây nữa nhé

 
Nếu có cơ hội đến với Yên Bái, hãy dành thời gian ghé thăm Ecolodge Mù Cang Chải, tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp và cùng tạo những kỉ niệm khó quên với gia đình và bạn bè tại nơi đây bạn nhé.

 


Dealtoday



 
Tag: Vi vu