1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

“Bóc phốt” một buổi trải nghiệm trượt băng Royal City

Thứ ba, 13 tháng 9 2022
Thứ ba, 13 tháng 9 2022

Rất nhiều người chơi sau khi đi trải nghiệm trượt băng Royal City về đã đưa ra những “bóc phốt” khiến mọi người phải giật mình.

Xu hướng tham gia chơi trượt băng đang rất thịnh hành ở Hà Nội, được nhiều người, nhất là giới trẻ đặc biệt yêu thích. Từ khi có sân trượt băng mọi người đổ xô đi để thử chơi và trải nghiệm. Sau khi đến sân trượt băng Royal City chơi xong nhiều người về đã đưa ra những “bóc phốt” về buổi trải nghiệm mà ai nghe cũng thấy giật mình.


Sân trượt băng Royal City là điểm vui chơi không bao giờ cũ của giới trẻ tại Hà Nội

Những điều thú vị liên quan đến sân trượt băng Royal City

Vị trí của sân trượt băng Royal City nằm tại B2R3 – TTTM Vincom Megamall Royal City ở 72A Nguyễn Trãi. Đây là sân trượt băng rất được yêu thích tại Hà Nội vì ngoài việc có diện tích lớn là 1800m2 thì sân còn có bề mặt băng được làm hoàn toàn tự nhiên.

Royal City là sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời sân trượt còn được đầu tư hiện đại với hệ thống ánh sáng, trang thiết bị tiên tiến nên tạo ra một sân trượt đẹp lộng lẫy, vô cùng sang trọng.

Giá vé vào sân trượt khá hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều người chơi, nhất là giới trẻ. Sân trượt có thể phục vụ tối đa 150 khách/lượt nên bạn có thể thoải mái rủ nhóm đông đi trượt mà không lo bị thiếu chỗ.


Sân trượt băng Royal City được đầu tư hiện đại

Bóc phốt trải nghiệm trượt băng Royal City có gì?

Có thể nói từ khi chính thức đi vào hoạt động cho đến nay sân trượt băng Royal City luôn thu hút được nhiều người chơi đến khám phá, trải nghiệm. Mỗi một người chơi lại có những cảm nhận khác nhau.

Với những người mới, lần đầu tiên được trượt băng thì sẽ có cảm giác khó khăn khi di chuyển. Cảm giác sợ hãi là điều thường trực nhưng với sự giúp đỡ của các chuyên viên hỗ trợ cũng như các dụng cụ bạn sẽ loại bỏ được điều này. Sử dụng hải cẩu, chim cánh cụt vừa giúp bạn đảm bảo an toàn lại vừa có trải nghiệm cực kỳ độc đáo.


Người mới chơi sẽ có nhiều trải nghiệm độc đáo tại sân trượt


Còn với những người đã có kinh nghiệm trượt băng thì sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều thử thách hấp dẫn. Đó là trò chơi vượt chướng ngại vật được bố trí với độ khó tăng dần lên, từ đó giúp bạn thử thách bản thân và có trải nghiệm thú vị hơn.

Sân trượt băng xịn sò cứ 30 phút xe chuyên dụng lại tiến hành dọn sân nhằm đảm bảo bề mặt băng luôn mịn, phẳng, đồng thời đem tới sự thoải mái cho khách. Đây còn là điểm check in tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới.

Một điều đặc biệt nữa tại sân trượt băng đó chính là bạn có thể đăng ký tham gia vào lớp học trượt băng chuyên nghiệp. Các huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất. Ngoài ra, ở đây còn tổ chức cả những khóa học về khiêu vũ trên sân băng, khúc côn cầu… đem tới nhiều trải nghiệm mới lạ hơn cho người chơi.


Nhiều vụ bóc phốt liên quan đến trải nghiệm tại sân băng Royal City khiến người nghe thích thú


Trên đây là những “bóc phốt” liên quan đến sân trượt băng Royal City. Nếu bạn muốn kiểm nghiệm những lời bóc phốt này thì hãy đến sân băng để trực tiếp cảm nhận nhé.

 



Dealtoday