1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Mua vé Born Pink Hà Nội, concert Blackpink đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai, 17 tháng 7 2023
Thứ hai, 17 tháng 7 2023


Sau khi có thông tin Blackpink sẽ tổ chức concert đầu tiên tại Việt Nam mang tên Born Pink thì thông tin vé Bork Pink đã trở thành chủ đề hot nhất trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Blackpink là nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc và đang có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Tại Việt Nam số lượng fan của Blackpink là rất lớn và đa dạng lứa tuổi. Chính bởi số lượng fan đông đảo và độ nổi tiếng vang rộng nên ngay sau khi có thông tin concert Born Pink của Blackpink sẽ được tổ chức tại Hà Nội thì ngay lập tức concert này trở thành đề tài bàn tán “nóng” nhất trên mọi phương tiện truyền thông. Nếu bạn muốn tham dự concert thì phải sở hữu được tấm vé Born Pink bằng các cách dưới đây.

ve-born-pink

Born Pink tại Mỹ Đình, Hà Nội là concert “hot” nhất năm 2023

Blackpink – Nhóm nhạc nữ idol hàng đầu của Hàn Quốc

Blackpink là nhóm nhạc nữ trong giới giải trí Hàn Quốc được thành lập từ năm 2016 gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Ngay từ album đầu tiên ra mắt, Blackpink đã trở thành cái tên gây sốt tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Blackpink còn được đánh giá là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất tại các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Trong quá trình hoạt động, Blackpink đã phá vỡ nhiều kỷ lục về âm nhạc và cũng là nhóm nhạc đầu tiên nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ.

Blackpink gồm 4 cô gái sở hữu các phong cách thời trang, âm nhạc khác nhau nhưng khi kết hợp với nhau trở thành một sự đồng nhất gây thu hút. Hiện nay nhóm nhạc này đã sở hữu lượng fan hâm mộ lên tới hơn 95 triệu người trên toàn thế giới.

Blackpink không chỉ là hiện tượng âm nhạc mà còn có tầm ảnh hưởng sâu sắc đối với thế hệ thanh thiếu niên trẻ hiện nay. Tại Việt Nam, Blackpink cũng được rất nhiều người yêu thích và hâm mộ. Do đó khi thông tin concert Born Pink được tổ chức tại Hà Nội thì ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán trên khắp các phương tiện truyền thông.

Blackpink-den-viet-nam

Các thành viên trẻ, tài năng của nhóm nhạc Blackpink

Thông tin concert Born Pink của Blackpink tại Việt Nam

Thông tin concert Born Pink của Blackpink được tổ chức ngày 29-30/7 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) được YG Entertainment (công ty chủ quản của Blackpink) công bố ngày 26/6. Ngay lập tức đây trở thành thông tin nóng nổi và được các fan hâm mộ Việt Nam chờ đợi.

Theo thông báo của YG, vé Born Pink sẽ được chính thức mở bán lúc 12h ngày 07/7 trên hệ thống Ticketbox. Hiện nay, giá vé chính thức của Born Pink vẫn chưa được tiết lộ nhưng đã có rất nhiều thông tin “giá vé tin đồn” được đưa ra. Theo thông tin lan truyền thì giá vé Born Pink sẽ dao động từ 1 triệu đến 25 triệu tùy từng vị trí.

Đây là concert đầu tiên của Blackpink tổ chức tại Việt Nam nên hứa hẹn “cuộc chiến tranh giành vé Born Pink” sẽ diễn ra rất khốc liệt. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu cách thức đặt vé và căn chuẩn thời gian để nhanh tay đặt được vé tham dự concert Born Pink sắp tới nhé.

ve-born-pink-ha-noi

Born Pink sẽ được tổ chức ngày 29-30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội

Cách mua vé Born Pink Hà Nội

Ngoài thời gian, địa điểm tổ chức concert tại Việt Nam thì cách thức đặt vé cũng là thông tin được rất nhiều người quan tâm. Để sở hữu được chiếc vé tham dự concert Born Pink thì bạn có thể tiến hành đặt theo 02 cách sau:

Đặt trực tiếp trên website của Blackpink: Blackpinkofficial

Hiện nay vé concert chưa được mở bán nên trên lịch trình hiển thị được để là “Coming Soon”. Đến ngày 07/7 thì phần này sẽ chuyển thành Ticket link. Khi đó bạn chỉ cần click vào link và làm theo hướng dẫn là có thể đặt vé.

Mua vé trên Ticket Box

Đây là ứng dụng mua vé phổ biến được các đơn vị sử dụng để bán vé các concert, sự kiện diễn ra tại Việt Nam. Để mua được vé từ ngày mở bán 07/7 thì bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập link hoặc tải app Ticket Box trên Google Play hoặc App Store.
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản tại mục đăng ký cá nhân (icon hình người). Bạn có thể sử dụng tài khoản mạng xã hội hoặc tài khoản email để đăng ký.
  • Bước 3: Điền mật khẩu và các thông tin cá nhân để hoàn thiện hồ sơ.
  • Bước 4: Hệ thống của ứng dụng sẽ đưa bạn đến trang chủ Ticket Box. Bạn lựa chọn Concert Blackpink (banner này sẽ xuất hiện vào ngày đặt vé).
  • Bước 5: Nhấn “Mua vé ngay” để tiến hành mua vé.
  • Bước 6: Tiếp tục lựa chọn vị trí ngồi hoặc loại vé. Mỗi vị trí hay loại vé sẽ có mức giá khác nhau. Sau đó bạn tiến hành điền thông tin và xác nhận lại trước khi hoàn tất mua vé.
  • Bước 7: Bạn bấm “tiếp tục” và lựa chọn phương thức thanh toán. Sau đó thực hiện thanh toán để hoàn thành quá trình mua vé.
  • Bước 8: Sau khi mua vé thì sẽ có thông tin xác nhận vé. Bạn lưu lại và cầm vé khi đến nơi tổ chức để tham dự.
ve-born-pink-blackpink

Ticket Box là ứng dụng bán vé uy tín phổ biến hiện nay

Theo dự đoán vé Born Pink sẽ nhanh chóng được bán hết nhất là các vị trí VIP, do đó bạn nên đăng ký trước tài khoản và lựa chọn phương thức thanh toán trước khi thực hiện mua vé. Ngoài ra, để tránh mua phải vé chợ đen hay lừa đảo thì bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin đặt vé, nhận vé, thanh toán,… trước khi hoàn thành thanh toán.

Hiện nay thông tin chính thức về giá vé Born Pink chưa có nhưng bạn nên thường xuyên theo dõi trang chính thức của nhóm nhạc để cập nhật. Hi vọng các thông tin trên của Dealtoday sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt trước khi mua vé. Chúc bạn sớm giành được vé để tham dự concert nhé.



Dealtoday