1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Vui chơi cùng bé

3 công viên có khu vui chơi đẳng cấp ở Việt Nam

Thứ ba, 16 tháng 5 2023
Thứ ba, 16 tháng 5 2023

Đến giải trí tại 3 công viên có khu vui chơi thuộc hàng đẳng cấp nhất Việt Nam bạn sẽ vui đến quên lối về.

Vui chơi giải trí là một trong những điều không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, bất kể là ở độ tuổi nào. Đến công viên để vui chơi là điều mà nhiều người lựa chọn nhằm giải tỏa căng thẳng. Đa phần các công viên có khu vui chơi sẽ được nhiều người chọn hơn. Và khi có dịp đến 3 công viên có khu vui chơi đẳng cấp dưới đây bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng, thích thú.

cong-vien-co-khu-vui-choi-01

Công viên có khu vui chơi luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn

Sun World Hạ Long

Nằm tại đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, đây là một trong những công viên được đánh giá là đồ sộ nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Du khách khi đến với công viên sẽ cực kỳ thích thú khi được trải nghiệm tổ hợp giải trí hiện đại bậc nhất với nhiều phân khu trò chơi vô cùng hấp dẫn.

Hệ thống các trò chơi của Sun World được thiết kế đẹp mắt, cao cấp tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa không gian đầy tráng lệ của Hạ Long sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm khó quên.

Sun World còn nhận được nhiều đánh giá cao của các khách hàng khi mang trong mình sự hài hòa giữa nét thiết kế hiện đại và không gian mở. Đến công viên bạn sẽ thỏa thích vui chơi, trải nghiệm những cảm giác độc đáo chưa hề có tại những công viên khác.

Ngoài là công viên có khu vui chơi thì Sun World còn là điểm đến check in tuyệt đẹp mà các bạn đừng nên bỏ lỡ. Bất kỳ góc nào trong công viên cũng mang đến cho bạn những set hình đẹp lung linh.

  • Địa chỉ: Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
cong-vien-sun-word

Sun World Hạ Long mang đến cho bạn trải nghiệm chơi trò chơi tuyệt đỉnh

Asia Park

Có địa chỉ tại số 01 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng, Asia Park hiện đang là công viên có lượt người đến tham quan và vui chơi cao nhất tại Việt Nam. Nổi tiếng với danh xưng là “mô hình giải trí đạt chuẩn quốc tế” công viên khiến mọi khách hàng đều yêu thích ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Toàn bộ công viên được tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng với các thiết bị trò chơi hiện đại cùng nhiều công trình kiến trúc đầy ấn tượng. Các trò chơi trong công viên đều được chọn lọc tạo nên sự đặc sắc không ở đâu có. Những phân khu giải trí vui chơi cũng được bố trí thuận lợi cho mọi người di chuyển và trải nghiệm trò chơi.

Vừa tham gia vào các trò chơi các bạn vừa có thể chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm khi hòa mình vào những hoạt động văn hóa đặc sắc được tổ chức tại công viên.

  • Địa chỉ: Số 01 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
cong-vien-Asia-Park-co-khu-vui-choi

Asia Park là công viên có mô hình giải trí đạt chuẩn quốc tế

Công viên Đầm Sen 

Nằm ở số 3 đường Hòa Bình, Q.11, thành phố Hồ Chí Minh, công viên Đầm Sen đã và đang là điểm đến của rất nhiều người vào ngày cuối tuần và dịp nghỉ lễ. Dù nằm giữa thành phố ồn ào nhưng Đầm Sen vẫn có được thảm thực vật khá phong phú, đầy sắc màu. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không gian xanh mát.

Là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống nên khi đến vui chơi ở Đầm Sen bạn sẽ thoải mái chọn lựa các trò chơi theo đúng ý thích. Từ những trò chơi dân gian truyền thống đến các trò hiện đại, cảm giác mạnh đều hội tụ tại đây.

Đầm Sen là công viên có khu vui chơi nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh nên hàng năm đều thu hút rất nhiều lượt khách đến, trong đó có cả các du khách nước ngoài. Những hoạt động tham quan và trải nghiệm vui chơi tại công viên rất cuốn hút nên bạn sẽ vô cùng thích thú.

  • Địa chỉ: Số 3 đường Hòa Bình, Q.11, thành phố Hồ Chí Minh
cong-vien-nuoc-dam-sen

Đến Đầm Sen bạn sẽ có những giờ phút thư giãn tuyệt vời

Hãy dành thời gian đến khám phá 3 công viên có khu vui chơi đẳng cấp kể trên nhé, đảm bảo bạn cùng gia đình và bạn bè sẽ có được những giây phút đáng nhớ, đầy ấn tượng.



Dealtoday