1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Top 3 khu vui chơi dành riêng cho giới trẻ tại Hà Nội siêu HOT

Thứ ba, 26 tháng 4 2022
Thứ ba, 26 tháng 4 2022

Bạn có biết các khu vui chơi dành riêng cho giới trẻ tại đất thủ đô mà các bạn trẻ đặc biệt là các bạn sinh viên không nên bỏ qua không?

Tuổi trẻ thì nhu cầu vui chơi cũng như kết giao với các nhiều bạn bè để mở rộng mối quan hệ là vô cùng cần thiết. Và quan trọng hơn nữa là có thể giải tỏa được căng thẳng sau những giờ học tập mệt mỏi. Do đó mà các bạn trẻ sống tại Hà nội không thể nào bỏ qua được các khu vui chơi dành riêng cho giới trẻ này được.


Khu vui chơi cho giới trẻ - địa điểm bạn trẻ săn đón

Phố bia Tạ Hiện – khu phố nào nhiệt bậc nhất tại Hà Nội

Buổi tối có lẽ là thời gian thích hợp nhất để các bạn trẻ lên đồ dạo phố, vậy nên phố bia Tạ Hiện sẽ là lựa chọn vô cùng tốt cho bạn. Mang tên là “phố bia” nhưng khi đến đây bạn hoàn toàn có thể kêu các món đồ uống khác, do đó mà các bạn không biết uống bia có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Với sự náo nhiệt, sôi động và vô cùng quyến rũ, cộng thêm vào đó là dàn âm thanh vô cùng chất lượng. Khi tới đây bạn có thể hoàn toàn hòa mình vào nhịp thở Hà Nội, tận hưởng không khi trẻ trung của các bạn cùng trang lứa, để từ đó có thể có thêm nhiều bạn mới.


Tạ Hiện - Khu phố vui chơi cho giới trẻ về đêm

Công viên nước Hồ Tây – điểm đến lý thú vào mỗi dịp hè về

Cứ hè về thì địa điểm này luôn chật kín người, vậy tại sao lại có sức hút đến vậy. Công viên nước Hồ Tây được tọa lạc tại 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật những trò chơi có liên quan đến nước như: nhà nước, hồ bơi, cầu trượt nước. Đây chính là sự lựa chọn tốt giúp xóa tan đi cái nóng mùa hè tại Hà Nội.


Công viên nước – cho mùa hè thêm phần sôi động

Đài quan sát Landmark Sky72 – Khu vui chơi trong nhà vô cùng lý tưởng

Sài gòn có Landmark 81 thì ở Hà Nội có Landmark 72, và đây cũng chính là toà nhà cao nhất Hà Nội. Đài quan sát được đặt tại tầng 72 của tòa nhà này, với độ cao này thì khi nhìn từ đài quan sát bạn có thể thấy được toàn cảnh Hà Nội. Cảnh quan Hà Nội như thu nhỏ lại vừa bằng tầm mắt của bạn, đây quả thật sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt là dành cho giới trẻ. Tuy nhiên khi đến với khu vui chơi dành riêng cho giới trẻ này bạn cần phải lưu ý một vài thông tin:

  • Thời gian mở cửa chỉ từ 10h sáng đến 10 giờ tối
  • Mức phí để vào khu vui chơi này khá cao, nên các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên nên cân nhắc nhé.

 

dai-quan-sat-lanmark72
 


Đến khu vui chơi dành riêng cho giới trẻ để giải trí để trải nghiệm giúp các bạn trẻ giải toả năng lượng tiêu cực, từ đó xây dựng lối tư duy lành mạnh và tích cực, tránh xa những yếu tố tác động xấu, giúp học tập tốt hơn và sống có ích hơn. Còn trẻ ngoài cố gắng làm việc thì đừng quên vui chơi bạn nhé.

 


Dealtoday