1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Những góc chụp hình đẹp tại Ninh Bình tạo ra thước phim cổ điển giữa nhịp sống hiện đại

Thứ năm, 9 tháng 9 2021
Thứ năm, 9 tháng 9 2021

Tham quan những góc chụp hình đẹp của Ninh Bình thơ mộng cổ kính để cảm nhận các công trình kiến trúc, những di tích còn lại với thời gian, đưa du khách về với thước phim cổ trang giữa đời sống hiện đại.

Tạm gác lại cuộc sống xô bồ, ghé thăm Ninh Bình tìm về những khung cảnh hoang sơ thơ mộng của sơn thủy hữu tình. Tìm ra những góc chụp hình đẹp nhất tạo ra các background đang làm mưa làm gió trong giới trẻ để mang về những tấm ảnh sống ảo đẹp như mơ ngay thôi bạn nhé.


Góc chụp tuyệt đẹp của non nước Ninh Bình

Hồ Đồng Chương nên thơ tĩnh lặng soi bóng giữa núi rừng đại ngàn

Một trong những điểm dành cho các tín đồ yêu sống ảo có những bức hình chụp đẹp là Hồ Đồng Chương. Nơi đây là một hồ nước ngọt nằm ở giáp ranh hai xã Phú Lộc và Phú Long của huyện Nho Quan. Khung cảnh hồ tĩnh lặng và nên thơ lại cực kỳ hoang sơ với xung quanh là những đồi thông đang soi bóng giữa dòng núi rừng đại ngàn. Gần hồ cũng có thác Ba Tua cùng dòng Chín Suối cũng là những góc chụp hình đẹp. Năm 2008 đến nay Ninh Bình đã đi vào khai thác khu du lịch sinh thái này với nhiều công trình tiêu biểu như khu vui chơi giải trí, khu thể thao, khu cắm trại dã ngoại và khu du thuyền cực kỳ bắt mắt.

 


Hồ Đồng Chương thơ mộng với ao trên đồi cao cùng làn nước trong xanh.

Nhà Thờ đá Phát Diệm - quần thể kiến trúc Công giáo xây bằng đá và gỗ

Góc chụp hình đẹp tiếp theo du khách có thể ghé thăm là nhà thờ đá toàn Phát Diệm, nơi đây là một quần thể nhà thờ rộng khoảng 22 ha. Một công trình của giáo phận Phát Diệm khá hoành tráng ở phía Bắc Việt Nam. Công trình này cực kì độc đáo bởi được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và đá mô phỏng theo đình chùa truyền thống văn hóa của Việt Nam, được chủ trì và đi vào xây dựng bởi linh mục Phêrô Trần Lục.


Công trình nhà thờ đá cổ điển Phát Diệm sẽ là điểm du lịch nổi bật hấp dẫn.

Cây đa di chuyển - cổ thụ ngàn năm tuổi cảnh quan hấp dẫn

Cây đa di chuyển sẽ là nơi có góc chụp hình đẹp tiếp theo mà du khách có thể ghé thăm. Đây là cây đa cổ thụ có tuổi thọ hơn một ngàn năm nằm trong khu vực Thung Nham. Sức sống phi thường và bền bỉ của cây đa này thể hiện ở sự "di chuyển" mỗi khi có một rễ mục rỗng, cây đa sẽ mọc thêm một rễ chính bám xuống đất thay thế giúp duy trì nhựa sống. 

Đã có nhiều nhà nghiên cứu cho biết, đến nay cây đa này đã di chuyển thay vị trí đến 3 lần. Cứ mỗi 300 năm, gốc cây sẽ chuyển đổi qua một vị trí khác, mỗi lần cách nhau tầm 10m. Các vị trí vẫn được bao bọc bởi ngôi đền thờ vua Đinh Tiên Hoàng. Nếu có dịp đến đây các bạn hãy khám phá thêm về cây đa kì bí này nhé.


Cây đa di chuyển một góc chụp mới lạ bí ẩn ở Ninh Bình.


Bạn ơi cùng đến với Ninh Bình, có được những góc chụp hình đẹp lạc bước vào tháng ngày xưa cũ, chiêm nghiệm màu vàng vọt của lịch sử với những công trình kiến trúc lâu đời còn sừng sững cùng thời gian đến tận hôm nay và lưu giữ cho mình những bức hình ấn tượng.

 



Dealtoday

 
Tag: Vi vu