1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Đầy thú vị khi khám phá Hà Nội về đêm trên xe bus 2 tầng

Thứ năm, 28 tháng 7 2022
Thứ năm, 28 tháng 7 2022

Bạn sẽ có được chuyến khám phá Hà Nội về đêm cực kỳ thú vị, đáng nhớ khi đi trên xe bus 2 tầng.

Dù có mặt tại Hà Nội chưa được lâu nhưng xe bus 2 tầng đang là phương tiện được nhiều du khách chọn lựa khi có nhu cầu đi ngắm cảnh toàn thành phố. Đi trên đường bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhiều đoàn khách ngồi trên xe bus 2 tầng để chụp ảnh. Thường du khách sẽ chọn khung giờ phù hợp để đi xe bus nhưng nếu bạn muốn có được nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị khi đi trên xe bus 2 tầng thì hãy chọn vào buổi đêm. Đảm bảo bạn sẽ có chuyến khám phá Hà Nội về đêm có một không hai.


Xe bus 2 tầng từ khi chính thức vận hành đã nhận được sự yêu mến của du khách

Xe bus 2 tầng đang là loại hình du lịch thu hút nhiều du khách

Ở những quốc gia khác thì xe bus 2 tầng là loại xe dịch vụ du lịch khá phổ biến nhưng tại nước ta mãi tới năm 2018 xe bus 2 tầng mới được đưa vào vận hành. Từ đó cho đến nay, dù trải qua những giai đoạn khó khăn của dịch bệnh nhưng xe bus 2 tầng vẫn luôn chứng tỏ được vị trí của mình trong lòng các du khách.

Có thể nói xe bus 2 tầng thu hút nhiều du khách, nhất là khách du lịch nước ngoài khi đến Việt Nam bởi nó khác hoàn toàn với các hình thức vận chuyển khác. Nếu như bạn di chuyển bằng xe ô tô thông thường thì chỉ ngắm được cảnh qua khung cửa kính, còn đi xe bus 2 tầng bạn vừa được ngắm cảnh trực tiếp từ tầng 2 của xe lại vừa được tận hưởng nhiều dịch vụ chu đáo, hoàn hảo.

Ngồi trên xe bus 2 tầng bạn sẽ được nghe thuyết minh tự động các điểm đến bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bên cạnh đó bạn còn được sử dụng cổng sạc, wifi miễn phí cùng dịch vụ đồ ăn, đồ uống đa dạng.


Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo khi ngồi trên xe bus 2 tầng

Khám phá Hà Nội về đêm trên xe bus 2 tầng mang tới nhiều điều thú vị

Hiện tại lịch trình chạy của xe bus 2 tầng là đi qua 25 tuyến phố của Hà Nội, đi qua nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Văn Miếu, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Trấn Quốc… Du khách sẽ thoải mái được ngắm nhìn các điểm du lịch đó chỉ trong một chuyến đi. Và nhất là khi đi vào buổi đêm bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai của Hà Nội, cũng như cảm nhận được cuộc sống sinh hoạt của người dân Hà Nội khi đêm xuống.


Các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội vào buổi tối dường như trở nên lung linh hơn khi ngắm nhìn từ xe bus 2 tầng


Mỗi con phố, mỗi điểm du lịch vào buổi tối đều được thắp sáng bởi những ngọn đèn nên nhìn rất lung linh. Đảm bảo bạn sẽ chụp được vô số những bức ảnh đẹp, đồng thời còn tha hồ tự sướng khi đứng trên nóc xe bus 2 tầng. Ngắm cảnh Hà Nội về đêm hoàn toàn khác biệt so với lúc bạn nhìn vào ban ngày. Do đó mà khám phá Hà Nội về đêm luôn có sức lôi cuốn mãnh liệt với đông đảo du khách.

Chưa kể tới việc không khí buổi đêm tại Hà Nội khá thoáng mát nên du khách sẽ không cảm thấy khó chịu mà trái lại còn thích hít hà, cảm nhận không khí đặc trưng của thủ đô văn hiến. Nhất là khi Hà Nội vào mùa thu, có mùi thơm thoang thoảng của hoa sữa càng khiến cho không khí thêm phần đặc sắc.


Buổi tối không khí Hà Nội khá thoáng mát, dễ chịu giúp thư giãn tâm hồn


Nếu bạn chưa có dịp được khám phá Hà Nội về đêm trên xe bus 2 tầng thì hãy đăng ký đặt vé ngay và rủ hội bạn thân cùng trải nghiệm nhé. Chắc chắn đó sẽ là kỷ niệm khó quên với bạn.

 



Dealtoday

Tag: Vi vu