1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

3 điểm vui chơi Trung Thu hấp dẫn dành cho giới trẻ

Thứ ba, 16 tháng 8 2022
Thứ ba, 16 tháng 8 2022

Các bạn trẻ cảm thấy vô cùng háo hức, vui thích khi được đến khám phá 3 điểm vui chơi Trung Thu hấp dẫn, nổi tiếng.

Một mùa Trung Thu nữa lại sắp đến và mọi người từ người lớn đến trẻ nhỏ đều đang háo hức đón chờ. Vào dịp Trung Thu mọi người đều sẽ đổ đến các tụ điểm vui chơi để tận hưởng không khí mang nét đặc trưng riêng của ngày hội. Và dưới đây là 3 điểm vui chơi Trung Thu vô cùng hấp dẫn ở cả miền Nam lẫn miền Bắc dành cho giới trẻ.


Trung Thu là một ngày lễ đặc biệt được nhiều người chờ đón

Phố Hàng Mã ở Hà Nội

Mỗi năm đến dịp Trung Thu là người dân sống tại Hà Nội lại nô nức rủ nhau đến phố Hàng Mã. Đây là địa điểm checkin và vui chơi quen thuộc của người dân Hà Nội nói chung và giới trẻ nói riêng.

Cả khu phố Hàng Mã được trang trí rực rỡ với rất nhiều màu sắc đến từ các loại đèn lồng, các món đồ chơi, đồ trang trí khác nhau. Khi đến phố vào dịp Trung Thu bạn sẽ có được những bức ảnh chụp tuyệt đẹp với nhiều góc chụp thần thánh. Góc nào cũng đẹp lung linh và có sự độc đáo riêng.

Giới trẻ Hà Thành khi đến phố Hàng Mã ngoài việc checkin ra còn rất thích thú khi được ngắm nhìn những món đồ chơi truyền thống, gợi lại cả một ký ức ngày bé. Bên cạnh đó bạn còn có thể chọn mua được nhiều món đồ mình thích hoặc mua về để làm quà cho người thân, bạn bè, các em, các cháu….


Phố Hàng Mã là điểm đến quen thuộc mỗi dịp Trung Thu của người dân Hà Nội

Phố Lương Nhữ Học – Quận 5

Đây là điểm vui chơi Trung Thu nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Khu phố này được giới trẻ Sài Thành đặt tên là “thánh địa lồng đèn” và là điểm checkin không thể thiếu mỗi dịp Trung Thu.

Toàn bộ khu phố đều được trang trí bởi hàng trăm mẫu đèn lồng với đủ loại kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Bạn sẽ bị choáng ngợp khi lần đầu đặt chân đến khu phố này. Không khí Trung Thu nhộn nhịp trên khu phố bắt đầu từ tháng 7. Giới trẻ đến khu phố này không chỉ để ngắm cảnh, để chụp ảnh mà còn thích thú với việc thưởng thức nhiều món ăn vặt ngon. Các món ăn này đều bán từ quán hàng của người Hoa sinh sống tại đây.

Thời điểm thích hợp nhất để các bạn đến khám phá khu phố này đó là từ 18h00 chiều trở đi. Vì lúc đó trời bắt đầu tối cả khu phố sẽ được thắp sáng bởi màu sắc rực rỡ của các ánh đèn, càng khiến cho không gian trở nên huyền ảo, đẹp mắt. Bạn cũng có thể mua vài chiếc đèn lồng về để trang trí trong nhà hoặc để làm quà vì giá bán đèn ở đây cũng khá rẻ.


Phố Lương Nhữ Học nổi bật khi có mặt của hàng ngàn chiếc đèn lồng đủ màu sắc

Cầu Ánh Sao – Quận 7

Từ nhiều năm nay cầu Ánh Sao thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 đã trở thành điểm vui chơi Trung Thu quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Mỗi dịp Trung Thu khi đến cầu các bạn trẻ sẽ được ngắm khung cảnh vô cùng lãng mạn với vô vàn ánh đèn màu chiếu sáng. Hệ thống đèn led ở đây được bố trí hài hòa với sự đan xen màu sắc tinh tế nên vào buổi tối cả cây cầu trở nên lung linh hơn.

Đối với những cặp đôi thì cầu Ánh Sao là điểm hẹn hoàn hảo vào dịp Trung Thu. Vì ngoài được ở bên nhau trong không gian thoáng đãng, lãng mạn ra các bạn còn có thể chiêm ngưỡng được bản hòa âm của nhạc nước và ánh sáng.


Bạn sẽ có một Trung Thu đầy lãng mạn khi đến cầu Ánh Sao


Trên đây là 3 điểm vui chơi Trung Thu hấp dẫn, nổi tiếng dành cho giới trẻ ở miền Bắc và miền Nam. Nếu bạn có thời gian hãy đừng bỏ lỡ cơ hội checkin 3 điểm vui chơi này nhé.



Dealtoday