1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Trượt băng nghệ thuật trải nghiệm thú vị cho giới trẻ vào cuối tuần

Thứ hai, 30 tháng 5 2022
Thứ hai, 30 tháng 5 2022

Với sân trượt được đầu tư hiện đại vào cuối tuần tham gia hoạt động trượt băng nghệ thuật đem tới cho giới trẻ nhiều trải nghiệm độc đáo.

Nhìn thấy các vận động viên lướt như gió trên sân trượt băng luôn khiến cho chúng ta cảm thấy ngưỡng mộ và mong muốn được đến sân trượt để thử sức mình. Trước đây việc đến sân trượt băng là điều khá khó khăn nhưng giờ đây với số lượng sân trượt băng được mở ra ngày càng nhiều ở nước ta khiến yêu cầu đó của nhiều người đã được đáp ứng. Và điều đó cũng góp phần hình thành nên xu hướng trải nghiệm trượt băng nghệ thuật vào cuối tuần của giới trẻ.


Trượt băng nghệ thuật đang là môn thể thao được giới trẻ yêu thích

Tham gia trượt băng nghệ thuật để có nhiều trải nghiệm thú vị

Trượt băng nghệ thuật là bộ môn thể thao đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại và rèn luyện cao. Muốn trượt được băng thì người tập cần dành nhiều thời gian để tập luyện kèm theo chút kỹ năng. Chính sự khó khăn đó đã tạo nên sự riêng biệt của môn thể thao này khiến giới trẻ rất yêu thích.

Đến sân trượt băng các bạn trẻ còn có thêm rất nhiều trải nghiệm thú vị khi được thử sức mình trên các đôi giày trượt đầy thách thức, được sử dụng các dụng cụ trượt hình đầy ngộ nghĩnh. Đặc biệt đây là môn thể thao giúp bạn nâng cao tinh thần đồng đội rất hiệu quả. Với những bạn đã trượt băng tốt thì có thể đăng ký học thêm lớp khúc gôn cầu hoặc khiêu vũ trên sân băng để gia tăng thêm độ khó và làm thú vị hơn các trải nghiệm.

Mức chi phí cho mỗi lần đến sân trượt băng cũng không quá đắt, ngoài tiền vé vào bạn chỉ cần bỏ thêm chi phí thuê giày trượt, dụng cụ trượt. Điều này hoàn toàn phù hợp với yêu cầu về tài chính của nhiều gia đình nên cuối tuần sân trượt băng là điểm hẹn yêu thích không chỉ riêng giới trẻ mà còn nhiều gia đình nữa.


Rất nhiều gia đình cho con đến sân trượt băng vào cuối tuần để học và trải nghiệm

Điểm danh một số sân trượt băng nghệ thuật ở nước ta

Từ khi chính thức được mở tại nước ta các sân trượt băng nghệ thuật đều thu hút số lượng khách rất đông đảo. Các sân trượt đều là nước tự nhiên đóng băng 100% bằng hệ thống làm lạnh chuyên dụng, nhiệt độ bề mặt sân luôn duy trì ở mức dưới 0 độ C nên luôn mang đến cho người trượt cảm giác rất chân thực.

Bên cạnh đó, các sân trượt đều có diện tích lớn, dao động từ 200 – 300m2, lại được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nên đem tới cho người trượt sự hài lòng tối đa. Mỗi 30 phút xe chuyên dụng lại tiến hành dọn sân nên sân trượt luôn an toàn, phẳng mịn.


Sân trượt băng được đầu tư hiện đại mang đến cho người chơi sự an toàn, thoải mái


Hiện tại có một số sân trượt băng nghệ thuật lớn và nổi tiếng tại nước ta trải dài từ Bắc đến Nam đó là:

  • Sân Vinpearl Ice Rink Royal City, Hà Nội.
  • Sân Vincom Plaza Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Sân Vinpearl Land Ice Rink, Đà Nẵng.
  • Sân Vincom Plaza Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Sân Vincom Ice Rink, Cần Thơ.
  • Sân Vinpearlland Ice Rink Royal City – Vincom Mega Mall Thảo Điền, Hồ Chí Minh.
  • Sân Vicom Rink Landmark 81, Hồ Chí Minh.

 


Ở nước ta hiện có nhiều sân trượt băng để cho mọi người cùng trải nghiệm


Mùa hè đến rồi hãy rủ bạn bè cuối tuần này đến sân trượt băng nghệ thuật để cùng nhau trải nghiệm nhiều điều thú vị của môn thể thao này bạn nhé.



Dealtoday