1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Top 5 phim chiếu rạp “hot” bạn không nên bỏ lỡ trong tháng 5/2022

Thứ tư, 18 tháng 5 2022
Thứ tư, 18 tháng 5 2022

Bạn sẽ rất tiếc nuối nếu bỏ qua không xem 5 phim chiếu rạp “hot” nhất trong tháng 5/2022 này.

Khoảng thời gian vào hè là lúc mà các rạp chiếu sẽ trở nên nhộn nhịp khi có sự xuất hiện của rất nhiều những bộ phim hấp dẫn. Và trong tháng 5/2022 khán giả sẽ có những giây phút xem phim đỉnh cao với Top 5 phim chiếu rạp “hot” dưới đây.

Doctor strange (phù thủy tối thượng) in the Multiverse of Madness (trong đa vũ trụ hỗn loạn)

Bộ phim đình đám đến từ nhà Marvel đã được khởi chiếu vào ngày 04/05 và đến nay thu hút lượng xem đông đảo. Nội dung của bộ phim là những sự việc xảy ra ở phần sau của phim Người Nhện: Không còn nhà ra mắt năm 2021 và là mùa đầu tiên của Loki (cũng ra mắt năm 2021).


Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng


Nhân vật chính trong phim bác sĩ Stephen Strange đã sử dụng một phép thuật cấm và từ đó mở ra cánh cổng dẫn tới đa vũ trụ. Từ điều này đã vô tình dẫn đưa một biến thể hắc ám của Stephen Strange đến vũ trụ mình. Đây là mối đe dọa lớn mà bác sĩ phải đối đầu hoặc phải hợp sức chống lại một cái ác khác. Đồng hành cùng Dr. Strange trong cuộc chiến còn có Wanda Maximoff, Wong và American Chavez.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hollywood như Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Elizabeth Olsen, Tom Hiddleston… đảm bảo khiến khán giả mãn nhãn với những màn đụng độ đỉnh cao.

Liên minh siêu thú DC

Dự kiến phim sẽ được công chiếu vào ngày 20/5. Đây là phim chiếu rạp “hot” phù hợp cho cả gia đình cùng nhau đi xem vào ngày cuối tuần. Nội dung của phim khá hài hước, xoay quanh biệt đội thú cưng của các siêu anh hùng nổi danh trong vũ trụ DC. Bộ đôi dẫn dắt liên minh là Superman, Krypto và boss nhà Batman, Ace.


Liên minh siêu thú DC là bộ phim hay dành cho cả gia đình cùng xem


Đứng đằng sau 2 siêu cún hài hước là các tân binh của làng siêu thú như Ruaf Merton, nàng heo PB, sóc Chip với nhiều năng lực mới được khai quật. Khi những anh hùng trong Liên minh công lý và Superman bị bắt cóc, Krypto, Ace cùng các thành viên trong Liên minh siêu thú đã bắt đầu cuộc hành trình giải cứu những thần tượng của vũ trụ DC tại thành phố Metropolis.

John Wick: Chapter 4

Phần 4 của phim John Wick sẽ khiến cho người xem thích mê với nhiều pha hành động gay cấn. Trong phim John Wick – sát thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ vén màn bí mật từ tổ chức đã đào tạo anh và đối đầu với nhiều kẻ thù hiểm ác. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên đình đám như tài tử Keanu Reeves, Ian McShane, Laurence Fishburne, Chân Tử Đan… Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 27/05/2022.


John Wick: Chapter 4 đem tới cho khán giả những màn võ thuật đẹp mắt

Nobita cùng cuộc chiến vũ trụ tí hon

Nếu bạn là fan của chú mèo máy Doraemon thì không nên bỏ qua bộ phim này. Đây là phim chiếu rạp “hot” nhất trong tháng 5/2022, được nhiều khán giả mong đợi.

Nội dung của bộ phim bắt đầu khi Nobita nhìn thấy người ngoài hành tinh tí hon tên là Papi. Đến từ hành tinh Pirika, Papi đang tìm cách trốn thoát khỏi quân đội PCIA ác độc. Trong quá trình chạy trốn Papi đã đến trái đất và gặp Nobita cùng Doraemon và những người bạn. Tuy bất ngờ nhưng mọi người đều hết sức thân thiện với Papi. Và khi quân đội PCIA tấn công trái đất mọi người đã cùng Papi chiến đấu bảo vệ trái đất và hành tinh Pirika. Trong trận chiến này các nhân vật đã bộc lộ lòng dũng cảm, sự trung thực đầy cảm động về tình bạn.


Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon là phim chiếu rạp dành cho các bạn yêu mến Doremon

Phi công siêu đẳng Maverick

Bộ phim tiếp nối câu chuyện của Pete Mitchell (biệt danh Maverick), từ chàng phi công trẻ đã trở thành đại úy với hơn 30 năm kinh nghiệm. Dù đã dành nửa cuộc đời để cống hiến và hy sinh nhưng thứ anh nhận lại được là chẳng có gì. Tuy nhiên anh vẫn tỏ rõ thái độ của mình qua câu nói “Đây là một trong những điều bí ẩn của đời tôi”. Và điều đó khiến khán giả thêm phần tò mò về nội dung của bộ phim.


Phi công siêu đẳng Maverick khiến khán giả khá tò mò về nội dung


Hãy sắp xếp thời gian để đi xem 5 phim chiếu rạp “hot” trong tháng 5/2022 nhé. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng về trải nghiệm của mình sau khi xem phim.



Dealtoday