1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Gợi ý các bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em đáng xem

Thứ ba, 26 tháng 4 2022
Thứ ba, 26 tháng 4 2022

Phim hoạt hình dành cho trẻ em ngày một đa dạng và ý nghĩa hơn để phục vụ cho nhu cầu giải trí cũng như học tập của các bạn nhỏ.

Phim hoạt hình dành cho trẻ em là chủ đề tìm kiếm chưa bao giờ hết hot kể cả thời xưa và thời nay. Bởi phim hoạt hình không chỉ đơn thuần là sự giải trí lành mạnh mà trên các bộ phim còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, nhiều bài học hay mà bé có thể dễ dàng cảm nhận được. Vậy đâu là các bộ phim hoạt hình đáng xem mà bạn cần phải lưu ngay để dành tặng cho các bé nhà mình?


Giải trí cùng những bộ phim hoạt hình hay

“Đi tìm Nemo”, bộ phim thích hợp cho mọi lứa tuổi

Dù bạn là người lớn hay trẻ nhỏ thì nhu cầu giải trí luôn là thiết yếu nhất, đặc biệt là các bạn nhỏ thì càng quan trọng hơn. Do đó mà các bộ phim hoạt hình thường kết hợp giữa việc giải trí và các kiến thức về đời sống xung quanh, từ đó giúp cho các bạn nhỏ có thể dễ dàng vừa chơi vừa học. “Đi tìm Nemo” là một trong những bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em đáp ứng được những yêu cầu đó. Bộ phim này có thời lượng vỏn vẹn chỉ 100 phút kể về câu chuyện xoay quanh một chú cá Marlin cùng bạn đồng hành là một chú cá khác tên Dory đang thực hiện chuyến hành trình đi tìm đứa con trai của mình chính là chú cá Nemo – nhân vật chính của bộ phim. Với nhiều tình tiết hài hước xen kẽ với những phân cảnh cảm động tình cha con, tình đồng đội sẽ giúp bạn nhỏ có thể vừa giải trí và cũng học được những bài học đáng giá.


Đi tìm Nemo - Tình tiết hấp dẫn, cốt truyện ý nghĩa

“Phi vụ động trời” bộ hoạt hình hay kể về tình bạn gắn kết

Cũng có điểm chung như các bộ phim hoạt hình khác, “Phi vụ động trời” kể đến câu chuyện về tình bạn tuyệt vời. Họ đã cùng nhau vượt qua khó khăn chống lại việc phân biệt chủng tộc của hai người bạn thân bất đắc dĩ đó là Judy Hopps – cô cảnh sát thỏ thông minh và Nick Wilde – một chú cáo đỏ vô cùng tinh nghịch. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, và có thêm nhiều bài học bổ ích về tình bạn, tình người, và đặc biệt là lòng dũng cảm chiến thắng kẻ ác.


Phim hoạt hình ý nghĩa về lòng dũng cảm


Còn rất nhiều những bộ phim hoạt hình hay và ý nghĩa khác nữa, có thể kể qua:

  • Hành trình của Moana
  • Gia đình siêu nhân
  • Bí quyết luyện rồng
  • Cừu quê ra phố


Hành trình của Moana - Phim hoạt hình kích thích khả năng tư duy trong bé


Tất cả những bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em đó đều rất đáng để bạn lưu vào thư mục các bộ phim hoạt hình yêu thích. Để từ đó có thể cùng con em mình tận hưởng những phút giây cực kì thư giãn, sống lại tâm hồn trẻ thơ, và cũng qua đây để các bạn nhỏ có thể hiểu hơn và có thêm nhiều bài học hay về cuộc sống.

 


Dealtoday