1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

List 5 phim hay ra rạp tháng 11/2022

Thứ năm, 27 tháng 10 2022
Thứ năm, 27 tháng 10 2022

Bạn sẽ có được những giây phút trọn vẹn hoàn hảo khi xem 5 phim hay ra rạp vào tháng 11/2022.

Cuối năm là thời điểm mà nhiều bộ phim bom tấn được trình làng. Danh sách các phim được chiếu rạp đã công bố và tháng 11/2022 các khán giả sẽ vô cùng thích thú khi xem 5 phim hay ra rạp dưới đây.

Chiến binh báo đen

Đây là một bộ phim thuộc thể loại hành động, giả tưởng, phiêu lưu, Live action, siêu anh hùng. Dưới bàn tay của đạo diễn Ryan Coogler bộ phim đã trở thành tiêu điểm cuối năm 2022 tại các phòng chiếu.

Nội dung của phim xoay quanh cuộc đời của nữ hoàng Ramonda, M’Baku, Shuri, Okoye và Dora Milaje. Bọn họ đều đã chiến đấu hết mình để bảo vệ quốc gia khỏi sự can thiệp của những thế lực sau cái chết của vua T’Challa. Trong khi người Wakanda cố gắng nắm bắt các chương tiếp theo của họ thì các anh hùng đã phải hợp tác lại với nhau. Dưới sự giúp đỡ của War Dog Nakia cùng Everett Ross đã tạo ra một con đường mới cho vương quốc Wakanda.


Chiến binh báo đen đem tới cho người xem nhiều giây phút xúc động

Cô gái từ quá khứ

Trong số các phim hay ra rạp tháng 11 này thì bộ phim “Cô gái từ quá khứ” được đánh giá rất cao vì thuộc thể loại tâm lý, hành động, ly kỳ và tình cảm. Với những bạn thích xem phim kịch tính thì đây quả là bộ phim không thể bỏ lỡ.

Người xem sẽ thấy hình ảnh của một Kaity Nguyễn tả tơi với mái tóc rối bời, toàn thân bê bết máu, gương mặt đầy vết thương. Đó là kết quả của một cuộc chiến bằng chân tay thực sự và điều này đã tạo nên điểm nhấn cho phim. Có thể nói bộ phim đã mở màn cho vũ trụ điện ảnh mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.


Khán giả sẽ rất bất ngờ khi xem phim Cô gái từ quá khứ

Suzume locking up the doors

Thuộc thể loại giả tưởng, phiêu lưu, hoạt hình nội dung của phim xoay quanh cô gái tên là Suzume. Cô vừa tròn 17 tuổi và sống ở thị trấn Kyushu. Trong một lần tình cờ cô đã bắt gặp một chàng trai trẻ trên hành trình đi tìm kiếm những cánh cửa. Cô đã quyết định đi theo anh đến một tòa nhà đổ nát ở trên núi. Và tại đó Suzume cùng chàng trai đã tìm thấy một cánh cửa, đó là cánh cửa duy nhất gần như còn nguyên vẹn ở trong thành phố. Suzume bị thôi thúc mở cánh cửa nhưng lại không hề biết rằng đó là khởi đầu cho một chuỗi những thảm kịch sắp xảy ra trên toàn Nhật Bản.


Tính phiêu lưu và giả tưởng của phim thu hút nhiều khán giả

Devotion

Với những bạn thích phim hành động, kịch tính và chiến tranh thì đừng nên bỏ qua bộ phim Devotion. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về 2 người đàn ông là Tom và Jesse. Cả hai đã quyết tâm tham gia vào lực lượng chiến đấu trong chiến tranh ở Triều Tiên trong khi phần lớn nước Mỹ vẫn đang bị chia cắt do chế độ phân biệt chủng tộc. Hai người đàn ông này đã trở thành những phi công chạy cánh nổi tiếng nhất của lịch sử hải quân Mỹ.


Chiến tranh và chết chóc được diễn tả sâu sắc trong Devotion

Strange Word

Bộ phim hoạt hình, khoa học viễn tưởng này kể về chuyến phiêu lưu vượt không gian và thời gian của gia đình Clades. Đây là một gia đình khá đặc biệt khi tập hợp toàn những huyền thoại ở trong làng phiêu lưu khám phá. Chuyến đi là một cuộc hành trình của gia đình Clades tới vùng đất kỳ lạ với đầy rẫy những điều bí hiểm và sự xuất hiện của nhiều sinh vật kỳ lạ.

Một chuyến hành trình với nhiều điều kỳ lạ nhưng dường như thế giới mà họ đang khám phá nó lại đi ngược lại. Bởi những điều kỳ bí ấy có khi còn dễ đương đầu hơn cả những xung đột, khác biệt ở trong chính gia đình Clades.


Strange Word là bộ phim hoạt hình có nhiều yếu tố kỳ bí


Đừng bỏ lỡ cơ hội xem 5 phim hay ra rạp tháng 11/2022 kể trên bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây xem phim với nhiều cảm xúc khó quên.

 



Dealtoday