1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Tổng hợp 10 phim mới chiếu rạp bom tấn kinh dị nhất cuối năm 2023

Thứ năm, 12 tháng 10 2023
Thứ năm, 12 tháng 10 2023


Cuối năm 2023 các tín đồ mê môn nghệ thuật thứ 7 sẽ được mãn nhãn với 10 phim mới chiếu rạp bom tấn.

Từ đầu năm 2023 đến thời điểm hiện tại khán giả đã được xem rất nhiều bộ phim chiếu rạp. Và để thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh cho đông đảo khán giả thì cuối năm 2023 làng điện ảnh thế giới lại tiếp tục cho ra mắt nhiều bộ phim mới. Dưới đây là 10 phim mới chiếu rạp bom tấn nhất cuối năm 2023.

phim-chieu-rap-cuoi-nam-2023

Kho phim chiếu rạp năm 2023

Dune – Part Two

Sau thành công vang dội của phần 1 thì phần 2 trong series Dune đã được sản xuất. Phần 2 này là hành trình phục thù của Paul Atreides khi cậu đang cố gắng chặn tương lai u tối sắp xảy đến với mình.

Phim được dẫn dắt bởi đạo diễn danh tiếng Denis Villeneuve, nhà biên kịch Jon Spaihts, nhà soạn nhạc Hans Zimmer. Đây là phim mới chiếu rạp được đánh giá là ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua doanh thu tại các phòng vé.

 

phim-moi-chieu-rap-Dune-Part-Two

Phần 2 của Dune đang thu hút nhiều khán giả

Killers of the flower moon

Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản vào năm 2017. Bối cảnh của phim là vào thập niên 20, tại tiểu bang Oklahoma. Tiêu bang này đang xảy ra hàng loạt vụ giết người khi phát hiện ra nguồn dầu mỏ nằm dưới đất của những người da đỏ.

Phim có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Robert De Niro, Leonardo Dicaprio nên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự mãn nhãn khi xem.

 

phim-moi-chieu-rap-Killers of the flower moon

Killers of the Flower Moon: Cái bắt tay của bộ ba huyền thoại

Wish

Hãng Disney đã tung phim Wish vào cuối năm 2023 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Để tạo sự hấp dẫn cho bộ phim Disney đã mời Ariana Debose lồng tiếng cho nhân vật chính Asha. Đây là ngôi sao nhạc kịch từng đoạt giải Oscar nên thu hút sự quan tâm của người xem.

Phim kể về hành trình của công chúa Asha cùng chú dê Valentino trong hành trình bảo vệ vương quốc Rosas khỏi thế lực đen tối.

 

phim-moi-chieu-rap-2023-Wish

Wish là bộ phim hoạt hình mới lạ do hãng Disney phát hành

The killer

Bộ phim kể về hành trình của một sát thủ đã chờ đợi trong bóng đêm để theo dõi mục tiêu của hắn. Nhưng càng theo dõi, chờ đợi thì tên sát thủ lại càng bị mất đi sự điềm tĩnh và mất trí. Tuy chưa tung ra trailer chính thức nhưng bộ phim thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi được dẫn dắt bởi đạo diễn David Fincher, biên kịch Andrew Kevin Walker và đạo diễn hình ảnh Erik Messerschmidt.

 

phim-chieu-rap-The killer 2023

Kẻ Giết Người là một bộ phim kinh dị hành động neo-noir của Mỹ năm 2023

The Marvels

Phim The Marvels kể về hành trình của bộ 3 Carol Danvers, Kamala Khan và Rambeau khi cố gắng tìm hiểu vì sao họ lại hoán đổi vị trí cho nhau mỗi khi sử dụng năng lực. Hiện tại bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả khi có kinh phí khá lớn và được đạo diễn bởi Nia DaCosta. Bà là đạo diễn da màu có danh hiệu “đạo diễn trẻ nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel”.

 

phim-moi-chieu-rap-The Marvels-2023

The Marvels được đầu tư kinh phí khủng chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn

Napoleon

Đây là phim mới chiếu rạp được dẫn dắt bởi đạo diễn Ridley Scott ở độ tuổi 85. Nội dung phim kể về hành trình chinh phục Châu Âu, thâu tóm quyền lực của Napoleon. Bên cạnh đó phim còn kể về mối quan hệ cá nhân của Napoleon với hoàng hậu Josephine. Bộ phim là cái nhìn độc đáo và cá nhân về nguồn gốc của Napoléon Bonaparte và sự lên ngôi nhanh chóng, tàn nhẫn của ông. Câu chuyện được kể qua lăng kính của người vợ anh, người có mối quan hệ phức tạp và thường không ổn định, và Josephine, tình yêu đích thực duy nhất của anh.

Phim "Napoleon" | Khởi Chiếu 01.12.2023 

 

phim-chieu-rap-thang-11-2023-Napoleon

‘Napoleon’: Choáng ngợp loạt trận đánh lịch sử của nhà cầm quân đại tài

Kraven the hunter

Nội dung của phim nói về Kraven the hunter – một tên thợ săn điên cuồng. Hắn luôn muốn tiêu diệt Spider – Man, xem Người Nhện là kẻ thù không đội trời chung. Hắn muốn chứng minh mình là người mạnh nhất thế giới khi giết được Người Nhện.

Sự hóa thân của diễn viên Aaron Taylor Johnson trong vai diễn phản diện, ác nhân khét tiếng đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

 

phim-moi-chieu-rap-2023-Kraven the hunter

Kẻ điên cuồng muốn giết Người Nhện đang nhận được sự quan tâm của khán giả

Charlie và nhà máy socola

Ngay khi tung trailer phim đã khiến khán giả cảm thấy vô cùng háo hức. Đây là bộ phim nhạc kịch kể về hành trình mở ra cửa tiệm socola nổi tiếng của thế giới. Không chỉ hấp dẫn bởi nội dung mà với diễn xuất của Timothee Chalamet trong vai Willy Wonka còn gây ấn tượng mạnh với người xem.

Màu sắc đẹp, hình ảnh vui nhộn cùng âm nhạc sống động của phim chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng hài lòng khi xem.

 

review-phim-chieu-rap-nam-2023-charlie-va-nha-may-socola

CHARLIE VÀ NHÀ MÁY SOCOLA không chỉ là phim dành cho trẻ em

Blue beetle

Bộ phim hoạt hình này dự kiến sẽ là phim mới chiếu rạp bùng nổ vào cuối năm 2023. Phim kể về Blue beetle scarab – một con bọ hung có khả năng kết nối với cơ thể người và kiểm soát vật chủ. Con bọ này được người ngoài hành tinh tạo ra nhằm mục đích để xâm chiếm các hành tinh khác.

 

review-phim-chieu-rap-nam-2023-Blue beetle

Khán giả yêu thích phim hoạt hình hành động không thể bỏ qua Blue beetle

 

Jaime Reyes – nhân vật chính của phim trong một lần đi học về đã phát hiện ra con bọ và đem về nhà. Con bọ này đã bị hư hại nghiệm trọng nên khi ghép với cơ thể của Jaime thì nó không thể điều khiển vật chủ và trở thành mối quan hệ cộng sinh. Nhờ đó mà Jaime đã sở hữu được một bộ áo giáp mạnh mẽ và trở thành Blue beetle thứ 3 của vũ trụ DC.

Haunted mansion

Với những khán giả đam mê phim kinh dị, tâm linh bí ẩn thì không thể bỏ qua Haunted Mansion. Bộ phim kể về bà mẹ đơn thân Gabbie cùng cậu con trai 9 tuổi chuyển đến căn biệt thự ở New Orleans để bắt đầu một cuộc sống mới. Tuy nhiên sau khi chuyển đến họ phát hiện ra căn biệt thự có nhiều điều kỳ lạ. Họ đã liên hệ với một nhà ngoại cảm, một nhà khoa học, một nhà sử học và một linh mục để tiến hành việc trừ tà cho biệt thự.

 

phim-moi-chieu-rap-2023

Phim kinh dị bí ẩn chiếu rạp không thể thiếu The Haunted Mansion

 

Trên đây là tổng hợp 10 phim mới chiếu rạp bom tấn và kinh dị nhất cuối năm 2023. Bạn hãy lên lịch đi xem các bộ phim này cùng bạn bè và Crush nhé, đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ.



Dealtoday