1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Top 5 phim kiếm hiệp HOT nhất năm 2023

Thứ sáu, 18 tháng 8 2023
Thứ sáu, 18 tháng 8 2023


Với nhiều tình tiết đặc sắc 5 phim kiếm hiệp “hot” nhất năm 2023 khiến các khán giả không thể bỏ lỡ.

Kiếm hiệp là một trong những thể loại phim Trung Quốc vô cùng được yêu thích tại nước ta. Số lượng fan của dòng phim này không ngừng tăng lên khi có thêm nhiều bộ phim hay được phát sóng. Trong năm 2023 khán giả Việt đứng ngồi không yên khi mong chờ và thưởng thức 5 phim kiếm hiệp “hot” nhất.

Hồ yêu tiểu hồng nương

Đây là bộ phim kết hợp giữa cổ trang và kiếm hiệp. Phim do Dương Mịch và Cung Tuấn đảm nhiệm diễn viên chính. Bối cảnh của phim là ở thời kỳ khi thế giới tồn tại cả yêu quái, con người và hồ ly tinh. Những con hồ ly tinh có năng lực khiến người đầu thai sẽ nhớ lại được những chuyện đã xảy ra ở kiếp trước.

Câu chuyện bắt đầu khi Đồ Sơn Hồng Hồng (do Dương Mịch đóng) là người của tộc hồ yêu vô tình cứu được Đông Phương Nguyệt Sơ (do Cung Tuấn đóng) khi đang bị truy sát. Sự vô tình này đã đưa hai người đến với nhau, cùng chung tay chống lại kẻ thù rồi sau đó dần nảy sinh tình cảm.

phim-kiem-hiep-ho-yeu-tieu-hong-nuong

Hồ yêu tiểu hồng nương thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả mê kiếm hiệp

Trường nguyệt tẫn minh

Sau khi lên sóng bộ phim đã nhận được rất nhiều đánh giá từ phía khán giả. Diễn xuất của 2 nhân vật chính do La Vân Hi và Bạch Lộc thủ vai khiến người xem không thể không bàn luận.

Đây là bộ phim kiếm hiệp xoay xung quanh câu chuyện tình yêu đầy bi thương và trắc trở của nữ thần Lê Tô Tô và ma thần Đàm Đài Tẫn. Một câu chuyện tình yêu dù trải qua bao nhiêu năm tháng, nếm đủ các thăng trầm vẫn không làm thay đổi được tình cảm mà cả hai bên dành cho nhau. Bộ phim hay đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả cộng với những lời tán thưởng không ngớt từ những pha đấu kiếm vô cùng mãn nhãn.

phim-kiem-hiep-truong-nguyet-tan-minh

Trường nguyệt tẫn minh khi lên sóng nhận được nhiều đánh giá tích cực

Vân tương truyện

Sự tái hợp của 2 diễn viên là Mao Hiểu Đồng và Trần Hiểu trong bộ phim này đã gây được tiếng vang lớn. Bộ phim là sự hài hòa giữa kiếm hiệp, cổ trang, trinh thám và tình cảm.

Nội dung của phim kể về Vân Tương (do Trần Hiểu đóng) là đệ tử của Vân Đài đi ngao du chốn giang hồ. Trong chuyến đi anh đã gặp Thư Á Nam (do Mao Hiểu Đồng đóng). Cả hai đã dần có quan hệ tình cảm, đồng thời cũng biết được một bí mật liên quan đến thảm án kinh hoàng năm xưa của phái Vân Đài.

phim-kiem-hiep-van-tuong-truyen

Vân tương truyện đem tới cho khán giả những pha đấu kiếm đẹp mắt

Dữ phượng hành

Bộ phim kiếm hiệp này có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám xứ Trung là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Nội dung phim kể về cuộc đời của Thẩm Ly (do Triệu Lệ Dĩnh đóng). Nàng là một nữ tướng của ma giới, được chỉ định kết hôn với Phất Dung Quân. Nhưng do hắn là một kẻ lăng nhăng nổi tiếng nên nàng đã quyết định bỏ trốn khỏi ma giới.

Nàng bỏ trốn đến trần gian, bị mất hết phép lực và được Hành Vân (do Lâm Canh Tân đóng) cứu giúp. Anh ta là một người phàm. Hai người sống cùng nhau, bắt đầu nảy sinh tình cảm thì Thẩm Ly bị ma giới bắt về. Khi chia xa Thẩm Ly không ngờ được rằng Hành Vân lại là vị thần cuối cùng của thuở sơ khai đứng đầu tam giới. Anh ta nổi tiếng về sự lạnh lùng, không thể thể hiện tình cảm riêng tư. Sự khác biệt khiến cho cả hai không thể đến với nhau. Nhưng khi tình huống bất ngờ xảy đến khiến cả hai có cơ hội nhìn nhận lại cảm xúc thật sự của mình.

phim-kiem-hiep-du-phuong-hanh

Dữ phượng hành là phim tình cảm xen lẫn kiếm hiệp

XEM THÊM: Top những bộ phim điện ảnh hay nhất về tuổi thanh xuân không thể bỏ qua

Tinh lạc ngưng thành đường

Nếu bạn yêu thích phim kiếm hiệp xen lẫn hài hước, tình cảm và cổ trang thì không thể bỏ qua được bộ phim này. Phim quy tụ dàn diễn viên xuất sắc như Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch.

Nội dung phim kể về chuyện tình của hai nàng công chúa song sinh. Một là công chúa Thanh Quỳ được hứa hôn cho Thần Tộc. Và một là công chúa Dạ Đàm được hứa hôn cho Ma Tộc. Một sự kiện bất ngờ diễn ra vào ngày rước dâu khiến hai chiếc kiệu bị hoán đổi. Từ đó đã thay đổi hoàn toàn số mệnh của hai nàng công chúa nhưng lại giúp họ tìm được lang quân như ý.

phim-kiem-hiep-tinh-lac-ngung-thanh-duong

Xem Tinh lạc ngưng thành đường khán giả sẽ thích thú bởi những pha đấu kiếm đỉnh cao

 

Qua bài viết bạn đã biết được 5 phim kiếm hiệp “hot” nhất 2023. Hãy dành thời gian để xem những bộ phim này, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thích thú với trải nghiệm xem phim của mình.



Dealtoday