1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Top 3 bộ phim kinh điển mọi thời đại bạn nhất định phải xem

Thứ tư, 17 tháng 8 2022
Thứ tư, 17 tháng 8 2022

Bạn sẽ chìm đắm trong nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau sau khi xem 3 bộ phim kinh điển nhất mọi thời đại.

Mỗi năm chúng ta lại có cơ hội được xem rất nhiều bộ phim khác nhau. Mỗi bộ phim lại có điểm nổi bật riêng nhưng để ghim dấu vào lòng khán giả, bất kể thời gian trôi qua bao lâu thì bạn nhất định phải xem 3 bộ phim kinh điển mọi thời đại dưới đây.


Những bộ phim kinh điển mọi thời đại có sức hút mạnh mẽ dù trải qua nhiều năm

Titanic

Nếu bạn là người yêu thích dòng phim tình yêu lãng mạn thì chắc chắn không thể bỏ qua được bộ phim Titanic. Dù đã trải qua một khoảng thời gian dài nhưng mọi người đều nhắc đến bộ phim như một huyền thoại của điện ảnh.

Nội dung của bộ phim dựa trên vụ đắm tàu RMS Titanic xảy ra vào năm 1912. Đó là một sự kiện có thật đã làm đau lòng cả nhân loại vì những thiệt hại về người mà nó mang đến. Nhân vật chính của phim là Rose và Jack – hai con người ở hai giai cấp khác nhau nhưng đã vượt qua tất cả để đến với nhau. Cuối cùng tình yêu của họ bị chia xa bởi sự cố đắm tàu.

Những cảnh quay lãng mạn trong bộ phim khiến người xem bị lôi cuốn mạnh mẽ. Cộng thêm phần nhạc phim hoàn hảo đã khiến cho Titanic nhận được 11 giải Oscar danh giá và là bộ phim có doanh thu cao nhất của mọi thời đại.


Titanic là kiệt tác điện ảnh nói về tình yêu và tình người

Lion King

Bộ phim hoạt hình Lion King – Vua sư tử ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Đây cũng là bộ phim kinh điển thuộc thể loại phim hoạt hình của hãng Disney.

Nội dung của phim kể về cuộc đời phiêu bạt của Simba – chàng sư tử nhỏ có tuổi thơ đầy biến cố khi nhìn thấy cha mình bị chú ruột Scar hạ sát. Trong quá trình phiêu bạt nhiều năm, Simba đã trưởng thành, trở nên oai hùng, dũng mãnh hơn và đã quay về để lật đổ người chú ruột hung ác.

Lion King là bộ phim mang đến cho người xem rất nhiều bài học giá trị về cuộc sống, trong đó nổi bật lên là tình yêu thương của gia đình, bạn bè, sự dũng cảm đối mặt với sợ hãi và chiến thắng sợ hãi… Bạn sẽ có những giây phút đầy xúc động khi xem bộ phim này.


Lion King là bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Disney

Avatar

Dù có rất nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng được trình chiếu nhưng đông đảo khán giả đều ấn tượng với phim Avatar. Có thể nói đây là bộ phim kinh điển của Hollywood khi được đầu tư rất kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn kỹ xảo.

Bộ phim có nội dung xoay quanh thế giới Pandora với những người bản địa Navi. Một người Navi lai với một con người sẽ tạo nên một sinh vật được gọi với cái tên là Avatar. Một cuộc chiến tranh nổi lên nơi Avatar và người Navi đã chiến đấu cho sự sống còn của thế giới.

Xem Avatar bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảnh quay vô cùng đẹp mắt, kỹ xảo hiện đại và bị lôi cuốn bởi những câu chuyện tình cảm đẹp đẽ liên quan đến sự hy sinh và tình yêu. Bên cạnh đó bộ phim còn giúp bạn cảm nhận rõ lòng tham lam, tính hiếu sát và sự tàn ác của con người.


Avatar là bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại


Trên đây là Top 3 bộ phim kinh điển nhất mọi thời đại mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Nếu có cơ hội hãy cày 3 bộ phim này nhé, đảm bảo bạn sẽ thích mê.

 



Dealtoday