1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Phim hay

Top 3 phim ma kinh dị chiếu rạp đáng xem nhất tháng cô hồn 2023

Thứ sáu, 18 tháng 8 2023
Thứ sáu, 18 tháng 8 2023


Tháng cô hồn năm 2023 bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội xem 3 phim ma kinh dị đáng xem nhất này

Những bộ phim kinh dị luôn thôi thúc sự tò mò và hiếu kỳ của người xem. Nhất là những phim đan xen giữa kinh dị và yếu tố tâm linh. Để gia tăng sự hào hứng cho khán giả thì tháng cô hồn năm 2023 các rạp phim sẽ trình chiếu những bộ phim vô cùng đặc sắc. Dưới đây là 3 phim ma kinh dị rất đáng xem trong tháng cô hồn.

phim-ma-kinh-di-chieu-rap

Phim kinh dị xen lẫn ma được nhiều khán giả yêu thích

Gọi hồn quỷ dữ

Tựa gốc của phim chuyển thể từ Talk To Me. Người xem sẽ được chứng kiến những câu chuyện xoay xung quanh việc gọi hồn đầy ám ảnh. Nội dung phim kể về một nhóm bạn tổ chức trò chơi gọi hồn. Trò chơi này diễn ra sau khi họ tìm thấy một bàn tay giúp họ kết nối được với những linh hồn ở thế giới bên kia.

Chơi đùa một chút thì vui nhưng nhóm bạn đã đi quá xa. Họ đã bắt đầu tiến vào hành trình giải phóng những thế lực hắc ám đầy kinh hoàng. Và bàn tay ma quái đã dẫn lối họ vào một thế giới đầy u tối, đầy ghê rợn. Đây là thế giới chứa đựng nỗi ám ảnh tột độ của những con quỷ dữ mà họ chưa từng biết đến trước đó.

phim-ma-kinh-di-GOI-HON-QUY-DU

Gọi hồn quỷ dữ đang được công chiếu tại các rạp ở nước ta

Ác quỷ ma sơ phần II

Nếu như 4 năm trước bộ phim ma kinh dị này khiến người xem nhớ mãi thì giờ đây phần II đã trở lại và lợi hại hơn. Ở bộ phim này biểu tượng kinh dị Valak đã xuất hiện và tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Hình tượng nữ ma sơ đầy ám ảnh đã khiến bộ phim thu được doanh thu cao khi công chiếu.

Bối cảnh của phim diễn ra vào những năm 1950 của thế kỷ trước tại một tu viện ở Pháp. Sau rất nhiều những sự việc khá kỳ lạ xảy ra liên tiếp ở tu viện thì sơ Irene đã chính thức giáp mặt với ác quỷ Valak. Ác quỷ đã reo rắc nỗi ám ảnh, sợ hãi cho mọi người như thế nào? Sơ Irene phải đối đầu với ác quỷ ra sao, chúng ta sẽ được thỏa mãn khi xem phim.

Dự kiến khởi chiếu 08.09.2023

phim-ma-kinh-di-ac-quy-ma-so-phan-2

Ác quỷ ám ảnh nhất vũ trụ kinh dị The Conjuring trở lại

 

Xem thêm: Cập nhật các bộ phim Marvel sắp ra mắt từ Tháng 9 - Tháng 12 năm 2023

5 đêm kinh hoàng

Đây là bộ phim được xây dựng dựa trên tựa game kinh dị sinh tồn của hãng Scott Games. Bối cảnh trò chơi diễn ra ở những nơi có liên quan đến chuỗi nhà hàng pizza gia đình mang tên là Freddy Fazbear’s Pizza. Người chơi sẽ đóng vai là một nhân viên bảo vệ trực đêm và sử dụng những công cụ như đèn, camera an ninh, ống thông gió..để bảo vệ bản thân khỏi các con robot có mặt ở đây.

Nhân vật chính của phim là bảo vệ Mike (do nam diễn viên Josh Hutcherson đóng). Anh làm việc tại cửa hàng, càng về khuya anh càng nhận ra những điểm bất thường khi thấy có nhiều tiếng cười của trẻ em ở đây. Mike khám phá ra một bí mật khiến Freddy Fazbear phải đóng cửa và từ đó anh đã không còn đường lui.

Bộ phim là sự hợp tác của Universal và Blumhouse nên khán giả sẽ thực sự mãn nhãn và giật mình khi xem phim.

phim-ma-kinh-di-5-dem-kinh-hoang

5 đêm kinh hoàng sẽ khiến khán giả phải giật mình khi xem

 

Hãy lên lịch để đến rạp xem 3 phim ma kinh dị đáng xem nhất tháng cô hồn 2023 nhé. Đừng bỏ lỡ bởi bạn sẽ cảm thấy rất đáng tiếc khi không xem được 3 bộ phim này đó.



Dealtoday