1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Tabalo phiêu lưu

Những khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất tại Huế cho “team sang”

Thứ sáu, 16 tháng 7 2021
Thứ sáu, 16 tháng 7 2021

 Cập nhật ngay những khu nghỉ dưỡng sang chảnh và đắt đỏ bậc nhất đất cố đô cho những ai muốn có một kỳ nghỉ “chất như nước chất”.


Khu nghỉ dưỡng sang chảnh và đắt đỏ bậc nhất đất cố đô 

Khu nghỉ dưỡng sang chảnh Resort Banyan Tree Lăng Cô

 
Bayan Tree Lăng Cô – được coi là một bước đột phá của tập đoàn Bayan Tree Thái Lan tại Việt Nam
 
  • Giá: 6.645.000 VNĐ/ đêm

Đã nhắc đến các khu nghỉ dưỡng sang chảnh ở Huế thì không thể không kể đến Bayan Tree Lăng Cô – được coi là một bước đột phá của tập đoàn Bayan Tree Thái Lan tại Việt Nam. Tọa lạc trên vịnh Lăng Cô - vịnh biển hình lưỡi liềm tuyệt đẹp, các ngôi biệt thự 5 sao của Bayan Tree được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật cung đình Huế. Không có gì ngạc nhiên khi chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy từng từng nét kiến trúc lẫn thiết kế nội và ngoại thất đều mang đậm dấu ấn xứ cố đô.


Bayan Tree Lăng Cô dành ch những ai yêu vẻ đẹp của thiên nhiên miền Trung và văn hóa Việt Nam 


Cùng với đó, Bayan Tree Lăng Cô cũng sẽ là một nơi tuyệt vời cho những ai yêu vẻ đẹp của thiên nhiên miền Trung và văn hóa Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Ansana Lăng Cô Huế

  • Giá: 1.863.000 VNĐ/ đêm

Cũng nằm trong vịnh Lăng Cô nhưng Angsana Lăng Cô lại là một sự lựa chọn vừa túi tiền hơn so với Banyan Tree. Đứng từ đây, bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời và không khí trong lành của biển Đông.


 Angsana Lăng Cô lại là một sự lựa chọn vừa túi tiền hơn so với Banyan Tree.


Hơn thế nữa, khi lựa chọn khu nghỉ dưỡng sang chảnh này, bạn không chỉ được sống trong một lối kiến trúc vô cùng hiện đại và sang trọng mà còn được khám phá đôi nét nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam qua các sản phẩm sơn mài và tranh thêu.


 Lối kiến trúc vô cùng hiện đại và sang trọng hòa với nét nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam
 

Vedana Lagoon Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng sang chảnh tại phá Tam Giang


Khu resort nằm giữa thiên nhiên xanh mát và trong lành 

Giá: 1.510.000 VNĐ/ đêm

Nằm dọc theo phá Tam Giang, như hòa trong vẻ đẹp của mây trời sông nước, Vedana Lagoon Resort & Spa hội tụ mọi yếu tố: lãng mạn, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

 

Điều đặc biệt là ở đây không có phòng đơn, chỉ có bungalow dưới phá và villa trên đồi. Khu nghỉ dưỡng sang chảnh này là nơi đáng thử cho một buổi hẹn hò hay một bữa tối lãng mạn bên phá Tam Giang của bạn và người ấy đấy!


Không gian phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi 

Khu nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn Nhật Bản Kawana Mỹ An Onsen Resort


Khu vực có nguồn nước khoáng nóng nhiều khoáng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe 


Giá: 3.264.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn là fan của tắm khoáng nóng Onsen, yêu thích kiến trúc mang hơi hướng Nhật Bản, muốn được thư giãn trong không gian vô cùng rộng rãi và tận hưởng những dịch vụ thượng hạng thì không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng sang chảnh Kwara Mỹ An Onsen. Được xây dựng tại khu vực có nguồn nước khoáng nóng nhiều khoáng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe, khu tắm khoáng Onsen được vận hành khắt khe theo đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản luôn đem lại sự hài lòng cho tất cả du khách. Bạn đã lên lịch đến khám phá dấu ấn Nhật Bản giữa lòng cố đô này chưa?


Khu tắm khoáng Onsen theo đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản 


Đến ngay Huế để tận hưởng những khu nghỉ dưỡng sang chảnh không khác nào thiên đường này nhé!


Dealtoday