1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Check-in cháy máy tại những địa điểm “ảo tung chảo” khi đi du lịch Nha Trang

Thứ sáu, 22 tháng 4 2022
Thứ sáu, 22 tháng 4 2022

Đã đi du lịch Nha Trang mà không có vài “con ảnh” để đời với biển xanh và trời mây, non nước thì đúng là quá đáng tiếc đấy!

Đi du lịch Nha Trang hay bất kỳ nơi nào khác cũng nên “thủ sẵn” vài địa điểm để check-in cháy máy chứ nhỉ? Dưới đây là những nơi giúp bạn có thể sở hữu những bức ảnh nghìn like khi đăng Facebook hay Instagram để khoe với bạn bè đấy!


Biển Nha Trang đẹp như tranh vẽ là thiên đường sống ảo cho tín đồ du lịch

Khu du lịch sinh thái Ba Hồ

Thuộc thôn Vạn Thuận, xã Ninh Ích, cách thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Bắc, khu du lịch sinh thái Ba Hồ đang là địa điểm check-in thần thánh cho những tín đồ du lịch Nha Trang. Sự cuốn hút khó cưỡng ở đây chỉ bởi dòng suối xanh trong và núi rừng hùng vĩ, tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng.


Cảnh sắc tuyệt đẹp tại Thác Tiên Ba Hồ


Suối Ba Hồ bắt nguồn từ đỉnh Hòn Sơn, rồi chảy len lỏi qua các triền đá, men theo hệ sinh thái rừng nguyên sinh, tạo nên tầng tầng lớp lớp thác nhỏ đang xen, rồi hình thành 3 hồ nước lớn ở 3 độ cao khác nhau. Không chỉ có background đại ngàn cực chất, đến đây bạn còn có cơ hội trải nghiệm vô số các hoạt động thú vị như tắm suối, chèo thuyền Kayak, cắm trại, leo núi,....

Đồi cừu Suối Tiên – Cam Ranh

Đây là cái tên khá mới nhưng những ai muốn có những bức ảnh đẹp khi đi du lịch Nha Trang thì không thể bỏ qua đâu đấy nhé! Là đồi cừu đầu tiên ở Cam Ranh, nằm cách trục đường Quốc Lộ 1A tầm 2km trên cung đường Vĩnh Hy, đây chính là địa chỉ cho những ai yêu nét đẹp tự nhiên hoang sơ. Và đặc biệt nhất là còn được chụp ảnh cùng những chú cừu – những người “bạn diễn” đem lại triệu like cho bức hình của bạn.


Đồi cừu là nơi hot pick cho các tín đồ mê sống ảo

Khu du lịch Galina Lake View

Khu du lịch sinh thái Galina Lake View đã từng nổi tiếng với tên cũ là hồ Kênh Hạ. Nằm cách trung tâm thành phố 10km, đây được coi là Đà Lạt trong lòng Nha Trang vì không khí trong lành, mát lạnh. Tới đây, bạn sẽ được tham quan, tận hưởng không gian đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt, nơi đây đã có nhiều travel blogger đến thăm và “sản xuất” ra những bức ảnh nghìn like. Giá vé thì chỉ 50.000 VNĐ cho một người, ngại gì mà không đến đây trong chuyến du lịch Nha Trang của mình nhỉ?


Galina Lake View đẹp như những thước phim

Bán đảo Đầm Môn

Bán đảo Đầm Môn cách trung tâm 80km, nằm trong vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh. Đừng thấy khoảng cách xa mà e ngại nhé, đến đây bạn sẽ được chứng kiến vùng biển êm ả, thấy được tận đáy. Vùng biển Đàm Môn quanh năm không có sóng lớn bởi được che chắn bởi bán đảo Hòn Gốm và Hòn Lớn theo hình cánh cung.

Rất nhiều nhiết ảnh nghiệp dư và chuyên nghiệp tìm đến đây để “bắn” ảnh vì phong cảnh rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, Đến Đầm Môn bạn có thể tham quan làng chài, tìm hiểu về cuộc sống của những người ngư dân quanh năm bám biển. Đặc biệt hơn, bạn có thể được trải nghiệm lặn ngắm san hô, một hoạt động không thể thiếu khi đi du lịch Nha Trang. Rồi thuê tàu ra các đảo lớn nhỏ xung quanh để ngắm bình minh hay chỉ đơn giản là đi dạo và “thả dáng” sống ảo tại bãi biển vắng người. Chắc chắn bạn sẽ được những bức ảnh vô cùng sang, xịn, mịn đấy!


Biển xanh nắng vàng tại bán đảo Đầm Môn


Mong rằng với những gợi ý trên, bạn đã có thể chọn cho mình những địa điểm check-in trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới. Đừng quên đem theo những bộ cánh thật đẹp để có một “mùa ảnh” bội thu nha!



Dealtoday

 
Tag: Vi vu