1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Top 5 địa điểm sống ảo siêu đẹp tại Quảng Bình

Thứ năm, 14 tháng 10 2021
Thứ năm, 14 tháng 10 2021

Quảng Bình không chỉ là nơi có những hang động nổi tiếng trong nước và trên thế giới, mà nơi đây còn sở hữu những địa điểm sống ảo cực chất.

Nếu bạn đang du lịch đến Quảng Bình, và bạn muốn tìm những địa điểm sống ảo bên cạnh những hang động kỳ vĩ tại đây vậy thì những nơi dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đặt chân đến chụp ảnh.

The Ayatt Coffee

Tọa lạc địa chỉ tại số 22, đường Phạm Văn Đồng, thành phố Đồng Hới. Đây là quán cà phê vừa khai trương không lâu, nhưng lại tạo ra một sức hút kỳ lạ với người dân địa phương, cũng như du khách đến với Quảng Bình. Quán cà phê sử dụng màu xanh làm chủ đạo, với kiến trúc theo phong cách châu Âu. Người ta đến với The Ayatt Coffee như để quên đi cái nắng rát da của dải đất miền Trung mùa gió Lào. Bên ngoài quán được thiết kế như một công viên thu nhỏ với vô số tiểu cảnh đẹp và lạ mắt, làm du khách đến uống nước hay cà phê đều tranh thủ làm vài kiểu “ảo tung chảo”.


Một góc sống ảo cực đẹp trong quán cà phê Ayatt Coffee

Công viên Ozo

Công viên Ozo rộng hơn 5ha, thuộc vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Đây là nơi duy nhất có cả trò chơi trên cây lẫn dưới nước ở Quảng Bình. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp của cánh rừng nguyên sinh xanh mát, thơ mộng, tạo nên vẻ đẹp ngây ngất trong mỗi khung hình của bạn. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, được tô điểm thêm bằng những chiếc cầu gỗ uốn lượn qua những rặng cây, những chiếc xích đu lạ mắt, được bố trí hài hòa với không gian của núi rừng, tạo nên vô số góc máy cho bạn có được những tấm hình đáng nhớ.

Ngoài ra bạn còn có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm trên cây cũng như dưới nước. Mỗi khoảnh khắc ở đây, đều có thể là một tuyệt tác để đời có một không hai cho những tín đồ sống ảo.


Một góc khung cảnh đầy thơ mộng của công viên Ozo

East Hill Phong Nha

Đến với East Hill Phong Nha, bạn như lạc vào miền Tây xa xôi của nước Mỹ vào thế kỷ 18. Với chất liệu xây dựng hầu hết được làm từ gỗ chưa qua chế biến, lá rừng như tranh, lá cọ và các vật dụng sinh hoạt đã qua sử dụng như bánh xe bò, đơm, kệ gỗ đựng hàng hóa,… được bài trí công phu, tạo nên một phong cách rất ấn tượng.

Những vườn hoa nhỏ xen lẫn cỏ dại, bên trong là những hàng rào gỗ được “vô tình” dựng thành những chiếc xe đạp cũ, chắc chắn không bạn trẻ nào muốn bỏ qua “góc máy” này. East Hill Phong Nha được một chàng trai yêu du lịch xây dựng trên một ngọn đồi nhỏ, nên có không gian thiên nhiên yên bình, với view tuyệt đẹp ở mọi ngóc ngách. Bạn đừng bỏ lỡ địa điểm sống ảo này khi đến du lịch Quảng Bình nhé.


Một góc sống ảo của East Hill Phong Nha

Làng bích họa Cảnh Dương

Chỉ cách thành phố Đồng Hới hơn 50km, làng bích họa Cảnh Dương nổi tiếng với những bức tranh tường, những bức họa 3D vô cùng sống động và ấn tượng, thỏa sức cho bạn check-in sống ảo.

Làng Cảnh Dương nguyên là một làng chài ven biển, nằm cạnh con sông Roòn thơ mộng. Những bức tranh được vẻ nơi đây rất đẹp và tràn đầy ý nghĩa về lịch sử, môi trường, hay cuộc sống của chính người dân trong làng được vẽ bởi những tài năng hội họa, với nét vẽ rất công phu, chi tiết.

Với màu sắc rực rỡ, nét vẽ tài tình, thổi hồn cho từng bức tranh, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh lung linh.


Làng bích họa Cảnh Dương nổi tiếng với những bức tranh tường sống động

Biển Nhật Lệ

Bờ cát trắng và những con sóng miên man luôn là chủ đề cho những bức hình đẹp khi chụp với biển.

Nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, biển Nhật Lệ luôn là địa điểm sống ảo và tắm biển cho du khách Quảng Bình. Với bãi cát trắng mịn màng, uốn mình trải dài bên biển cả, bầu trời mênh mông một màu xanh biếc, khi check – in vào khung hình, chắc chắn sẽ tạo nên những tấm ảnh đẹp hoàn hảo. Nếu bạn đến đây vào lúc bình minh hay chiều tà, thì ánh mặt trời sẽ tô điểm thêm cho khung hình của bạn những nét chấm phá độc đáo mà nhiều năm sau khi xem lại, bạn sẽ luôn nhớ về bãi biển Nhật Lệ.


Hoàng hôn tuyệt đẹp trên bãi biển Nhật Lệ

 
Với những địa điểm sống ảo cực đẹp tại Quảng Bình, hy vọng bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ nơi nào trong chuyến đi lần này. Chúc các bạn có những tấm ảnh thật đẹp trong hành trình khám phá những địa điểm sống ảo tại vùng đất này nhé!




Dealtoday

 

 
Tag: Vi vu