1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

“Phá đảo thế giới ảo” cùng 3 địa điểm sống ảo hot nhất Nghệ An

Thứ ba, 19 tháng 10 2021
Thứ ba, 19 tháng 10 2021

Nếu đi du lịch Nghệ An mà chưa biết địa điểm sống ảo nào hot nhất tại đây thì chắc chắn bạn phải đến ngay 3 nơi này.

Nằm ở dải đất miền Trung nắng gió, nhiều người vẫn nghĩ Nghệ An vẫn là xứ có thời tiết khắc nghiệt, thiên nhiên khô cằn không mấy hấp dẫn. Tuy nhiên chỉ cần một lần đến đây thôi thì chắc bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp không kém bất kỳ thiên đường du lịch nào. Đặc biệt, với những “con nghiện sống ảo" thì chắc chắn Nghệ An chính là miền đất hứa cứ đưa máy lên là có ảnh đẹp. Tuy nhiên, có 3 địa điểm sống ảo rất được giới trẻ săn đón bạn không thể không đến để có những bức hình “phá đảo thế giới ảo” nhé.

Rừng săng lẻ Nghệ An


Toàn cảnh rừng săng lẻ vào mùa xuân, hè

 
Địa điểm sống ảo ở Nghệ An được rất nhiều du khách lui tới đầu tiên phải kể đến rừng săng lẻ. Nằm cách Vinh 140 km, rừng săng lẻ nơi có những cảnh vật cùng thiên nhiên hùng vỹ có thể khiến cho bạn phải mở rộng tầm mắt. Khu rừng có cả hàng trăm hàng ngàn cây săng lẻ được trồng san sát nhau, nối thẳng hàng tăm tắp tạo thành rặng dài. Chính vì thế, khi đặt chân đến đây ai cũng phải choáng ngợp với cảnh sắc tuyệt đẹp này.


Một góc rừng săng lẻ vào buổi chiều thu

 
Vào mùa hè, đến rừng săng lẻ bạn sẽ cảm nhận được cái mát mẻ của núi rừng, xua đi nắng nóng khắc nghiệt của miền Trung ngay lập tức. Ánh nắng xuyên qua những tán cây, ngước nhìn lên trên còn thấy bầu trời xanh lấp ló, bóng cây cao ngút ngàn một màu xanh tươi mát. Còn khi đến đây vào mùa thu, lá rụng đầy dưới mặt đất, chỉ còn lại những cành cây khẳng khiu, nhưng chính cảnh sắc hơi trầm mặc này lại chính là background hoàn hảo cho bạn những bức ảnh “so deep” như một vai chính của một bộ phim Hàn đích thực.

Cổng trời Mường Lống


Cảnh mây mù mờ ảo ở cổng trời

 
Nếu muốn lên hình trên một phông nền hoang sơ, kỳ vĩ nhưng cũng có nét bay bổng và lãng mạn thì chắc chắn cổng trời Mường Lống là địa điểm sống ảo dành cho bạn. Tuy đường lên đây khá khó khăn khi bạn cần trekking qua những con đèo nhỏ, quanh co đậm chất xứ Nghệ, nhưng chắc chắn “non xanh nước biếc như tranh họa đồ” ở đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đặc biệt, nếu bạn là một con người có tâm hồn yêu khám phá, thích phong cảnh núi rừng hoang sơ mà muốn nhìn ngắm sự lãng mạn, bồng bồng của biển mây tuyệt đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua cổng trời Mường Lống. Chính vì vậy, team phiêu lưu đừng quên chuẩn bị đồ nghề đến đây ngay khi đi du lịch Nghệ An nhé!

Cánh đồng hoa hướng dương


Bạn có thể chụp cận mặt cùng một đóa hoa hướng dương như thế này

 
Tuy chỉ nổi tiếng những năm gần đây nhưng địa điểm sống ảo này đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến check-in mỗi năm. Nằm ở phía tây Nghệ An, tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Dân, vườn hoa hướng dương này được trồng bởi Công ty cổ phần thực phẩm TH sữa để làm cho tinh dầu và thức ăn của bò. Nhưng lại đột nhiên trở nên nổi tiếng bởi vẻ đẹp tuyệt vời của hàng trăm đóa hoa hướng dương mỗi mùa nở rộ. Với diện tích hơn 100 ha, cảnh đẹp ở đây chắc chắn sẽ khiến tấm hình của bạn lung linh như đang ở trời Tây vậy đấy. Tuy nhiên mùa hoa chỉ có từ tháng 10 đến tháng 2 hằng năm nên nếu du lịch Nghệ An đúng vào dịp này thì hãy nhanh chân đến đây check-in nhé.


Hoặc hóa thành nàng thơ giữa biển hoa rực rỡ như thế này

 
Đi du lịch Nghệ An tưởng không có ảnh đẹp mà lại mang về những bức ảnh “chất phát ngất” để kiếm nghìn like. Vậy nếu có cơ hội đến Nghệ An, bạn muốn chọn địa điểm sống ảo nào để check-in đầu tiên nhỉ?

 

 


Dealtoday

 



 
Tag: Vi vu