1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Truy tìm những trung tâm thương mại nổi tiếng với nền thu hút like

Thứ tư, 8 tháng 9 2021
Thứ tư, 8 tháng 9 2021

Những khu trung tâm thương mại với những góc sống ảo sang chảnh đang thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in và mua sắm.

Những khu trung tâm thương mại ngày nay không chỉ nơi mua sắm, vui chơi mà còn là background sống ảo với vô vàn góc chụp “đỉnh của chóp” cực độc đáo, mới lạ được rất nhiều bạn trẻ tìm tới check-in. Hãy cùng điểm qua vài cái tên nổi tiếng với những góc sống ảo cực hot dưới đây.

Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên là một trong những khu trung tâm thương mại được quan tâm bậc nhất tại Hà Nội. Ngay từ khi mới khai trương, khu trung tâm thương mại này đã thu hút một lượng lớn bạn trẻ đến check-in và mua sắm. Đứng ở bất cứ đâu trong Aeon Mall Long Biên cũng có ảnh đẹp. Từ khuôn viên bên ngoài cho đến khu vực ăn uống, mua sắm và thậm chí đến cả ... wc cũng là nơi có những background chanh sả cho bạn thoải mái chụp ảnh.


Background siêu xịn tại Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Hà Đông

Tiếp nối Aeon Mall Long Biên chính là Aeon Mall Hà Đông, tuy khu trung tâm thương mại này mới chỉ được xây dựng gần đây nhưng với số lượng người đến check-in kể từ khi thành lập đến bây giờ thì đã đủ chứng tỏ sự hot hit của nơi này.

Được ví như một studio khổng lồ với sự thiết kế khéo léo của từng khu vực, Aeon Mall Hà Đông chắc chắn là nơi có thể giúp bạn sở hữu những bức ảnh sang chảnh hút nghìn like trên mạng xã hội chỉ trong nháy mắt.


Aeon Mall Hà Đông đưa máy lên có ngay hình đẹp

Tràng Tiền Plaza

Nếu đến phố cổ và muốn tìm một khu trung tâm thương mại xịn xò thì đó chắc chắn sẽ là Tràng Tiền Plaza. Nằm ở địa chỉ 24 Hai bà Trương, phường Tràng Tiền, đây có lẽ là trung tâm có lịch sử lâu đời nhất tại Hà Nội. Với không gian rộng lớn, đây cũng chính là nơi bày bán những thương hiệu thời trang cao cấp như: Gucci, Dior, Prada,... Và chính vì sự chanh sả này, Tràng Tiền Plaza thu hút rất đông người ghé thăm để check-in sống ảo và dạo một vòng để xem những mẫu trưng bày của các hãng thời trang lớn.


Tràng Tiền Plaza là một nơi thu hút cực nhiều bạn trẻ sành thời trang

Vincom Mega Mall – Time City

Khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Time City dù đi vào hoạt đông từ những năm 2013, đến nay vẫn nổi tiếng là nơi được rất nhiều bạn trẻ ghé đến check-in và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ở đây ngoài hệ thống chung cư cao cấp thì còn có khu nhạc nước và thủy cung vô cùng hấp dẫn. Không gian thiết kế mở thoát mát với nhiều hồ nhân tạo, vườn hoa cho du khách nghỉ chân khi mệt. Các mặt hàng cũng vô cùng phong phú và giá cả phải chăng.

Vincom Mega Mall không chỉ phục vụ riêng dân cư Time City mà đã trở thành nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ và nhiều gia đình đến chơi. Đặc biệt, cứ đến đây, đưa máy lên chụp là đã có một background xịn sò, vì thế đừng quên rủ bạn bè, người thân đến “quẩy” vào dịp cuối tuần nha.


Ngay từ bảng tên đã có nơi chụp đẹp rồi


Không chỉ là nơi mua sắm, những khu trung tâm thương mại nổi tiếng tại hà Nội còn là thiên đường check-in cho dân “ghiền sống ảo”. Nếu có dịp đi Hà Nội và muốn có background xịn sò nhưng chưa biết tìm đâu, hãy ghé vào những địa điểm trên nhé!

 

 

 
Tag: Vi vu