1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Top những quán cà phê đẹp có view sống ảo chất tại Điện Biên

Thứ ba, 19 tháng 10 2021
Thứ ba, 19 tháng 10 2021

Điện Biên không chỉ là vùng đất nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử văn hóa, nơi đây còn có nhiều điểm đến đẹp. Và nếu có dịp vi vu khắp thành phố Điện Biên, bạn hãy thử cảm giác "mới mẻ" trong không gian của những quán cà phê độc đáo nơi đây.

Thú vui ngồi nhâm nhi cafe chính là một phần gia vị trong hành trình của khách du lịch. Đặc biệt với nhiều bạn trẻ hiện nay, họ tìm đến các quán cà phê để cảm nhận hương vị thơm ngon của vùng miền, cũng như tận hưởng không gian thu hút của quán và tạm quên đi những phút giây hối hả trong cuộc sống. Dưới đây là top những quán cafe đẹp đến nao lòng nằm ở vị trí trung tâm thành phố Điện Biên mà bạn không thể bỏ lỡ.


Thư giãn, chụp choẹt tại các điểm uống cà phê được xem là” liều thuốc tinh thần” dành cho nhiều bạn trẻ.

Café Nhạc Sống Xưa

Địa chỉ: đường Trường Chinh (gần trường THCS Tân Bình), thành phố Điện Biên Phủ

Giá dao động: 20.000 – 40.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian retro để "ôn lại kỷ niệm xưa" một chút thì đây chính là quán cà phê thích hợp để đến. Quán khá nhỏ và tạo cảm giác ấm cúng gần gũi đến khó tả. Mỗi góc ở đây đều được trang trí bằng những món đồ cũ kỹ nhuốm màu thời gian. Không gian ở đây thanh vắng, khá yên tĩnh, thích hợp cho những buổi tối thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích sự trở lại của "hoài niệm".


Quán cà phê xưa xịn, điểm check-in được nhiều người yêu thích khi đến Điện Biên.

Phadin Coffee & Dessert

Địa chỉ: số 63 Tổ 3, đường Trần Đăng Ninh, Phường Thanh Bình, Điện Biên

Khoảng giá đồ uống: 25.000 – 60.000 đồng

Phadin Coffee & Dessert là một quán cà phê "đặc biệt" thuộc khách sạn Phadin. Quán mang phong cách thiết kế chỉn chu hiện đại, có chút hơi hướng Châu u ấn tượng và sang trọng. Menu của quán phục vụ khá đa dạng, ngoài các loại đồ uống còn có nhiều món bánh tráng miệng được đánh giá là rất ngon và lạ miệng. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất thích hợp để thư giãn, hẹn hò check-in của du khách khi đến với Điện Biên.


Quán cà phê mang phong cách cổ điển hơi hướng châu u ấn tượng.

Café Phương Huyền

Địa chỉ: thuộc tổ 5, Phường Thanh Bình, Điện Biên

Khoảng giá: 20.000 – 40.000 VND

Một không gian mở vô cùng thoáng đãng sẽ thích hợp cho những ai đam mê sống ảo dễ dàng tác nghiệp hòa vào thiên nhiên. Đây cũng là quán chiều lòng những vị khách muốn tìm một nơi trong lành tĩnh lặng để thưởng thức ly cà phê ấm. Café Phương Huyền có thiết kế rộng, nhiều cây xanh bao phủ khắp không gian, chỗ ngồi phân bố khắp trong phòng lẫn ngoài trời. Giữa quán còn có một hồ cá chép lung linh đẹp mặt được trang hoàng xung quanh là những khóm hoa rực rỡ. Quán cà phê đặc biệt này sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho đa số thực khách, các món nước truyền thống rất ngon và giá cả lại hợp lý.


Ấn tượng quán cà phê có “ao cá” và vườn hoa không gian xung quanh.


Một buổi chiều rảnh rỗi sau những phút giây khám phá vùng đất Điện Biên anh dũng, hãy dừng chân ghé lại quán cà phê để thưởng thức hương vị và ngắm phố phường. Khác với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những di tích văn hóa vẻ vang lịch sử, ánh đèn huyền ảo lung linh từ nơi góc quán thực sự khoác lên mình một màu sắc rất khác về một Điện Biên hôm nay. Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.





Dealtoday

 
Tag: Vi vu