1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Những địa điểm sống ảo “đỉnh của chóp” mà không mất phí tại Đà Lạt

Thứ hai, 2 tháng 8 2021
Thứ hai, 2 tháng 8 2021

Bật mí cho du khách những địa điểm sống ảo cực “đình đám” trong giới trẻ nhưng không hề mất phí tại xứ sở ngàn hoa.

Những địa điểm sống ảo vừa đẹp mà vừa free thì ai mà chẳng thích đúng không nào? Lưu ngay những địa điểm dưới đây để giúp bạn có những bức ảnh đẹp khỏi bàn trong chuyến du lịch đà Lạt sắp tới nha!

Cung văn hóa thiếu nhi – Địa điểm sống ảo hot nhất tại Đà Lạt


Cung văn hóa Thiếu nhi chắc chắn là một địa điểm sống ảo bạn nên ghé đến


Cung văn hóa Thiếu Nhi nổi lên như một địa điểm sống ảo siêu xịn và độc lạ tại Đà Lạt. Xuất hiện trong các MV ca nhạc lại càng khẳng định rõ hơn về background cực đỉnh ở đây nên đã thu hút số lượng lớn các tín đồ đam mê chụp ảnh sống ảo và dần trở thành một địa điểm check in miễn phí vạn người mê tại Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên – Địa điểm sống ảo mà các du khách không thể bỏ qua

Chưa check-in tại quảng trường Lâm Viên thì coi như chưa đến Đà Lạt đâu đấy nhé!

 

Quảng trường Lâm Viên với hai công trình độc đáo là tạo hình nụ hoa Atiso xanh khổng lồ với chiều cao 15 mét, bên trong là một quán cà phê đầy thơ mộng và một đóa hoa Dã Quỳ 18 mét, bên trong là cung biểu diễn nghệ thuật với sức chứa lên đến 1500 chỗ ngồi. Đây chính là một địa điểm sống ảo quen mặt với những du khách đến Đà Lạt, cũng là biểu tượng của thành phố. Ra quảng trường Lâm Viên ở bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể dễ dàng thấy rất nhiều khách du lịch đang chụp ảnh ở đây cùng các hoạt động buôn bán, vui chơi được diễn ra tạo nên cảnh tượng vô cùng sôi động.

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt – Địa điểm sống ảo mang màu sắc cổ điển, Tây Âu

Rủ hội cạ cứng vào đây chụp để có những bức ảnh như đang ở “trời Tây” nhé!

 

Được các kiến trúc sư và các nhà kiến trúc nổi tiếng trên thế giới công nhận rằng đây là một trong số 1000 công trình kiến trúc tiêu biểu của thế giới thế kỷ XX là bạn đã có thể biết được ngôi trường này đẹp đến thế nào rồi đấy. Nếu muốn có một bức ảnh triệu like thì đừng ngần ngại đến đây, chụp góc nào cũng đem lại cảm giác cổ điển và rất Tây. Đặc biệt nếu diện những bộ đồ sang chảnh thì lúc lên hình bạn chẳng khác gì một tiểu thư của thập niên 90 cả. Chắc chắn đây một địa điểm không thể không ghé khi đi du lịch Đà Lạt. Nhưng nếu đi sau 16:00 thì bạn sẽ phải xuất trình giấy tờ tùy thân nên hãy chọn thời gian phù hợp để tham quan nhé.

Hồ Xuân Hương – Địa điểm sống ảo vô cùng lãng mạn

Một góc hồ Xuân Hương buổi hoàng hôn


Địa điểm sống ảo hợp với Việt phục, áo dài


Hồ Xuân Hương là nơi được coi là trái tim, hòn ngọc bích của xứ ngàn hoa mơ mộng đã khiến không biết bao nhiêu du khách ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp của mình. Đến hồ Xuân Hương, chỉ cần đưa máy ảnh lên là bạn đã có ngay những bức ảnh để đời với trời mây cây cỏ. Những cây thông già ven hồ, cây cầu tình yêu, bầu trời xanh như ngọc đều là những background tốt nhất giúp tấm hình của bạn thêm phần độc đáo và lãng mạn. Đây chính là địa điểm sống ảo giúp bạn có được bức ảnh triệu like trong một nốt nhạc đấy.

Thiền viện nhìn từ xa như chốn bồng lai tiên cảnh trong các bộ phim xưa

Nằm trên núi Phụng Hoàng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km, thiền viện Trúc Lâm là một điểm tham quan thu hút được rất nhiều du khách ghé thăm. Không chỉ như vậy, đây còn là địa điểm sống ảo mà các tín đồ chụp ảnh hay tìm đến để có những bức hình vạn người mê. Đặc biệt nếu bạn chuẩn bị Việt phục hay áo dài khi chụp ở đây thì xuất sắc khỏi bàn rồi đấy.

 

Nếu đi Đà Lạt mà chưa biết địa diểm sống ảo siêu đỉnh ở đâu thì những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được những tấm hình nghìn like trong phút chốc đấy!

 


Dealtoday

 
Tag: Vi vu