1. Trang chủ
  2. Cảm hứng du lịch
  3. Cẩm nang du hý

Những địa điểm chụp ảnh giúp bạn “phá đảo thế giới ảo” tại Huế

Thứ ba, 13 tháng 7 2021
Thứ ba, 13 tháng 7 2021

Không cần vất vả “tạo nét” những địa điểm chụp ảnh này cứ đưa máy lên là có ngay hình đẹp cực xịn mà bạn không thể bỏ qua.

Cứ mỗi lần nhắc đến xứ Huế là ta lại trầm trồ bởi có quá nhiều background “sống ảo” với hàng loạt công trình kiến trúc cổ cùng cảnh sắc đầy thiên nhiên thơ mộng. Chẳng cần phải vất vả "tạo nét" hay chỉnh ảnh quá cầu kì. Nơi đây đã có rất nhiều địa điểm chụp ảnh mang không khí đậm chất Huế, chỉ cần giơ máy lên là bạn tha hồ có ảnh vạn người like. Cùng nhau khám phá những background cực xịn có thể giúp bạn “sống ảo” đỉnh cao nhé!


Những background cực xịn có thể giúp bạn “sống ảo” đỉnh cao  

1. Đầm Lập An – Địa điểm chụp ảnh cho ra những màu ảnh đẹp mê hồn

Đầm Lập An nằm giữa vịnh Lăng Cô dịu êm và dãy núi Bạch Mã hùng vĩ đã luôn khiến mọi du khách phải kinh ngạc vì vẻ đẹp của mình. Cũng vì lẽ đó mà dù Huế có hàng loạt danh lam thắng cảnh khác, đầm Lập An vẫn là địa điểm chụp ảnh không thể bỏ qua mỗi khi đến Huế.


 Ngắm nhìn lớp lớp bích mây trời ngọc, dưới mặt nức trong vắt là cá bơi tung tăng, phía sau lưng là những ngọn núi trập trùng

Chỉ có đến đây, ngắm nhìn lớp lớp bích mây trời ngọc, dưới mặt nức trong vắt là cá bơi tung tăng, phía sau lưng là những ngọn núi trập trùng, ngay trước mắt lại là mây mù giăng như mộng ảo mới thấy thế nào là phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ. Không có gì quá ngạc nhiên khi ở đây được xem như là Tuyệt Tình Cốc của xứ Huế và là nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh đẹp ra đời. 


 Đầm Lập An, Tuyệt Tình Cốc của xứ Huế 

2. Trường Quốc học Huế - Địa điểm chụp ảnh cứ đứng vào là có triệu bức hình xinh

Quốc Học Huế dù đã có tuổi đời 125 năm, thế nhưng vẻ đẹp cổ kính cùng không khí lãng mạn của ngôi trường hồng này vẫn luôn vẹn nguyên theo năm tháng. Đây chính là một trong những địa điểm chụp ảnh hiếm hoi có thể “cho ra lò” hàng loạt những bộ ảnh mang màu sắc thanh xuân đến thế. Với sự pha trộn của hai lối kiến trúc Á – Âu, có những góc chụp khiến bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì không khí của trời Âu vô cùng đậm nét đấy.

 
Một trong những 
địa điểm chụp ảnh hiếm hoi có thể “cho ra lò” hàng loạt những bộ ảnh mang màu sắc thanh xuân 

3. Cung An Định – Địa điểm chụp ảnh giúp bạn sở hữu “vibe Hoàng gia”

Cung An Định là cung điện riêng của vua Khải Định từ khi còn là thái tử đến khi làm vua. Được xem là kiến trúc tiêu biểu của phong cách xây dựng Việt Nam giai đoạn tân - cổ điển. Mới đây nhất là sự “góp mặt” trong bộ phim đình đám: “Gái già lắm chiêu”, cung An Định trở thành địa điểm chụp ảnh hot nhất mà Gen Z hay tìm đến. 


 Đã đến đây thì bạn cứ mạnh dạn quất những bộ đồ đậm chất cổ điển Hoàng gia thì sẽ có ngay những bức ảnh sang chảnh không kém gì những trang bìa tạp chí lớn đâu.

4. Đại Nội Kinh thành Huế - Địa điểm chụp ảnh cứ sống ảo là có cả nghìn like

Chắc chắn đây là địa điểm quen mặt với nhiều người, dù đã đi du lịch Huế hay chưa. Nơi đây cất giữ những vang bóng một thời của triều đình nhà Nguyễn. Nếu mà có áo dài cùng chiếc nón lá hay một bộ Việt phục thì càng tuyệt. Vẻ cổ kính, trầm mặc đậm chất kinh đô sẽ giúp bạn trở thành một “nàng thơ xứ Huế” hoặc một nàng tiểu thư đài các chính hiệu. Địa điểm chụp ảnh quen thuộc này là điều đầu tiên bạn phải thêm vào khi đến Huế đấy!


 Vẻ cổ kính, trầm mặc đậm chất kinh đô của Đại Nội kinh thành đủ khiến bạn trở thành một “nàng thơ xứ Huế”


Trải qua bao thăng trầm của thời gian, những biến cố của thế kỷ, Huế vẫn cứ như thế, vẫn còn trọn những nét đẹp xưa. Những đền đài, cung điện vẫn còn đó như một dấu tích, dòng sông Hương vẫn cứ êm đềm trôi và con người xứ Huế vẫn mãi hiền hòa. Một vùng đất mang một phong vị quá riêng biệt là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bộ ảnh thiên nhiên, con người của những du khách thập phương đã từng đến. Bạn đã lưu lại cho mình những
địa điểm chụp ảnh đẹp tại Huế chưa? Nhớ phải thêm vào lịch trình của mình để có những bức ảnh vạn người mê nhé!


Đừng quên lưu lại những bức hình trên nền background cực chất khi đến Huế 



Dealtoday

Tag: Vi vu