1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

“Mách” bạn cách lên đồ “sang-xịn-mịn” khi đi du lịch Hạ Long

Thứ ba, 13 tháng 7 2021
Thứ ba, 13 tháng 7 2021

Để tận hưởng những ngày du lịch Hạ Long thật thoải mái và có được nhiều hình “sống ảo” thật đẹp, các nàng đừng quên mang theo các món đồ thời trang sau nhé!

Mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh là mong muốn của hầu hết các cô gái. Đặc biệt là khi đi du lịch, các nàng lại càng muốn diện đồ thật xinh để lưu giữ thật nhiều khoảnh khắc đẹp. Nếu còn đang lăn tăn khi đi du lịch Hạ Long, nên mang theo những gì, kết hợp như thế nào để vừa xinh đẹp nhưng vẫn đảm bảo thoải mái thì hãy tham khảo ngay các item dưới đây.


Mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh là mong muốn của hầu hết các cô gái 

Váy hoa

Để trông thật nổi bật và xinh xắn, váy hoa là item bạn nhất định phải mang theo khi đi du lịch Hạ Long. Nếu chọn váy hoa nhí, màu sắc tươi sáng, trẻ trung nhưng cũng không quá lòe loẹt, bạn sẽ có được vẻ ngoài thật xinh và sang trọng, bảo đàm là khi lên hình cũng đẹp "mê ly".


Váy hoa là item bạn nhất định phải mang theo khi đi 
du lịch Hạ Long 

Quần shorts cho những ngày du lịch Hạ Long năng động

Khi đến Hạ Long, du khách - nhất là các bạn trẻ sẽ thường ưu tiên các trang phục đơn giản và thoải mái. Trong đó, quần shorts được xem là món đồ không thể thiếu giúp bạn vừa có vẻ ngoài thật trẻ trung, năng động. Quần shorts cũng là một item rất dễ phối đồ, bạn có thể phối cùng áo thun, áo sơ mi hay áo kiểu để có được nhiều outfit khác nhau trong chuyến du lịch Hạ Long dài ngày.


Quần shorts cũng là một item rất dễ phối đồ,  

Dép quai kẹp và giày sandals

Nếu đến Hạ Long, bạn đừng nên mang những đôi giày bít mũi hay quá bí chân. Những lựa chọn này sẽ làm chân bạn không thoải mái, hay thậm chí bị đau khi phải di chuyển nhiều. 


Mang theo một đôi dép quai kẹp hay giày sandals vừa tiện lợi, thoải mái khi đi biển 


Lý tưởng nhất là bạn vẫn nên mang theo một đôi dép quai kẹp hay giày sandals vừa tiện lợi, thoải mái khi đi biển; vừa tạo được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Một bí quyết nữa là bạn nên chọn những đôi có màu trung tính để dễ phối cùng nhiều set đồ nhé!

Kính mát, món đồ vừa sang vừa giúp bảo vệ mắt khi du lịch Hạ Long

Mang đặc trưng thời tiết của miền biển, buổi trưa ở thành phố du lịch Hạ Long nắng thường rất gắt, vì vậy bạn nhớ trang bị thêm cho mình một đôi kính mát. Vật dụng này vừa giúp bạn bảo vệ mắt khỏi tia cực tím, vừa mang lại một vẻ ngoài thật sành điệu và sang trọng.


Kính vừa giúp bạn bảo vệ mắt khỏi tia cực tím, vừa mang lại một vẻ ngoài thật sành điệu và sang trọng.
 


Hiện nay, có khá nhiều mẫu kính mát đẹp với giá cả phải chăng để bạn lựa chọn. Khi chọn kính mát, ngoài tính thời trang và phù hợp với khuôn mặt, bạn cũng nên lưu ý về nguồn gốc và khả năng bảo vệ mắt của kính.

 

Mũ cói

Mũ cói là một trong những món đồ kinh điển không thể thiếu trong style du lịch. Đặc biệt là khi đến với những thành phố biển như thành phố du lịch Hạ Long. Chất cói đơn giản, mộc mạc có thể kết hợp với mọi phong cách, mang lại cảm giác gần gũi. Khi chụp hình “sống ảo”, mũ cói cũng giúp những tấm hình ảo diệu và lung linh hơn vài phần. Mũ cói có nhiều kiểu khác nhau để bạn lựa chọn như mũ vành cụp, mũ tròn, mũ fedora,… 

Mũ cói cũng giúp những tấm hình ảo diệu và lung linh hơn 


Trên đây là những gợi ý cho bạn về các item thích hợp để đi
du lịch Hạ Long. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui và có được những tấm hình “sống ảo” thật lung linh!

 


Dealtoday