1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

3 xu hướng thời trang lên ngôi trong năm 2023

Thứ năm, 2 tháng 2 2023
Thứ năm, 2 tháng 2 2023

Nhận định trong năm 2023 thị trường thời trang sẽ bùng nổ với 3 xu hướng thời trang ấn tượng được lên ngôi.

Thời trang mỗi năm đều có sự biến đổi mạnh mẽ. Muốn bắt kịp nhịp sống của thời đại thì bạn cần nhanh chóng cập nhật các thông tin liên quan đến xu hướng của năm. Trong năm 2023 này bạn sẽ tỏa sáng khi biết ứng dụng 3 xu hướng thời trang đang lên ngôi hiện nay.

 


2023 với nhiều xu hướng thời trang mới

Trang phục có ánh kim loại và chất liệu lấp lánh

Thời gian qua dân tình đam mê thời trang, nhất là các chị em đang đổ xô đi mua những bộ trang phục có ánh kim loại hoặc được làm bằng chất liệu lấp lánh. Đây là dư âm của trào lưu chịu sự ảnh hưởng đến từ những lễ hội và các bữa tiệc liên hoan cuối năm.

Trang phục lấp lánh ánh nhũ đang được các chị em chọn mua nhiều nhất. Và ở trên các sàn diễn runway nhiều nhà thiết kế đình đám, nổi tiếng thế giới đang rất chuộng sử dụng chất liệu Lurex và Lamé. Điều này khiến cho xu hướng thời trang lấp lánh càng lên ngôi mạnh mẽ.

Váy xẻ tà

Mỗi dáng váy lại góp phần tôn lên dáng vẻ của cơ thể người phụ nữ nhưng váy xẻ tà sẽ tạo điểm nhấn và giúp người mặc tự tin hơn. Những chiếc váy xẻ tà thiết kế ôm sát cơ thể đang là xu hướng thời trang nổi bật của năm 2023, nhất là trong mùa xuân – hè.


Xu hướng váy xẻ tà cho phong cách quyến rũ


Mẫu váy xẻ tà một bên hông tạo nên cho người mặc một thân hình rất gợi cảm, đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, thiết kế xẻ tà còn giúp cho những chị em có chiều cao khiêm tốn sẽ trông cao ráo hơn nhờ vào hiệu ứng kéo dài đôi chân một cách đầy tinh tế.

Tùy thuộc vào sở thích, cá tính cũng như style mà các chị em có thể lựa chọn cho mình kiểu váy xẻ tà có độ ngắn, dài khác nhau. Đảm bảo diện mẫu váy này các chị em sẽ tự tin mỗi lần đi dạo phố, đi chơi và đi du lịch.

Layer xuyên thấu

Mặc dù áo layer đã có mặt trên thị trường thời trang từ lâu nhưng năm 2023 này đánh dấu một bước ngoặt mạnh mẽ khi xu hướng thời trang lên ngôi với layer xuyên thấu. Sự trỗi dậy của phong cách layer này làm các tín đồ thời trang mê mẩn khi nó mang đến một làn gió hoàn toàn mới lạ.


Thời trang xuyên thấu lên trong năm ngôi 2023


Những chiếc layer xuyên thấu được làm bằng các chất liệu mỏng, trong như vải voan, vải lưới khiến người mặc có cảm giác vô cùng cuốn hút lại đầy mong manh. Việc kết hợp layer xuyên thấu cùng áo hai dây hoặc áo thun giúp bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi ra đường, đặc biệt là xuất hiện trong dịp đi chơi, dạo phố mua sắm hay đi du lịch.

Trên đây là 3 xu hướng thời trang lên ngôi trong năm 2023. Bạn hãy cập nhật và lựa chọn xu hướng phù hợp với mình để có được bộ trang phục nổi bật mỗi lần xuất hiện trước mặt mọi người nhé.



Dealtoday