1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

3 mẹo chọn đồ dành cho cô nàng da ngăm

Thứ năm, 26 tháng 5 2022
Thứ năm, 26 tháng 5 2022

Dù có làn da ngăm nhưng các chị em vẫn sẽ tự tin sải bước trên phố khi biết được 3 mẹo chọn đồ dành cho cô nàng da ngăm này.

Đối với nhiều chị em việc sở hữu làn da ngăm khiến họ rất khó khăn trong việc chọn trang phục và phối màu quần áo. Nhất là khi muốn thu hút sự chú ý của mọi người thì các chị em càng cảm thấy khó khăn hơn. Tuy nhiên làn da ngăm cũng không thể ngăn các chị em tỏa sáng nếu như nắm được 3 mẹo chọn đồ dành cho cô nàng da ngăm dưới đây.


Da ngăm nên chọn phối đồ màu gì cho phù hợp là điều nhiều chị em quan tâm

Phối đồ với màu đỏ

Màu đỏ là màu thể hiện cho sự cuốn hút, đam mê và quyến rũ nên khi phối quần áo hoặc các phụ kiện với màu đỏ chị em da ngăm sẽ trở nên nổi bật hơn. Nếu các chị em sợ chọn quần áo màu đỏ nó quá chói thì chỉ cần chọn trang phục mặc bên trong có hoa văn đỏ hoặc phụ kiện đỏ là được.

Chẳng hạn như chị em có thể mặc một chiếc áo hai dây màu đỏ ở bên trong, sử dụng khăn quàng cổ màu đỏ, dùng băng đô màu đỏ hoặc đi một đôi giày đỏ. Bên cạnh đó để nổi trội hơn thì các chị em có thể đeo thêm quá quá sơn mài hoặc đá quý hồng ngọc.


Da ngăm phối với đồ màu đỏ tạo nên sự cá tính và nổi bật

Phối đồ với màu hồng

Bất kể là hồng đậm hay hồng nhạt thì cũng đều phù hợp với cô nàng có làn da ngăm. Đây là mẹo chọn đồ dành cho cô nàng da ngăm giúp bạn tạo nên sắc thái nổi bật, nhất là khi mặc vào lúc tiết trời đang chuyển sang mùa xuân.

Bạn có thể chọn mặc váy đầm hoặc áo cánh, áo thun màu hồng. Có nhiều chị em còn tự tin diện cả bộ hồng để tăng thêm phần lôi cuốn. Ngoài trang phục các chị em có thể chọn một số phụ kiện đi kèm như mắt kính gọng hồng, băng đô hồng, trang sức màu hồng hoặc giày cao gót hồng… Điều đó sẽ giúp các nàng trở nên quý phái và quyến rũ hơn.


Phối đồ màu hồng khiến các nàng da ngăm trở nên quyến rũ

Phối đồ với màu vàng nhạt

Vào mùa xuân hè làn da ngăm của các chị em sẽ trở nên thu hút khi kết hợp với các trang phục có màu vàng nhạt. Những bộ váy màu vàng nhạt sẽ rất phù hợp để bạn mặc đi đám cưới, đi chơi hay đi dự tiệc. Ngoài ra những chiếc áo thun hay đầm sát nách màu vàng nhạt khi kết hợp cùng váy ngắn hoặc quần short sẽ tạo nên sự dễ chịu cho người nhìn.

Màu vàng nhạt hiện đang là mẹo chọn đồ dành cho cô nàng da ngăm được nhiều chị em yêu thích lựa chọn vì nó khá dễ mix với các phụ kiện.

Để tăng thêm sự hấp dẫn, cá tính các chị em có thể chọn sử dụng thêm quấn tóc hoặc băng đô màu vàng, các loại trang sức vàng hay màu hổ phách hoặc chọn các đôi sandal, giày cao gót có màu vàng nhạt.


Các nàng da ngăm sẽ trở nên nổi bật khi phối đồ màu vàng nhạt


Mong rằng sau khi áp dụng 3 mẹo chọn đồ dành cho cô nàng da ngăm ở trên các chị em sẽ thêm phần tự tin mỗi khi chọn trang phục mặc ra đường dạo phố hay tham dự sự kiện.

 


Dealtoday