1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

Cập nhật xu hướng thời trang hè 2022

Thứ hai, 25 tháng 4 2022
Thứ hai, 25 tháng 4 2022

Nắm được thông tin cập nhật về xu hướng thời trang hè 2022 sẽ giúp các chị em tự tin khi chọn và phối đồ.

Thời gian qua khi các sàn diễn tại Paris, London, New York và Milan bắt đầu tuần lễ thời trang hè đã thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người. Các nhà thiết kế đã đưa ra rất nhiều mẫu thiết kế cùng những xu hướng thời trang độc đáo hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại thị trường thời trang quốc tế. Để không bị gọi là lỗi thời và kịp chọn đồ, phối đồ theo đúng “trend” thì các chị em cần nắm được cập nhật mới nhất về xu hướng thời trang hè năm 2022.


Xu hướng thời trang hè 2022 đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia

Váy ngắn

Dù đã là xu hướng nổi lên từ mùa thu đông của năm 2021 nhưng cho đến hè năm 2022 váy ngắn vẫn là item không thể thiếu của nhiều nhà thiết kế trong bộ sưu tập dành cho mùa hè. So với xu hướng thu đông thì váy ngắn trong xu hướng hè được thiết kế rất táo bạo và có các chất liệu đa dạng. Bạn có thể chọn chiếc váy làm bằng vải kim loại bóng hoặc dạ tweed.

Xu hướng hè năm nay váy ngắn được kết hợp với áo crop top và áo blazer cỡ lớn. Các thương hiệu lừng danh như Dior, Prada và Moschino đang thu hút mọi người bởi những mẫu mix and match váy ngắn vô cùng ấn tượng.


Váy ngắn đang là xu hướng được ưa chuộng của mùa hè 2022

Màu sắc trẻ trung và tươi sáng

Nổi bật nhất trong xu hướng thời trang hè của năm 2022 đó là những bộ trang phục có màu sắc trẻ trung, tươi sáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Versace, Valentino, Molly Goddard,...

Những tone màu tươi sáng như xanh lá cây, hồng sáng, da cam hay xanh da trời được các thương hiệu khuyến khích người mặc. Bất kể là bạn chọn tone sur tone hay là mix and match thì các màu sắc này đều mang đến sự tươi mới, đầy tính bứt phá và táo bạo.


Mùa hè 2022 sẽ trở nên rực rỡ sắc màu với các trang phục có màu tươi sáng

Đầm maxi

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng mùa hè năm 2022 đầm maxi vẫn là xu hướng thời trang đầy thu hút. Một số thương hiệu như Vuitton, Givenchy hay Nanushka đã thiết kế kiểu dáng đầm maxi thật sang chảnh, kết hợp với áo croptop hoặc áo phông trắng đầy cá tính. Ngoài ra, đầm maxi còn được thương hiệu Khaite thiết kế với vẻ đẹp phóng khoáng.


Đầm maxi là xu hướng thời trang hè được nhiều người quan tâm

Trang phục tối giản và gợi cảm

Xu hướng thời trang hè năm nay thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi các mẫu thiết kế trang phụ vừa gợi cảm lại vừa tối giản. Thương hiệu Fendi, Rejina Pyo đã cho ra mắt mẫu thiết kế khoe áo bra bên trong giúp người mặc trở nên sành điệu hơn.

Bên cạnh đó các mẫu thiết kế áo cardigan cắt xẻ đến từ thương hiệu Prabal Gurung, Michael Kors hoặc trang phục họa tiết dây của hãng Supriya cũng đang nhận được sự yêu mến của nhiều người.


Trang phục tối giản và gợi cảm đang là xu hướng nổi bật của thời trang hè


Mong rằng với cập nhật về xu hướng thời trang hè 2022 ở trên sẽ giúp bạn định hướng và chọn được phong cách phù hợp để tự tin dạo phố, đi làm hay đi chơi trong mùa hè này.

 



Dealtoday