1. Trang chủ
  2. Vui khỏe trẻ đẹp
  3. Xu hướng thời trang

3 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong mùa đông năm 2022

Thứ năm, 27 tháng 10 2022
Thứ năm, 27 tháng 10 2022

Bạn sẽ được mọi người khen ngợi khi bắt trend theo 3 xu hướng thời trang lên ngôi trong mùa đông 2022.

Mỗi một mùa qua đi là xu hướng thiết kế thời trang lại có sự biến đổi để tạo ra điều mới mẻ và mang đến làn gió mới cho người mặc. Không chỉ ở trên thế giới mà ở Việt Nam những xu hướng mới về thời trang luôn luôn được mọi người mong chờ, đón nhận. Và dưới đây là 3 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong mùa đông năm 2022 cho bạn tham khảo.


Mùa đông năm 2022 đang bùng nổ nhiều xu hướng thời trang

Quần jeans dài và áo len rộng

Đây là xu hướng thời trang mang đậm phong cách của các cô gái Hàn Quốc. Từ khi có mặt tại nước ta set đồ này rất được các bạn trẻ yêu thích và chọn lựa làm phong cách cho mình. Nhất là khi vào mùa đông mặc set đồ này bạn vừa cảm thấy thoải mái trong mỗi lần cử động lại vừa toát lên vẻ năng động, trẻ trung.

Bất kể bạn có ngoại hình cao hay thấp, mũm mĩm hay gầy thì việc mặc set đồ này sẽ giúp cho bạn che được những khuyết điểm về ngoại hình. Đặc biệt cả những cô nàng có chiều cao khiêm tốn khi mặc set đồ này sẽ khiến cho dáng vóc nhìn cao hơn.

Sự kết hợp giữa quần jeans dài với áo len rộng có thể phù hợp cho cả dịp đi chơi, đi dạo phố hoặc đi dã ngoại, du lịch.


Áo len rộng và quần jeans dài giúp các nàng thêm năng động

Váy xếp ly

Dù không phải là mới mẻ nhưng mùa đông năm 2022 xu hướng mặc váy xếp ly đang lên ngôi và được nhiều người chọn lựa. Những mẫu váy xếp ly theo kiểu cổ điển, nguyên bản hay phá cách đều được các nàng yêu mến và chọn diện lên mình.

Đặc biệt những cô nàng văn phòng đang rất yêu thích kiểu váy xếp ly. Bởi bất kể là mặc khi đi làm hay khi đi chơi cũng đều khiến các nàng toát lên vẻ đẹp thanh thoát, tao nhã và không kém phần sang trọng.

Những chiếc váy xếp ly có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu áo khoác hoặc áo sơ mi cùng nhiều kiểu giày. Chính vì lẽ đó mà mùa đông năm 2022 xu hướng này đang ngày càng được lên ngôi.


Váy xếp ly phù hợp để mặc trong nhiều dịp khác nhau

Logomania

Xu hướng thời trang này dù đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ bị hạ nhiệt. Cho đến mùa đông 2022 thì xu hướng này lại được thổi bùng lên và trở nên “hot hit” hơn. Giới trẻ rất thích xu hướng Logomania bởi nó thể hiện sự năng động, trẻ trung và sành điệu.

Thực chất Logomania là xu hướng in logo của các thương hiệu lên trên quần áo, phụ kiện. Hầu hết thương hiệu được in lên đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và chỉ cần nhìn vào là bạn đã nhận ra được ngay. Những bộ quần áo mùa đông khi có sự xuất hiện của logo các thương hiệu nổi tiếng càng thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Những họa tiết monogram độc bản của các logo thương hiệu đang là điều thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhất là với các bạn trẻ sành điệu.


Xu hướng Logomania vẫn luôn thu hút được nhiều người


Trên đây là 3 xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong mùa đông năm 2022. Mong rằng khi biết được điều này bạn sẽ chọn được phong cách thời trang phù hợp với style của mình.

 



Dealtoday