1. Trang chủ
  2. Thiên đường giải trí
  3. Tọa độ cho giới trẻ

Trượt băng Landmark 81 – Điểm vui chơi không thể bỏ lỡ cho giới trẻ Sài Gòn

Thứ hai, 26 tháng 9 2022
Thứ hai, 26 tháng 9 2022

Cơn sốt đến trượt băng Landmark 81 ngày càng phát triển mạnh tại Sài Gòn tạo nên điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn cho giới trẻ.

Trượt băng là một trong những môn thể thao đòi hỏi sự khéo kéo, kiên trì và mang đến cho người chơi rất nhiều cảm giác mới lạ. Được lướt mình trên sân trượt băng quả là một điều thích thú, nhất là khi bạn cảm nhận, chia sẻ niềm vui đó với những người bạn, người thân của mình. Và khi đến trượt băng Landmark 81 bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn cảm giác đó. Đây hiện đang là địa điểm vui chơi rất nổi tiếng mà giới trẻ Sài Gòn vô cùng yêu thích.


Trượt băng Landmark 81 là điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Gòn

Đập tan cái nắng nóng khi đến trượt băng Landmark 81

Nhiệt độ trung bình ở Sài Gòn đã nắng nóng khiến mọi người ai cũng cảm thấy ngột ngạt. Việc tìm được nơi vui chơi có không khí mát mẻ để xóa tan oi bức là điều nhiều người chú trọng. Một trong những điểm vui chơi mới xuất hiện tại Sài Gòn và nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người, nhất là giới trẻ đó chính là trượt băng Landmark 81.

Nằm ngay trong khuôn viên của tòa nhà Landmark 81, hiện tại đây là sân trượt băng lớn nhất của nước ta. Diện tích của sân băng là 2,002m2, có thể chứa được 250 khách/ lượt chơi nên rất phù hợp cho nhiều nhóm bạn trẻ.

Mặt băng ở đây được tạo ra hoàn toàn từ nước tự nhiên có độ dày lên tới 30mm nên mang đến sự mát mẻ, thoải mái cho người đến trượt băng. Mọi cơn nắng nóng, oi ả đều sẽ được đập tan khi bạn đến sân băng.


Đến Landmark 81 giúp bạn xoa tan cái nắng nóng

Trượt băng Landmark 81 điểm vui chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ Sài Gòn

Không chỉ giúp xua tan cái nắng nóng, oi bức mà trượt băng Landmark 81 còn là điểm check in tuyệt đẹp của giới trẻ Sài Gòn. Sở hữu lối kiến trúc hiện đại, đạt chuẩn quốc tế mỗi góc của sân trượt băng đều mang đến cho bạn những bức ảnh độc đáo, bắt mắt.

Hệ thống đèn, dàn âm thanh của sân trượt băng có chất lượng cực đỉnh đem tới cho người chơi một trải nghiệm chân thật, đầy hứng khởi. Do đó mà sân trượt băng này là địa điểm được lựa chọn để tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật, các cuộc thi tầm cỡ quốc tế và các lễ hội thi đấu mùa đông.


Sân trượt băng Landmark 81 được đầu tư hiện đại, quy mô thường được chọn địa điểm tổ chức biển diễn nghệ thuật


Giá vé vào sân trượt băng khá mềm mại nên phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, mọi người khi đến đây còn được thưởng thức rất nhiều những món ăn hấp dẫn tại thiên đường ẩm thực ở ngay cạnh sân trượt. Sau khi vui chơi hết mình mà lại được bổ sung năng lượng thì còn gì tuyệt vời hơn.


Bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon khi đến Landmark 81


Nếu bạn chưa đến vui chơi tại sân trượt băng Landmark 81 thì hãy sắp xếp thời gian đến trải nghiệm nhé. Đảm bảo đó sẽ là những kỷ niệm vui vẻ đầy đáng nhớ với gia đình, bạn bè đó.

 



Dealtoday